Wallows ประกาศเยือนเอเชียและประเทศไทยครั้งแรก พร้อมใช้ชื่อทัวร์ว่า ‘Wallows Tell Me That It’s Over Tour Asia 2023 Bangkok’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2023 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ

Wallows ถือเป็นวงแนวอัลเทอร์เนทีฟร็อกจากลอสแองเจลิส ประกอบไปด้วย ดีแลน มินเนตต์ (Dylan Minnette) ที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าเขาจากบทบาทนักแสดงนำจากเรื่อง ’13 Reasons Why’, เบรเดน เลมาสเตอร์ส (Braeden Lemasters) และ โคล เพรสตัน (Cole Preston) 

เมื่อปี 2017 ทั้งสามเริ่มมีผลงานเดบิวต์อย่างเป็นทางการครั้งแรก กับเพลง “Pleaser” ซึ่งผลงานดังกล่าวได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาด จนสามารถทะยานขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของ The Spotify Global Viral 50 chart ได้

ปี 2018 Wallows ได้เซ็นสัญญากับค่าย Atlantic Records ก่อนจะปล่อย EP แรกอย่าง ‘Spring’ ผลงานที่ได้ จอห์น คอนเกิลตัน โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมีเข้ามารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้ ต่อมาในปี 2019 วงได้ปล่อยอัลบั้ม ‘Nothing Happens’ โดยมีเพลงฮิตอย่าง “Are You Bored Yet? (feat. Clairo)”

และเมื่อมีนาคม 2022 พวกเขาก็ได้ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดใหม่ออกมา อย่าง ‘Tell Me That It’s Over’ ถือเป็นผลงานที่ผสมผสานความหลากหลายของแนวดนตรีเข้าด้วยกัน อาทิ โล-ไฟ, โพสต์ พังก์ จนไปถึงแนวอินดี้โฟล์ก และไซคีเดลิก

สำหรับ ‘Wallows Tell Me That It’s Over Tour Asia 2023 Bangkok’ จะมีขึ้นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2023 สนนราคาบัตรอยู่ที่ 2,200 บาท ใครที่สนใจสามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ www.ticketmelon.com/viji/wallows 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส