‘Save Our Squad with David Beckham’ ซีรีส์ออริจินัลเรื่องนี้จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวชีวิตอันอบอุ่นหัวใจของ เดวิด เบ็คแคม (David Beckham) หลังจากเขาเดินทางกลับไปยัง อีสต์ ลอนดอน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของเขา เพื่อฝึกซ้อมให้กับ เวสต์เวิร์ด บอยส์ ทีมฟุตบอลเยาวชนที่อยู่ท้ายตารางและกำลังลุ้นว่าจะตกชั้นหรือไม่ โดยการแข่งขันนี้ไม่ใช่แค่ลีกทั่วไป แต่เป็นลีกที่เบ็คแคมเองเคยเข้าร่วมแข่งขันในวัยเด็ก การรับบทบาทหัวหน้าโค้ชของเขาในครั้งนี้จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยพลิกสถานการณ์ของ เวสต์เวิร์ด บอยส์ ให้ดีขึ้น 

เบ็คแคมกลับมาในบทบาทโค้ชผู้ฝึกซ้อมให้ทีมฟุตบอลเยาวชน พร้อมแบ่งปันเรื่องราวของตัวเองในฐานะนักฟุตบอลอาชีพที่มีโอกาสได้เล่นให้กับสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในโลก ผ่านประสบการณ์อันยาวนานมากกว่า 20 ปี ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยให้นักกีฬารุ่นเยาว์เรียนรู้บทเรียนอันแสนล้ำค่าเกี่ยวกับการฝึกซ้อม การมุ่งไปสู่เป้าหมาย และการร่วมมือกันเป็นทีม นอกเหนือจากบทบาทโค้ช เบ็คแคมได้ใช้เวลากับสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนนักฟุตบอลคนอื่น ๆ แบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิต ความหวัง ความกังวลใจ และพูดคุยเกี่ยวกับความสำคัญของการร่วมมือร่วมใจ จริยธรรมในการทำงาน รวมถึงเรื่องราวในชุมชน 

จากตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมา เราจะได้เห็นการพบกันระหว่างกลุ่มนักฟุตบอลเยาวชนกับเบ็คแคม ซึ่งเขาต้องเจอประโยคจี๊ดใจเกี่ยวกับการยิงจุดโทษพลาดตั้งแต่การพบกันครั้งแรก สำหรับ เบ็คแคม นี่คือโอกาสตอบแทนชุมชนที่เขาเติบโตมา มอบแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ รวมถึงการกลับมาใส่สตั๊ดเพื่อทำประตูด้วยลูกฟรีคิกในแบบฉบับของ เดวิด เบ็คแคม ให้โลกได้เห็นอีกครั้ง 

‘Save Our Squad with David Beckham’ สตรีมเฉพาะบน Disney+ Hotstar วันพุธที่ 9 พฤศจิกายนนี้ 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส