สาวกเพลงยุค 90s เตรียมวอร์มอัปร่างกายให้พร้อมรับความสนุกไปกับ ‘RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น’ คอนเสิร์ตใหญ่ของค่ายอาร์เอส ที่จะพาศิลปินระดับตำนานยุค 90s ของพวกเขาคืนสู่เวทีใหญ่ร่วมกันอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

คอนเสิร์ตในครั้งนี้นำทีมโดย แร็พเตอร์, ลิฟท์-ออย, เจมส์ เรืองศักดิ์, โดม ปกรณ์ ลัม, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, เต๋า สมชาย, นุ๊ก สุทธิดา, โมเม, บาซู, อนัน อันวา, ไวตามิน เอ และแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกมากมาย ที่จะมาชวนทุกคนให้ร่วมร้องพร้อมเต้นไปด้วยกัน กับเพลงฮิตอย่าง “เกรงใจ”, “รมณ์บ่จอย”, “ไม่อาจเปลี่ยนใจ”, “ยิ่งรักเธอ”, “เท้าไฟ”, “สมชายจรดปลายเท้า”, “ถอนสายบัว”, “กระดุ๊กกระดิ๊ก”, “โธ่เอ๊ย”, “ตะลึง” และ “หลุดโลก” 

ใครที่เป็นสาวกเพลง 90s ของอาร์เอส ห้ามพลาดมหกรรมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพราะนอกจากจะเป็นโชว์ที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกแล้ว ยังเหมือนเป็นการได้ย้อนเอาความทรงจำในวัยเด็กของแต่ละคนกลับมาระลึกถึงอีกครั้ง 

บัตรเข้าชมจะจัดจำหน่ายในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สนนราคาอยู่ที่ 5,500 / 5,000 / 4,500 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 บาท

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส