Disney ได้ปล่อยตัวอย่างของ ‘The Mandalorian’ ซีซัน 3 ภายในอีเวนต์ D23 Expo ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์เรือธงที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดบนแพลตฟอร์ม Disney+

‘The Mandalorian’ ซีซัน 3 นั้น จะเดินเรื่องต่อเนื่องจากซีซัน 2 และซีรีส์ ‘The Book of Boba Fett’ โดยในตัวอย่างนี้ได้เผยให้เห็นว่า Din Djarin หรือที่รู้จักกันในนาม The Mandalorian (บางครั้งก็เรียกสั้น ๆ ว่า Mando) ซึ่งยังคงรับบทโดย เพโดร ปาสคาล (Pedro Pascal) และ Grogu ยังคงออกเดินทางร่วมกัน

นอกจากนี้ยังมีเสียงบรรยายของ The Armorer (รับบทโดย เอมิลี สวอลโลว์) ที่บอกว่า Mando นั้นไม่ใช่ชาวแมนดาลอร์อีกต่อไป เนื่องจากได้ถอดหมวกออกไปแล้ว และความขัดแย้งกับ Bo-Katan (รับบทโดย เคธี่ แซ็คฮอฟฟ์) ก็ดูเหมือนจะเป็นชนวนสงครามที่บ้านเกิดของพวกเขา

‘The Mandalorian’ เป็นซีรีส์ที่นำทรัพยากรดั้งเดิมของแฟรนไชส์ ‘Star Wars’ มาปรับใช้ได้อย่างมีเสน่ห์และสร้างเอกลักษณ์ให้กับตนเองจนกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ‘Star Wars’ และผู้ชมทั่วไปในวงกว้าง ซึ่งเป็นฝีมือการสร้างของ จอน ฟาฟวโร (Jon Favreau) ร่วมกับ แคทลีน เคนเนดี (Kathleen Kennedy) ซึ่งเป็นอำนวยการสร้างหลักของ Lucasfilm และแฟรนไชส์ ‘Star Wars’ ด้วย

‘The Mandalorian’ ซีซัน 3 จะฉายบนแพลตฟอร์ม Disney+ ในปี 2023 นี้

อ้างอิง(1), อ้างอิง(2)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส