หลังจากสร้างความประทับใจให้กับคอดนตรีจากปี 2018 และ ปี 2019 กับเฟสติวัลที่รวบรวมศิลปินทั้งต่างประเทศและศิลปินไทย “Maho Rasop Festival (มหรสพ เฟสติวัล)” (อ่านรีวิวงานในปี 2019 ได้ที่นี่) ในปีนี้ได้กลับมาอีกครั้งในชื่องานว่า “Heineken® Silver Presents Maho Rasop Festival 2022” โดยผู้จัด 3 เจ้าอย่าง HAVE YOU HEARD?, Seen Scene Space และฟังใจ ที่ครั้งนี้ทางงานก็ยังคงคัดสรรศิลปินเจ๋ง ๆ มาจัดเต็มในโชว์ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2565 ณ ESC Park, รังสิต

สำหรับรายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมบรรเลงดนตรีด้วยกันในครั้งนี้ แค่เห็นชื่อก็ว้าวแล้วโดยเฉพาะคออินดี้จะต้องเป็นที่ถูกใจอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็น Cornelius, Yussef Dayes, Mild High Club, Dry Cleaning, DYGL, Srirajah Sound System, Alec Orachi, Buddha Beat, Vanthan, Foodman, Boiler Room DIIV, Moonchild, Desktop Error, A Place to Bury Strangers, Fazerdaze, MILLI, H3F, Haru Nemuri, MONO, Last Dinosaurs, Se So Neon, Death of a Salesman, Tokyo Shoegazer, Matt Maltese, Crack Cloud, Dogwhine และ KIKI

หากสุดสัปดาห์นี้ใครยังว่าง ลองเข้าร่วมเฟสติวัลนี้ดูสักครั้ง แล้วคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่น่าประทับใจและเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

สามารถซื้อบัตรเทศกาล Maho Rasop Festival 2022 ได้ทาง Ticketmelon และติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมของงานได้ทาง Maho Rasop Festival

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส