หลังจากรอคอยกันมา 4 เดือน ในที่สุดหนัง ‘365 Days’ ภาค 3 หรือ ‘The Next 365 Days’ ก็กลับมาสานต่อเรื่องราวสุดแซ่บจากภาคที่แล้ว

‘The Next 365 Days’ จะเน้นไปที่ตัวละคร ‘เลาร่า’ หญิงสาวผู้เป็นภรรยาหัวหน้ามาเฟียทรงอิทธิพลที่สุดในซิซิลี ขณะที่กำลังตกเป็นเป้าจากคู่อริของสามีเธอ ‘มัสซิโม’ ต่อมาเลาร่าที่กำลังตั้งครรภ์ก็ถูกโจมตี และเธอต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอด

ในขณะเดียวกันตัวมัสซิโมก็ต้องตัดสินใจครั้งที่ยากที่สุดในชีวิต เขาจะเป็นอย่างไรต่อไปถ้าหากว่าไม่มีเลาร่าอยู่ข้างกาย เขาจะเลี้ยงดูแลลูกเพียงลำพังได้หรือไม่? วังวนชีวิตของพวกเขาจะเป็นเช่นไร? และในอีก 365 วันของพวกเขานั้นจะจบลงอย่างไร? ต้องไปหาคำตอบกันใน ‘The Next 365 Days’

‘The Next 365 Days’ นำแสดงโดย อันนา-มาเรีย เชกลูสกา (Anna-Maria Sieklucka) เจ้าของบท ‘เลาร่า’ เช่นเดียวกับ มิเคเล มอร์โรเน (Michele Morrone) ที่จะได้กลับมารับบทมัสซิโมเช่นเคย สมทบด้วย ซิโมน ซูซินนา (Simone Susinna) ที่มารับบท ‘นาโช’ พระรองของเรื่อง อีกทั้ง 2 ผู้กำกับ บาร์บารา เบียวอวัส (Barbara Bialowas) และ โทมาสซ์ มันเดส (Tomasz Mandes) ก็ยังคงรับหน้าที่สร้างและเขียนบทหนังให้กับภาคนี้อีกเช่นเคย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส