Marvel Studios ได้เปิดเผยตัวอย่างแรกของ ‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’ ภายในอีเวนต์ Comic Con Experience (CCXP) 2022 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งเป็นช่วงไล่เลี่ยกับที่ได้เปิดฉาย ‘Guardians of the Galaxy Holiday Special’ บนบริการสตรีมมิง Disney+

‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’ เป็นหนึ่งในภาพยนตร์เฟสที่ 5 ของ MCU (Marvel Cinematic Universe) โดยจะเป็นการจบเรื่องราวของทีมพิทักษ์จักรวาลที่กำกับและเขียนบทโดย เจมส์ กันน์ (James Gunn) โดยเขาจะไปรับหน้าที่เป็นผู้บริหาร DC Studios เพื่อพัฒนาภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ DCU (DC Universe) ของ Warner Bros. Discovery อย่างเต็มตัว

ตัวอย่างดังกล่าวได้นำทีมนักแสดงชุดเดิมจากภาคก่อนกลับมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น คริส แพร็ตต์ (Chris Pratt) รับบทเป็น Peter Quill, โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana) รับบทเป็น Gamora, เดฟ บอทิสตา (Dave Bautista) รับบทเป็น Drax, วิน ดีเซล (Vin Diesel) ให้เสียงพากย์เป็น Groot, แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) ให้เสียงพากย์เป็น Rocket, คาเรน กิลแลน (Karen Gillan) รับบทเป็น Nebula และ ปอม เกลม็องตีแย็ฟ (Pom Klementieff) รับบทเป็น Mantis

เสริมด้วยตัวละครใหม่ นั่นคือ Will Poulter ในบท Adam Warlock และ ชุควูดี อิวูจิ (Chukwudi Iwuji) ในบท The High Evolutionary ที่จะมีบทบาทสำคัญในการผจญภัยครั้งสุดท้ายนี้

‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’ มีกำหนดฉายวันที่ 3 พฤษภาคม 2023 นี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส