เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (25 ส.ค.) Prime Video ได้ประกาศว่า เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน (Jeffrey Dean Morgan) จาก ‘The Walking Dead’ จะมาร่วมแสดงในซีรีส์ ‘The Boys’ ซีซัน 4 ที่กำลังจะมาถึง แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลของตัวละครที่มอร์แกนจะแสดง

หลังผู้สร้างซีรีส์ ‘The Boys’ อย่าง เอริก คริปกี้ (Eric Kripke) เคยชวนมอร์แกนไปเล่นซีซัน 3 และตัวมอร์แกนเองก็ไม่ได้ปฏิเสธคำชวนแล้วตอบตกลงกลับไป แต่เพราะตารางงานที่แน่นเอี้ยดทำให้เราไม่ได้เห็นเขาไปปรากฏตัวในซีซัน 3 อย่างที่แฟน ๆ คาดหวัง

แต่ยืนยันได้เลยว่าในซีซัน 4 นี้ เราจะได้เห็นมอร์แกนแน่นอน เพราะขนาดเจ้าตัวยังเก็บความตื่นเต้นไม่อยู่จนต้องออกมาทวีตว่า “บอกไม่ถูกเลยว่าผมตื่นเต้นขนาดไหน ขอบคุณ เอริก คริปกี้ ,AMC Plus และ ซีรีส์ ‘The Boys’ มาก ๆ ที่หาทางทำงานกับตารางงานของผมได้ มันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย”

ซีรีส์ ‘The Boys’ ของ Prime Video สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนในชื่อเดียวกัน ที่ดำเนินเรื่องแบบแหวกขนบหนังซูเปอร์ฮีโรทั้งหมดที่เคยมีมาตลอดกาล และซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 นอกจากนี้ยังเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Awards มาแล้วหลายรางวัล

ที่มา: Variety

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส