ไมเคิล จี. วิลสัน (Michael G. Wilson) ผู้อำนวยการสร้างแฟรนไชส์หนัง 007 กล่าวว่าตัวละคร เจมส์ บอนด์ คนต่อไปจะไม่ใช่นักแสดงหนุ่ม ๆ อย่างที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แน่นอน 

หลังจากที่ แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) อำลาบทนี้ไปใน ‘No Time to Die’ ทีมแคสติงของหนังก็เดินหน้าหาผู้สืบทอดบทบาทนี้ต่อจากเคร็กทันที ซึ่งก็มีข่าวลือออกมามากมายไม่ว่าจะเป็น บอนด์คนต่อไปจะมีอายุไม่เกิน 30 ปี หรือ บอนด์คนต่อไปอาจมีผิวดำ และล่าสุดวิลสันก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มถึงเรื่องนี้ว่า

“เราเคยพยายามมองหาคนที่อายุน้อยกว่าในอดีตนะ แต่หลังจากนึกภาพตาม มันก็ดูไม่น่าจะเวิร์กเลย ต้องอย่าลืมว่าบอนด์เป็นทหารผ่านศึก เขาเป็นคนที่มีประสบการณ์ เขาเป็นคนที่ผ่านสงครามมาแล้ว พูดง่าย ๆ ว่า เขาอาจเคยอยู่ใน SAS (หน่วยรบพิเศษกองทัพอังกฤษ) หรืออะไรสักอย่าง เขาไม่ใช่เด็กมัธยมปลาย ที่คุณจะนำมาแล้วสามารถเล่นบทนี้ได้เลย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงกำลังมองหาคนที่มีอายุประมาณ 30 ปี” วิลสันวัย 80 ปีกล่าว

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ามารับบทนี้ร่วมกับ ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy) อิดริส เอลบา (Idris Elba) และ เรกเก้-ฌอง เพจ (Regé-Jean Page)

ที่มา people

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส