ระหว่างการสู้คดีของอดีตสามีภรรยา แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) และ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) ที่ไม่รู้ว่าจะจบลงอย่างไร ก็มีข่าวลือจากสำนักข่าวต่างประเทศว่า เดปป์นั้นกำลังออกเดตกับทนายความคนหนึ่ง ซึ่งคนที่เดปป์เดตด้วยไม่ใช่ทนายความคู่จิ้นของเขาอย่าง คามิลลา วาเกวซ (Camille Vasquez) ตามที่หลายคนเก็งไว้ แต่เป็น โจเอลล์ ริช (Joelle Rich) ทนายของเขาจากอีกคดี

สำนักข่าวต่างประเทศ TMZ รวมถึง Us Weekly ยืนยันว่าทั้งสองอยู่ด้วยกันจริง ๆ แต่ริชนั้นไม่ได้อยู่ในสถานะโสด เธอแต่งงานแล้วและมีลูก 2 คน แต่ด้วยความไม่ลงรอยกับสามีที่ห่างเหินของเธอ ทำให้ตอนนี้เธอและสามีกำลังอยู่ในขั้นตอนหย่าร้างกัน

ริชนั้นไม่ได้เป็นทนายความในคดีล่าสุดนี้ แต่เธอเคยเป็นทนายให้เดปป์ในคดีเมื่อปี 2018 นั่นก็คือคดีที่เดปป์ ฟ้อง The Sun สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ ข้อหาหมิ่นประมาทและให้ข้อมูลเท็จ

สำหรับประวัติโดยย่อของริช เธอเป็นทนายที่เชี่ยวชาญในการแก้ต่างคดีข้อกล่าวหาที่เป็นเท็จและหมิ่นประมาทในสื่อสิ่งพิมพ์ออนไลน์และบนโซเชียลมีเดีย เธอมีความเชี่ยวชาญเฉพาะในด้านการปกป้องลูกความจากการถูกรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวและความสนใจจากสื่อที่ไร้เหตุผล

งานนี้ต้องรอดูกันต่อไปว่า ทางตัวแทนของเดปป์จะออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างไรบ้าง

ที่มา: TMZ , CINIMABLEND , Us Weekly

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส