หลังจากที่มีข่าวว่า พระเอกออสการ์เจ้าเสน่ห์วัย 47 ปีอย่าง ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ (Leonardo DiCaprio) ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์กับนักแสดงและนางแบบสาวรุ่นน้อง วัย คามิลา โมร์โรน (Camila Morrone) ที่คบหากันแบบเงียบ ๆ มายาวนานกว่า 4 ปีลงเป็นที่เรียบร้อย และที่สำคัญคือเป็นการยุติความสัมพันธ์หลังจากที่ฝ่ายหญิงเพิ่งมีอายุครบ 25 ปีไปหมาด ๆ อีกต่างหาก จนกลายเป็นทฤษฏีว่า ป๋าลีโอแกมักจะมีสเปกชอบคบหากับสาวสวยเซ็กซี่ระดับนางแบบที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 25 ปีมาโดยตลอด

Leonardo DiCaprio
ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ (Leonardo DiCaprio)

แต่ดูเหมือนว่าน้ำยาเสน่ห์ของจะไม่ยอมหมดฤทธิ์เอาง่าย ๆ เพราะหลังจากที่มีข่าวเลิกราไม่นาน ก็เริ่มมีข่าวตามมาในทันทีว่า ป๋าลีโอนั้นมูฟออนไวปานสายฟ้าแลบ ไม่ยอมให้ตัวเองโสดนาน เพราะก่อนหน้านี้ เว็บไซต์ InTouch ได้รายงานว่าป๋าแกกำลังซุ่มคบหากับซูเปอร์โมเดลอย่าง จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) หลังจากพบเห็นทั้งคู่มักเจอและใกล้ชิดกันมากขึ้นหลังจากที่ฝ่ายชายแยกทาง ส่วนฝั่งของคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างฮาดิดเองช่วงนี้ก็ไม่ได้มีข่าวว่ากำลังคบหากับใคร (แม้ฮาดิดตอนนี้อายุ 27 ปี แอบหลุดคอนเซ็ปต์สเปกสาวสวยอายุไม่เกิน 25 ปี แต่ก็ถือว่ายังตรงไทป์สาวนางแบบเซ็กซี่อยู่)

Leonardo DiCaprio

และดูเหมือนน้ำยาเสน่ห์จะแรงมากอีกด้วย เพราะล่าสุด เว็บไซต์ Daily Mail ได้เผยแพร่ภาพและข่าวว่า ดิแคพรีโอนั้นอาจจะกำลังซุ่มสร้างความสัมพันธ์กับ มาเรีย เบเรโกวา (Maria Beregova) นางแบบสาวผมสีน้ำตาลชาวยูเครนวัย 22 ปี ซึ่งถือว่าตรงต้องกับสเปกป๋า โดย Daily Mail ได้เผยแพร่ภาพที่ทั้งคู่กำลังปาร์ตี้บนเรือยอชต์ที่ท่าเรือ แซ็ง-ทรอเป (Saint-Tropez) ในประเทศฝรั่งเศสเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แถมในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอยังได้โพสต์รูปของเธอเองในชุดเดรสสีดำ ซึ่งคับคล้ายคับคลาว่าน่าจะเป็นชุดเดียวกับที่เธอใส่อยู่ในงานปาร์ตี้ร่วมกับป๋าลีโอ ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าทั้งคู่น่าจะกำลังซุ่มออกเดตเพื่อคบหาดูใจกันอยู่หรือไม่

มาเรีย เบเรโกวานั้นเป็นนางแบบสาวชาวยูเครนที่เติบโตและใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ครอบครัวของเธอทำธุรกิจด้านเภสัชกรรม เธอได้เข้าเรียนโรงเรียนประจำ ‘Collège Alpin Beau Soleil’ ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำเอกชนเก่าแก่ของสวิตเซอร์แลนด์ที่มีสมาชิกราชวงศ์และตระกูลชั้นสูงเข้าเรียน ส่วนตอนนี้เธอกำลังศึกษาทางด้านทนายความในลอนดอน ประเทศอังกฤษเพื่อเตรียมรับช่วงต่อกิจการของครอบครัว ก่อนหน้านี้เธอเคยแต่งงานและหย่าร้างกับชายหนุ่มนักธุรกิจที่บริหารอาณาจักรอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจด้านแฟชันในประเทศโมนาโก และเป็นหลานปู่ของรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทย มือขวาของผู้นำรัฐบาลทหาร มูอัมมาร์ กัดดาฟี (Muammar Gaddafi)

Leonardo DiCaprio

ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็ยังถือว่าเป็นข่าวลือที่ดูจะมีมูลเยอะหน่อยก็เท่านั้น ว่าทั้งคู่นั้นกำลังคบหา และป๋าลีโอเองจะมูฟออนเร็วอย่างที่ชาวเน็ตแซวกันหรือเปล่า ส่วนฝั่งของเบเรโกวา นางแบบสาวก็ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการวิทยุ ‘Sydney’s 2DayFM breakfast show Hughesy, Ed & Erin‘ เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา โดยเธอได้ปฏิเสธข่าวว่าเธอกำลังเดตและคบหากับนักแสดงชื่อดังตามที่ตกเป็นข่าวลือ ได้แต่เผยแบบเป็นนัย ๆ ชวนให้คิดต่อว่า เธอเองยอมรับว่าเธอรักภาพยนตร์เรื่อง ‘Titanic’ (1997) ที่เขาแสดง และเธอเองเผยว่า เธอติดตามเขาใน Instagram ด้วย เพียงแต่ตอนนี้เขายังไม่ได้ติดตามบัญชีของเธอกลับ และเผยว่าหลังจากมีข่าว เธอมีผู้ติดตามบน Instagram เพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก

Leonardo DiCaprio
มาเรีย เบเรโกวา (Maria Beregova)

แน่นอนว่าพอมีข่าวออกมาแบบนี้ ก็มีชาวเน็ตออกมาแหย่ ๆ ข่าวลือนี้ว่า ถ้าทั้งคู่กำลังออกเดตและคบหากันจริง ด้วยความที่นางแบบสาวเพิ่งจะอายุ 22 ปี ก็แปลว่าเธอจะใช้ชีวิตอยู่กับป๋าลีโอต่อได้อีก 3 ปี ก่อนจะเลิกคบหากันตอนที่เธออายุครบ 25 ปีตามสูตร ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่า คราวนี้จะเป็นอาถรรพ์ซ้ำรอยชีวิตรักของป๋าลีโออีกหรือไม่


ที่มา: Daily Mail, Daily Mail

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส