ดูเหมือนการกลับมาฟิตกล้ามเพื่อบท วูล์ฟเวอรีน (Wolverine) ของ ฮิว แจ็กแมน (Hugh Jackman) ทำให้เขาต้องเจอเรื่องชวนปวดหัวตามมา เพราะกล้ามอันแสนใหญ่โตของเขามันดันไปทำให้กางเกงที่ต้องใส่เพื่อขึ้นแสดงในละครบรอดเวย์เรื่อง ‘The Music Man’ แยกออกเป็นสองส่วน! จนทีมงานต้องวิ่งวุ่นหากางเกงตัวใหม่มาเปลี่ยนให้โดยด่วน

อย่างที่เรารู้กันดีว่าแจ็กแมนได้เกษียณตัวเองจากบทบาทวูล์ฟเวอรีนไปตั้งแต่ปี 2017 ก่อนตัดสินใจกลับมาสวมกรงเล็บอีกครั้งใน ‘Deadpool 3’ ตามเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ และการ ‘โทรจีบทุกวัน’ ของ ไรอัน เรย์โนลด์ (Ryan Reynolds) ทำให้จากปกติที่ออกกำกายอยู่แล้วก็ต้องฟิตให้หนักกว่าเดิม

และเจ้ากล้ามสุดบึกก็กลายเป็นเรื่องชวนปวดหัวให้กับทีมงานเบื้องหลังของละครบรอดเวย์เข้าอย่างจัง จนแจ็กแมนต้องออกมาขอโทษกันยกใหญ่ “เมื่อคืนก่อน ผมได้ยินเสียงเวลโคร (แถบปะยึดหรือตีนตุ๊กแก) ลั่น แล้วมันก็แยกออกจากกัน แล้วผมก็อุทานออกมาว่า ‘ผมเผลอแยกกางเกงออกเป็นสองชิ้นไปซะแล้ว'”

แล้วหลังจากนั้นทีมงานก็ต้องวิ่งวุ่นเพื่อหากางเกงตัวใหม่มาเปลี่ยนให้เขาโดยด่วน “ผมต้องขอโทษนักแสดงทุกคนใน ‘The Music Man’ ด้วย โดยเฉพาะคนที่คอยแต่งตัวให้ผม แล้วก็ต้องของโทษคุณภรรยาเรื่องโปรตีนเชคที่หมดอย่างรวดเร็วด้วย”

“ผมมีเวลาประมาณ 2 นาทีได้ ผมพูดกับทีมงานว่า ‘ขอกางเกงตัวใหม่ที!’ ทั้ง ๆ ที่มีกางเกงขาด ๆ กองอยู่รอบข้อเท้า แล้วผมก็คิดว่า ถ้ากางเกงตัวใหม่มันมาไม่ทันล่ะก็ ผมคงใส่กางเกงขาด ๆ ขึ้นเวทีนั่นแหละ มันก็ยังดีกว่าที่ไม่ใส่อะไรเลย จากนั้นผมก็เห็นทีมงานวิ่งวุ่นไปซ้ายทีขวาทีเพื่อหากางเกงตัวใหม่ให้ทันเวลา”

ส่วนใครที่อยากเห็นกล้ามของแจ็กแมนในบทบาทวูล์ฟเวอรีนแบบชัด ๆ ก็ต้องอดใจรอกันอีกนิดเพราะ ‘Deadpool 3’ มีกำหนดฉายในวันที่ 6 กันยายน ปี 2024

ที่มา: Variety

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส