จัสติน โครลล์ (Justin Kroll) นักข่าวจากเว็บไซต์สื่อบันเทิงต่างประเทศ Deadline ได้รายงานว่า ตัวละคร เยเลนา เบโลวา (Yelena Belova) ที่รับบทโดย ฟลอเรนซ์ พิว (Florence Pugh) จากภาพยนตร์ ‘Black Widow’ (2021) และซีรีส์ ‘Hawkeye’ อาจกลายเป็นตัวละครนำหลักในภาพยนตร์ ‘Thunderbolts’ ของจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe)

‘Thunderbolts’ เป็นทีมแอนตีฮีโรที่ไม่จำเพาะเจาะจงว่าจะเป็นคนดีหรือคนร้าย คล้ายกับทีม ‘The Suicide Squad’ ของจักรวาล DCEU (DC Extended Universe)

ก่อนหน้านี้ Marvel Studios ได้อัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์ ‘Thunderbolts’ ภายในงาน San Diego Comic-Con 2022 ว่า ตัวละครเยเลนานี้จะร่วมมือกับอดีตเจ้าหน้าที่หน่วย S.H.I.E.L.D. นามว่า วาเลนตินา อัลเลกรา เดอ ฟอนเทน (Contessa Valentina Allegra de la Fontaine) ที่รับบทโดย จูเลีย หลุยส์-ไดรฟัส (Julia Louis-Dreyfus) ซึ่งทั้ง 2 ตัวละครเคยปรากฏตัวร่วมกันมาก่อนแล้วในฉาก End Credit ของ ‘Black Widow’

Black Widow
เยเลนา เบโลวา และ วาเลนตินา อัลเลกรา เดอ ฟอนเทน ในฉาก End Credit ของ ‘Black Widow’ (2021) : ภาพจาก Disney/Marvel Studios

โครลล์ยังได้รายงานเสริมว่า ตัวละคร จอห์น วอล์คเกอร์ (John Walker) หรือที่รู้จักกันในชื่อ US Agent จากซีรีส์ ‘The Falcon and the Winter Soldier ซึ่งรับบทโดย ไวแอ็ตต์ รัสเซล (Wyatt Russell) และซีโม (Zemo) ตัวร้ายจาก ‘Captain America: Civil War’ (2016) ซึ่งรับบทโดย ดาเนียล บรูห์ล (Daniel Bruhl) จะมาร่วมทีม ‘Thunderbolts’ ด้วย แต่ทาง Marvel Studios ยังมิได้ออกแสดงความคิดเห็นต่อรายงานล่าสุดนี้แต่อย่างใด

ทั้งนี้ได้มีการคาดการณ์ว่า ‘Thunderbolts’ จะเป็นภาพยนตร์ที่ปิดเฟสที่ 5 ของจักรวาล MCU โดยมีกำหนดการฉายในวันที่ี 26 กรกฎาคม 2024

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส