เข้าสู่เดือนแห่งปลายฝนต้นหนาวอย่างเป็นทางการสำหรับเดือนตุลาคม ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อใกล้เข้าเดือนใหม่ Beartai Buzz ก็ต้องหาโปรแกรมเด็ด ๆ บนสตรีมมิงมาแนะนำกันเช่นเคย

She-Hulk : Attorney at Law

แนว : คอมเมดี้ ซูเปอร์ฮีโร

ความยาว : 9 ตอน

สตรีมมิง : Disney+Hotstar

นักแสดง : ทาเทียนา มาสลานี (Tatiana Maslany) จามีลา จามิล (Jameela Jamil)

เดินทางมา 7 ตอนแล้วสำหรับ ‘She-Hulk: Attorney at Law’ ซีรีส์กฎหมายเคล้าซูเปอร์ฮีโรของมาร์เวลสตูดิโอ ที่เริ่มแรกเราอาจรู้สึกว่าตัวซีรีส์ไม่ค่อยมีความคืบหน้าเท่าไหร่ แต่หลังผ่านไป 3 ตอนก็ต้องยอมรับเลยว่านี่คืออีกหนึ่งซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดและยิ่งตัวละครจากหนังและซีรีส์มาร์เวลเริ่มออกมาเพ่นพ่านในซีรีส์ทั้ง หว่อง จาก ‘Dr.Strange’ หรือ แดร์เดวิล (Daredevil) ที่เพิ่งประกาศสร้างซีรีส์ซีซันใหม่ได้มาปรากฎตัวเรียกเรตติงก่อนก็ยิ่งทำให้เรื่องราวอีก 2 ตอนสุดท้ายในเดือนตุลาคมกลายเป็นอีเวนต์ที่พลาดไม่ได้

20th Century Girl

แนว: โรแมนติก ดราม่า

ความยาว : 119 นาที

สตรีมมิง: Netflix

นักแสดง: คิมยูจอง บยอนอูซอก พัคจองอู

กำหนดวันสตรีมมิง : 21 ตุลาคม 2565

กลับมาตกคนดูอีกครั้งกับหนังเกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ที่อาจหักมุมเสียน้ำตาให้กับรักครั้งแรก เมื่อวีดีโอเทปเก่า ๆ ม้วนหนึ่งได้พาให้ นาโบรา (คิมยูจอง) ย้อนอดีตถึงวัยหวานตอนเป็นนักเรียนอายุ 17 ที่ดีเจประจำโรงเรียนอย่างเธอต้องตามเฝ้า พุงอุนโฮ (บยอนอูซอก) เพื่อนชมรมรายการวิทยุโรงเรียนที่สนิทกับ แบคฮยอนจิน (พัคจองอู) หนุ่มที่ ยอนดู (โนยุนซอ) เพื่อนสนิทของนาโบราแอบรักอยู่ แต่จากภารกิจแม่สื่อแม่ชักก็ทำให้เธอตกหลุมรัก พุงอุนโฮ และกลายเป็นรักแรกที่เธอยากจะลืมได้ลง

House of the Dragon

แนว : ดราม่า แฟนตาซี

ความยาว : 10 ตอน

สตรีมมิง : HBO Go

นักแสดง : เอ็มมา ดาร์ซี (Emma D’Arcy) โอลิเวีย คุก (Olivia Cooke)

เดินทางมาเกินครึ่งทางแล้วสำหรับ ‘House of the Dragon’ ซีรีส์สุดยิ่งใหญ่ที่พิสูจน์ตัวเองแล้วว่ามีดีกว่าแค่การเป็นซีรีส์ต่อยอด ‘Game of Throne’ และยิ่งเปลี่ยนเรื่องราวจากวัยรุ่นสู่วัยผู้ใหญ่เมื่อ 2 เพื่อนรักต้องแย่งชิงบัลลังก์ สงครามครั้งนี้จะทำให้เวสเทอรอสต้องลุกเป็นไฟ

The Lord of the Rings :The Rings of Power

แนว : ผจญภัย แฟนตาซี

ความยาว : 9 ตอน

สตรีมมิง : Prime Video

นักแสดง : มอร์ฟีดด์ คลาร์ก (Morfydd Clark)

ผ่านมาแล้ว 6 ตอนสำหรับ ‘The Lord of the Rings : The Rings of Power’ ที่พาเราไปผจญภัยกับภารกิจตามล่าเซารอนกับกาลาเดรียล (รับบทโดย มอร์ฟิดด์ คลาร์ก) ซึ่งแม้ตอนแรก ๆ ซีรีส์จะดูเอื่อย ๆ ไปสักนิดแต่พอพ้นตอนที่ 2 ได้ซีรีส์ก็จัดเต็มเอาซะไม่กล้าเลิกดูกลางคันเลยทีเดียว มาร่วมลุ้นกับอีก 3 ตอนที่เหลือว่ากาลาเดรียลจะได้เข้าใกล้เซารอนเพื่อกำจัดจอมมารที่คุกคามมิดเดิลเอิร์ธมากแค่ไหน

Marvel Studio’ s Werewolf by Night

แนว : สยองขวัญ แอ็กชัน

ความยาว : 52 นาที

สตรีมมิง : Disney+Hotstar

นักแสดง : กาเอล การ์เซีย เบอร์นัล (Gael Garcia Bernal) ลอรา ดอนเนลลี (Laura Donnelly)

กำหนดวันสตรีมมิง : 7 ตุลาคม 2565

ชิมลางงานกำกับครั้งแรกสำหรับ ไมเคิล กีแอคชิโน (Michael Giacchino) คอนโพสเซอร์มือฉมังที่ทำสกอร์ให้หนังมาร์เวลมาหลายเรื่องและหยิบเรื่องราวจากคอมิกทื่ประจวบเหมาะกับเทศกาลฮาโลวีน เมื่อ 1 ในเหล่านักล่าปีศาจดันมีอสูรกายแฝงตัวงานนี้พวกเขาจะจับปีศาจจำแลงได้ก่อนมันจะสายเกินไปหรือไม่

The Peripheral

แนว : ไซไฟ ผจญภัย

ความยาว : 8 ตอน

สตรีมมิง : Prime Video

นักแสดง : โคลอี เกรตซ์ มอเรตซ์ (Chloë Grace Moretz)

กำหนดวันสตรีมมิง : 21 ตุลาคม 2565

ในอนาคตที่เทคโนโลยีสามารถทำให้คุณเดินทางไปไหนก็ได้ตามใจนึก แต่สำหรับ ฟลินน์ ฟิชเชอร์ หลังจากเธอได้ลองเยือนอนาคตผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริง เธอก็เริ่มสงสัยแล้วว่าใครบางคนในลอนดอนอีก 70 ปีข้างหน้าอาจกำลังเดินทางมาในช่วงเวลาของเธอ ฟิชเชอร์ต้องหาคำตอบให้ได้ว่าจุดประสงค์ของชายลึกลับดังกล่าวคืออะไรกันแน่ ซีรีส์ได้ โคลอี เกรตซ์ มอเรตซ์ ขวัญใจหนุ่ม ๆ มารับบทนำ

Everything Everywhere All at Once

แนว : แอ็กชัน ดราม่า

ความยาว : 139 นาที

สตรีมมิง : HBO Go

นักแสดง : มิเชล โหย่ว (Michele Yeoh) คีฮุยควอน (Ke Huy Quan) เจมี ลี เคอร์ติส (Jamie Lee Curtis) สเตฟานี ฉู (Stephanie Hsu)

กำหนดวันสตรีมมิง : 8 ตุลาคม 2565

นี่คือหนังแอ็กชันสุดเซอร์ไพร์สแห่งปี เมื่อการเดินทางไปเสียภาษีอันแสนวุ่นวายของ เอเวอร์ลีน (มิเชล โหย่ว) พาเธอไปพบกับศึกแห่งมิติคู่ขนานที่คู่ต่อกรกลับกลายเป็นลูกสาวของเธอเอง และที่เล่าได้ก็มีแค่นี้จริง ๆ เพราะตลอดความยาวกว่า 2 ชั่วโมงของหนังเต็มไปด้วยความบ้าบอคอแตก อยากรู้น่าดูแค่ไหนลองอ่านรีวิวจากเว็บแบไต๋ของเราได้ ที่นี่

Mr. Harrigan’s Phone

แนว : ดราม่า ระทึกขวัญ

ความยาว : 104 นาที

สตรีมมิง : Netflix

นักแสดง : โดนัลด์ ซูเธอร์แลนด์ (Donald Sutherland) เจเดน มาร์เทลล์ (Jaden Martell)

กำหนดวันสตรีมมิง : 5 ตุลาคม 2565

จากเรื่องสั้นของ สตีเฟ่น คิง เมื่อเคร็ก เด็กหนุ่มขี้อายที่เก็บไอโฟนของ มิสเตอร์แฮร์ริแกน เพื่อนต่างวัยของเขา และหลังจากส่งข้อความจากมือถือคนตายแล้วดันมีข้อความตอบกลับ แถมยังเกิดเหตุฆาตกรรมวัยรุ่นในเมืองของเขาอย่างต่อเนื่อง เคร็กต้องตามล่าหาความจริงก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป

The School for Good and Evil

แนว : แฟนตาซี

ความยาว : 147 นาที

สตรีมมิง : Netflix

นักแสดง : เรเชล บลูม (Rachel Bloom) เคต บลานเชตต์ (Cate Blanchett) ชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron)

กำหนดวันสตรีมมิง : 19 ตุลาคม 2565

เมื่อโซเฟียและอกาธาสองสาวเพื่อนรักได้สัมผัสอีกด้านของโลกเวทมนตร์ ที่ถูกแบ่งโรงเรียนออกเป็น 2 ขั้วได้แก่โรงเรียนแห่งความชั่วร้าย และ โรงเรียนแห่งความดี เมื่อเพื่อนทั้งสองถูกแยกโรงเรียนและจำต้องร่วมชั้นกับเหล่าเจ้าชายและวายร้ายคนดังทั้ง กัปตันฮุค แม่มดผู้ชั่วร้าย หรือลูกชายของคิงอาเธอร์ มีเพียงจูบจากรักแท้เท่านั้นที่จะทำให้พวกเธอได้อยู่โรงเรียนที่เหมาะกับตัวเอง ในขณะเดียวกันภัยร้ายจากคนที่หมายจะทำลายโรงเรียนก็กำลังคืบคลานเข้ามาทุกที

The Midnight Club

แนว : สยองขว้ญ

ความยาว : 10 ตอน

สตรีมมิง : Netflix

นักแสดง : ซาแมนธา สโลยาน (Samantha Sloyan) แซ็ค กิลฟอร์ด (Zach Gilford) อิกบี ริกนีย์ (Igby Rigney)

กำหนดวันสตรีมมิง : 7 ตุลาคม 2565

ซีรีส์สยองขวัญจากผู้สร้าง ‘The Haunted of Hill House’ สู่เรื่องราวของชมรมขนหัวลุกที่ก่อตั้งโดยผู้ป่วย 8 คนที่ผลัดกันมาเล่าเรื่องชวนขวัยผวาของตัวเอง ในขณะเดียวกันบรรยากาศช่วงเที่ยงคืนก็ไม่มีอะไรน่าไว้วางใจได้เลย

Glitch

แนว : ไซไฟ คอมเมดี้

ความยาว : 16 ตอน

สตรีมมิง : Netflix

นักแสดง : จอนยอบิน นานา

กำหนดวันสตรีมมิง : 7 ตุลาคม 2565

เกิดเหตุคนหายตัวไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ หนึ่งในนั้นคือแฟนหนุ่มของ จีฮโย ซึ่งเธออ้างว่าเห็นเอเลี่ยนตัวเป็น ๆ และที่พึ่งเดียวของจีฮโยจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก โบรา สาวเนิร์ดผู้ตามศึกษาเอเลี่ยนมาอย่างยาวนาน การผจญภัยเพื่อตามหาแฟนหนุ่มครั้งนี้จะวายป่วงขนาดไหน

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส