เรียกได้ว่าเป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่สุดของเดือนตุลาคมปี 2022 จริง ๆ สำหรับ ‘Black Adam’ แอนตี้ฮีโรจากค่ายดีซีที่มาระเบิดความมันในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้ แต่การเข้าไปดูหนังสนุก ๆ ทั้งทีจะขาดป๊อปคอร์นเด็ด ๆ ในคอลเล็กชันชวนสะสมก็เหมือนดูหนังซูเปอร์ฮีโรแต่ขาดพลังความอร่อย งานนี้ SF Cinema เลยส่งบัคเก็ตเซ็ต ‘Black Adam’ ในคอลเล็กชันผู้ทำลายล้าง มาให้ยลกัน ซึ่งประกอบด้วย

Black Adam LED CONTAINER

Beartai Buzz พรีวิว Combo Set Black Adam

ว่ากันว่าขนาดนาย ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ผู้รับบทแบล็ก อดัมเองยังอยากได้ไปครอบครองเลยสำหรับถังใส่ป๊อปคอร์นขนาด 64 ออนซ์เป็นพลาสติก พีพีอี 2 ชั้นงานละเอียดเป็นฉลุลายเดียวกับชุดของ แบล็ก อดัม เห็นพื้นหลังเป็นสีเหลือง ซึ่งมีไฮไลต์ตรงที่สามารถเปิดไฟได้เก๋ ๆ ใช้เป็นโคมไฟสร้างบรรยากาศเปิดที่หัวนอนก็ไม่ผิดปกติแต่อย่างใด

Soft Drink Glass

Beartai Buzz พรีวิว Combo Set Black Adam

และที่มาพร้อมกับถังบัคเก็ตสุดเท่ก็ต้องเป็นแก้วน้ำขนาด 32 ออนซ์ พิมพ์ลายหน้า ดเวย์น จอห์นสัน ในบท แบล็ก อดัม พร้อมด้วยโลโก้ชื่อหนังเข้ม ๆ เรียบ ๆ แต่เท่ไม่แพ้กัน

Beartai Buzz พรีวิว Combo Set Black Adam

และสำหรับบัคเก็ตเซตนี้สนนราคาอยู่ที่ 499 บาท และยังมีเซต ผู้กอบกู้ในสนนราคา 309 บาทที่มาพร้อมกับท็อปเปอร์บนแก้วน้ำขนาด 32 ออนซ์ที่มีให้สะสมถึง 3 แบบได้แก่ แบล็ก อดัม, ฮอว์คแมน และดร.เฟต มาพร้อม ‘Black Adam’ บัคเก็ตใส่ป๊อปคอร์นขนาด 85 ออนซ์

Beartai Buzz พรีวิว Combo Set Black Adam

นอกจากนี้ทาง SF Cinema ยังเอาใจสมาชิก SF Plus เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ‘Black Adam’ ทุกที่นั่งรับทันที Collectible Ticket (บัตรชมภาพยนตร์สะสม) พิมพ์ลายคาแรกเตอร์สุดเท่ทั้ง แบล็ก อดัม ดร.เฟท, ฮอว์คแมน, ไซโคลน และ อะตอมสแมชเชอร์ ให้สะสมกันให้ครบ ๆ ซี่งแอบกระซิบเลยว่า ของจริงสวยมากนะครับ เป็นลายแบบปั๊มยูวี ว่อบ แว่บ ๆ เท่ฝุด ๆ เลย

ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่เว็บไซต์ SF Cinema

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส