เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ ‘Pink Lie’ รายการหาคู่เดตจากประเทศเกาหลีที่จะพาไปพบกับกลุ่มหนุ่มโสด สาวโสดที่ต่างคนต่างก็มีคำโกหกบางอย่างที่ปกปิดเอาไว้ และจะเปิดเผยความจริงเมื่อความสัมพันธ์ดำเนินไปถึงจุดหนึ่ง พวกเขาได้มารวมตัวกันเพื่อเป้าหมายเดียวคือการ ‘ตามหารักแท้’ ผู้ชมสามารถรับชมถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในซีซันนี้ได้ โดยตอนแรกของรายการสามารรับชมฟรีได้แล้ววันนี้ บนช่องยูทูบ Disney+ Hotstar และสามารถสตรีมตอนที่ 1 และ 2 บน Disney+ Hotstar 

Pink Lie ดำเนินรายการโดย คิมฮีชอล จากวง Super Junior, อีซูบิน (Work Later, Drink Now, Air Murder), ซงวอนซอก (Business Proposal, One the Woman), และยูทูบเบอร์ชื่อดัง Ralral โดย Pink Lie นำเสนอกลุ่มผู้เข้าร่วมที่ต่างเก็บงำคำโกหกของตัวเองเอาไว้และออกตามล่าหาความรัก ในแต่ละตอนของ Pink Lie ผู้ร่วมรายการจะต้องช่วยกันผ่านแต่ละอุปสรรคไปให้ได้โดยไม่อนุญาตให้บอกคู่ของตัวเองเกี่ยวกับคำโกหกสำคัญที่เก็บไว้ระหว่างกิจกรรม ผู้เข้าร่วมที่ถูกเลือกจะได้รับสิทธิพิเศษในรูปแบบของ ‘Pink moon’ ซึ่งจะทำให้พวกเขาค้นพบคำโกหกของผู้เข้าร่วมคนอื่นได้และตัดสินใจได้ว่าพวกเขาจะไปต่อหรือหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่นี้ 

Pink Lie ได้ทีมงานจากรายการ Weekend Playlist มาร่วมสร้างสรรค์รายการในครั้งนี้ และเปิดโอกาสให้กับผู้เข้าร่วมเพื่อได้พบกับความรักอีกครั้ง โดยไม่มีอคติใด ๆ มาบดบังและให้พวกเขาได้สานสัมพันธ์ก่อนจะต้องเจอบททดสอบความแข็งแรงของความรัก และคำโกหกที่น่าตกใจก็ได้ถูกเปิดเผยใน PINK LIE ตอนแรก ที่ปล่อยให้รับชมฟรีแล้ววันนี้ 

ดูตอนที่ 1 ฟรีได้ที่นี่ และสามารถสตรีมตอนที่ 1 และ 2 บน Disney+ Hotstar โดยจะปล่อยตอนใหม่ทุกสัปดาห์ ให้ได้ร่วมลุ้นและตามหารักแท้ไปพร้อม ๆ กันกับพวกเขา

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส