เป็นอีกหนึ่งข่าวที่เกิดจากภัยร้ายแรงของยาเสพติดที่นำไปสู่เป็นเหตุการณ์สุดสยองขวัญขึ้นครับ โดยเหตุการณ์นั้นมีอยู่ว่าเมื่อปลัดอำเภอได้รับสายด่วน 911 จากเพื่อนบ้านของละแวกในที่เกิดเหตุว่ามีบุคคลไม่สวมเสื้อคนหนึ่งนอนทับตัวชายวัยกลางคนที่เขาพึ่งแทงไปและกำลังแทะเล็มชิ้นส่วนบนใบหน้าของเหยื่อด้วยฟันของเขา

เมื่อทางปลัดได้ทราบเหตุการณ์จึงรีบนำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปยังพื้นที่เกิดเหตุและได้พบว่าสถานที่เกิดเหตุนั้นเป็นบริเวณลานจอดรถของบ้านหลังหนึ่งพร้อมกับพบบุคคลผู้ต้องสงสัยตามที่เพื่อนบ้านในละแวกนั้นบอกและทราบตัวตนในภายหลังว่าชื่อนาย Austin Harrouff วัยรุ่นชายวัย 19 ปี กำลังกัดเล็มใบหน้าของเหยื่ออย่างไร้อารมณ์ใดๆ เมื่อเห็นอย่างนั้นทางปลัดอำเภอจึงได้ทำการยิงปืนช็อตไฟฟ้าไปที่ผู้ต้องสงสัยแต่เขากลับไม่รู้สึกอะไรแถมยังคงกัดกินใบหน้าของเหยื่อต่อไป เจ้าหน้าที่คนอื่นที่อยู่รอบๆ จึงทำการชกและเตะไปที่ผู้ต้องสงสัยอีกทั้งยังได้ใช่ให้สุนัขตำรวจเข้าไปกัดเพื่อหยุดการกระทำของผู้ต้องหาแต่ก็ไม่ได้ผลอะไรทั้งสองอย่าง จนท้ายที่สุดต้องใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจมากถึง 4 คนและสุนัขตำรวจอีกหนึ่งตัวเข้าคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมๆ กันถึงจะทำการหยุดนักฆ่าผู้แทะเล็มใบหน้านี้ไว้อยู่หมัดและได้คุมตัวไว้รอสอบปากคำ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่เหลือจึงได้ทำการเข้าตรวจพื้นที่เกิดเหตุโดยรอบก่อนจะพบศพของภรรยาเหยื่อที่โดนแทะเล็มใบหน้าและโดนแทงจนเสียชีวิตในบริเวณลานจอดรถ อีกทั้งก่อนหน้านี้เพื่อนบ้านในละแวกนั้นก็พยายามที่จะเข้าไปห้าม Austin แต่กลับโดนลูกหลงด้วยการถูกแทงแต่โชคดีที่เขารอดมาได้

636070315989661831-TLHBrd-08-17-2016-Democrat-1-A001-2016-08-16-IMG-Austin-Kelly-Harrouf-1-1-IEFD813D-L864879626-IMG-Austin-Kelly-Harrouf-1-1-IEFD813D

รายละเอียดต่อมาที่ปลัดอำเภอกล่าวนั้นบอกว่า Austin ไม่ได้รู้จักกับผู้ตายมาก่อนและไม่พบแรงจูงใจที่เขาต้องการจะสังหารเหยื่อ รวมถึงตัว Austin เองก็ไม่เคยมีประวัติอาชญากรมาก่อน แต่ในคืนเดียวกันก่อนเกิดเหตุการณ์ Austin ได้ไปรับประทานอาหารกับครอบครัวที่ภัตตาคาร แต่เนื่องจากเขาฉุนเฉียวที่อาหารมาช้าเกินไปจึงได้ลุกออกจากโต๊ะและได้หายตัวไปจากร้าน ด้วยความเป็นห่วงครอบครัวของ Austin ได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตามหาตัวเขา แต่มันก็สายเกินไปเพราะลูกชายของตนเองได้ก่อคดีสุดสยองขวัญนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย

Untitled-1

Michelle Karen Mishcon และ John Joseph Stevens III ผู้ตายในเหตุการณ์ครั้งนี้

จากหลักฐานและอาการของ Austin ในเหตุการณ์เบื้องต้นนั้นสันนิษฐานได้ว่า Austin อาจกระทำเหตุดังกล่าวไปด้วยฤทธิ์ของยาเสพติดชนิดใหม่ที่เรียกว่า Flakka หรือที่รู้จักในชื่อทั่วไปว่า Bath Salts ผลจากยา ชนิดนี้นั้นจะทำให้ผู้ที่เสพมีอุณหภูมิร่างกายที่เพิ่มขึ้นมากถึง 104 – 105 ดีกรี และจะกระตุ้นอดรีนารีนไปทั่วร่างกายส่งผลให้มีพละกำลังและจะทนทานอาการบาดเจ็บได้มากกว่าปกติโดยในปัจจุบัน Flakka หรือ Bath Salts กำลังเป็นที่แพร่ระบาดในรัฐฟลอริด้า , โอไฮโอ , ชิคาโกและฮูวสตันอีกทั้งยังสามารถหาซื้อได้อย่างง่ายดายด้วยราคาเพียง 5 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 150 บาท)

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สยองขวัญที่เกิดจากภัยร้ายของยาเสพติดนะครับ ซึ่งพวกเราก็หวังกันได้แค่เพียงว่ายาตัวนี้จะถูกกำจัดให้หมดไปก่อนที่จะแพร่หลายไปสู่หลากหลายประเทศมากกว่านี้เพราะฤทธิ์ยาตัวนี้นั้นค่อนข้างอันตรายมากทีเดียวยังไงซะทางเราก็ขอภาวนาอย่าให้เกิดเหตุการณ์ร้ายๆ แบบนี้อีกและหวังว่าข่าวนี้จะเป็นตัวอย่างให้แก่เยาวชนให้ไม่หลงไปสู่เส้นทางนี้นะครับ

Credit: washington post