เมื่อวันพุธที่ 21 กันยายน แบรด พิตต์ (Brad Pitt) นักแสดงชื่อดัง ถูก Vogue ถามว่า ทั้งในอดีตและปัจจุบันนักแสดงคนไหนที่เขาคิดว่าหล่อและเท่ที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมา ซึ่งงานนี้พิตต์ก็ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงดังสองคน ที่แฟนหนังหลายคนน่าจะรู้จักกันดี

โดยคนที่หล่อเท่ในอดีต ตามความคิดของพิตต์คือ พอล นิวแมน (Paul Newman) นักแสดงระดับตำนานแห่งวงการฮอลลีวูด โดยพิตต์ให้เหตุผลว่า “ในโลกของการแสดง ซึ่งเป็นงานที่ผมทำเป็นประจำ ผมจะนึกถึง พอล นิวแมน ทันทีเพราะเขาเป็นผู้ชายที่แม้อายุจะมากแต่ก็ยังดูมีภูมิฐาน เขาเป็นคนที่มอบได้ทั้งความอบอุ่น และจริงใจที่สุดเท่าที่มนุษย์จะมีได้”

ส่วนคนหล่อเท่ในปัจจุบัน ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนถ้าไม่ใช่เพื่อนรักของเขา จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney)

“ถ้าให้พูดถึงใครสักคนที่มีชีวิตอยู่ตอนนี้ ผมนึกถึงชื่อนี้ได้ นั่นคือ จอร์จ คลูนีย์ บ้าเอ้ย! ทำไมต้องเป็นเขาใช่ไหม คือปกติผมจะไปไหนมาไหนกับเขา และเขาเองก็ชอบออกไปกับผมด้วยเหมือนกัน แต่ครั้งนี้ผมจะเลือกคำตอบที่อวยเขาหน่อยละกัน แค่ครั้งนี้ครั้งเดียว ผมขอยกความหล่อเท่ให้คลูนีย์เลย”

ซึ่งพิตต์และคลูนีย์ทั้งสองเป็นเพื่อนนักแสดงที่สนิทกันอย่างมาก และมักจะชอบหยอกล้อกันอยู่เป็นประจำ โดยทั้งสองได้แสดงร่วมกันทั้งหมด 5 เรื่องด้วยกัน คือ ‘Ocean’s Eleven’ ปี 2001 , ‘Confessions of a Dangerous Mind’ ปี 2002 , ‘Ocean’s Twelve’ ปี 2004 , ‘Ocean’s Thirteen’ ปี 2007 และ ‘Burn After Reading’ ปี 2008

ที่มา: CINIMABLEND , HOLA!

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส