ในงานฉลองครบรอบ 22 ปี ของบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด หรือ beartai เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2022 ณ 101 True Digital Park TDPK Grand Hall ได้มีการเปิดตัวยูนิตใหม่ล่าสุดของบริษัท โชว์ไร้ขีด นั่นก็คือ LEMONADE ซึ่ง LEMONADE เป็นยูนิตที่เกิดมาเพื่อผลักดันทาเลนต์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดย LEMONADE จะคอยส่งเสริมทาเลนต์ในหลาย ๆ ด้านเช่น ด้านโปรดักชัน ด้านคอนเทนต์ และด้านการตลาด

เป้าหมายของ LEMONADE คือเพื่อให้ลูกค้ารู้จักทาเลนต์ของโชว์ไร้ขีดมากขึ้น รู้จักโชว์ไร้ขีดมากขึ้น โดยใช้หลากหลายของคอนเทนต์จากทาเลนต์ที่มีความชอบและความสามารถที่แตกต่างกัน เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่กว้างขึ้นรวมถึงฝึกฝนและพัฒนาทาเลนต์ให้มีความสามารถมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์กับทุกคอนเทนต์

และในเรื่องการพัฒนาความสามารถของทาเลนต์ LEMONADE ได้มีการร่วมมือกับ HOP หรือ ในการสนับสนุนด้านการพัฒนาทุกทักษะที่จำเป็นไม่ว่าจะเป็นการแสดง การร้อง การเต้น และการพูด สอนโดยทีมผู้เชี่ยวชาญในแขนงต่าง ๆ 

นำทีมโดย อ้า-สันติ ต่อวิวรรธน์ ผู้กำกับการแสดง ผู้ฝึกสอนการแสดง (ละครเวที ‘บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล’, ‘วันสละโสด กับโจทก์เก่า ๆ’, ‘แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล’)

เอ-นัฐพงศ์ วงษ์กวีไพโรจน์ ผู้กำกับการแสดง ผู้ฝึกสอนการแสดง (‘สายลับ ลิปกลอส’ และ ’School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า…’) รวมไปถึง โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ศิลปิน นักแสดง พิธีกร ผู้บริหารค่ายเพลง LIT Entertainment และ บอส-คมสัน ประทีปสว่างวงศ์ นักออกแบบท่าเต้น และ แดนเซอร์

สำหรับในเฟสแรกของ HOP จะเป็นการร่วมงานกับ LEMONADE ในการพัฒนาทาเลนต์ของ LEMONADE โดยเฉพาะ แต่คาดว่าโปรเจกต์นี้จะมีการพัฒนาต่อยอด เพื่อรองรับสำหรับบุคคลทั่วไปในอนาคต

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส