เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2565 ค่ายเพลง LOMABin (โลมาบิน) ได้ชวน หนุ่ย-พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ และทีมงาน beartai BUZZ ไปร่วมงานเปิดบ้าน LOMABin ภูมิใจ ‘เสนอหน้า’ ที่ภายในงานเรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็ม พาผู้ที่มาร่วมงานไปรู้จักกับศิลปินรุ่นใหม่ พร้อมฟังเพลงเพราะ ๆ จากโชว์ของศิลปินภายในค่าย

กิจกรรมภายในงานนั้นน่าสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากทางค่ายจะแนะนำให้เราได้รู้จักกับศิลปินแล้ว ยังมีช่วงเวลาที่เปิดโอกาสให้เหล่าศิลปินได้พูดคุยกับผู้ร่วมงานแบบตัวต่อตัวอีกด้วย ทำให้เราได้รู้จักตัวตนและเข้าใจมุมมองการแต่งเพลงของเหล่าศิลปินในค่ายมากยิ่งขึ้น

ซึ่งทางเราก็ได้มีโอกาสพูดคุยแบบส่วนตัวกับน้องเค้ก ซันจึ (CAKE SUNZ) ศิลปินรุ่นใหม่ที่มีสไตล์การแต่งเพลงที่น่าสนใจ ผลงานเพลงที่ผ่านมาของเธอ คือ “อยากมีแฟนแค่ 2 ชั่วโมง” เพลงที่มีความน่ารักสดใส ผสมคลุกเคล้าไปกับความกวนโอ๊ยผ่านเนื้อร้องที่ฟังแล้วชวนยิ้มตาม โดยเค้กได้เล่าว่าหลาย ๆ เพลงที่เธอแต่งนั้นก็มักจะมาจากประสบการณ์ของเธอเองและเรื่องใกล้ตัว ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ช่วงก่อนจบงาน เหล่าศิลปินของค่าย LOMABin ได้มีการโชว์ร้องเพลงและปล่อยของกันแบบเต็มที่ นอกจากจะร้องเพลงของตัวเองแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์มอบให้แก่ผู้ร่วมงานด้วยโชว์สุดพิเศษกับการร้องเพลงใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครได้ฟังที่ไหนมาก่อน หลาย ๆ เพลงนั้นมีจังหวะและภาพรวมของเพลงที่น่าสนใจ ชวนให้ผู้ฟังอยากติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมทั้งมีเนื้อร้องที่ติดหูอีกด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจและน่าจับตามองของศิลปินในค่าย LOMABin อย่างมาก

ค่ายเพลง LOMABin (โลมาบิน) เป็นค่ายเพลงที่มอบโอกาสให้แก่ศิลปินรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ ทั้งด้านการร้อง การเต้น การเล่นดนตรีที่มีสไตล์และเป็นเอกลักษณ์ โดยไม่จำกัดอายุของศิลปิน ซึ่งค่าย LOMABin เกิดจากการร่วมมือกันของ ติ๊ก ชิโร่, เป๊ก วง Zeal, อั๋น Duckbar และ ป้อ ก้านคอคลับ ในปัจจุบันค่ายเพลง LOMABin มีศิลปินภายใต้สังกัดมากกว่า 20 คน

ติดตามผลงานจากค่ายเพลง LOMABin ได้ที่
Facebook: LOMABin
YouTube: LOMABin

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส