เลทิเทีย ไรท์ (Letitia Wright) นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน วัย 29 ปี ที่เพิ่งผ่านผลงานดังมากมายเช่น ‘The Commuter’, ‘Death on the Nile’, ‘Black Panther: Wakanda Forever’ และล่าสุดเธอได้มีผลงานละครชีวประวัติ ‘The Silent Twins’

NME สื่อบันเทิงจากอังกฤษได้ออกมาเผยแพร่บทสัมภาษณ์ของ  เลทิเทีย ไรท์ ที่รับบทเป็นชูริใน ‘Black Panther’ ว่าเธอนั้นอยากทำงานร่วมกับ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) เพราะเธออยากเห็น Black Panther กับ ‘Spider-Man’ จับมือกันในหนังต่อไปของ Marvel

ในบทสัมภาษณ์ทาง NME ได้ถามไรท์ว่าระหว่างการถ่ายทำหนังของ MCU ใครที่ทำให้เธอรู้สึกประทับใจมากที่สุด

“ ฉันไม่ได้คิดเลยว่า คนนั้นเป็นใคร แต่ที่แน่ ๆ ฉันอยากร่วมงานกับทอม ฮอลแลนด์ ฉันคิดว่าเขาเจ๋งสุด ๆ เลย มันคงจะเท่มากถ้าได้เห็นการร่วมมือกันระหว่างปีเตอร์กับชูริ” ไรท์กล่าว

เมื่อปีที่แล้ว เอมี ปาสคาล (Amy Pascal) โปรดิวเซอร์ของ Sony ได้กล่าวว่า ในอนาคตทางค่ายมีแผนให้ฮอลแลนด์กลับมาเป็นสไปเดอร์แมนในโปรเจกต์หนัง 3 เรื่อง แม้ว่าโปรเจกต์เหล่านั้นจะยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการก็ตาม

แม้ไรท์และฮอลแลนด์จะได้ส่วนร่วมในหนัง MCU หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ‘Avengers: Infinity War’ และ ‘Avengers: Endgame’ แต่พวกเขาไม่เคยต้องเข้าฉากร่วมกันเลย

สำหรับภาพยนตร์เรื่องถัดไปของ Marvel นอกเหนือจาก ‘Thunderbolts’ ที่รวมทีมเหล่า Anti-Hero แล้ว คาดว่าจะมี ‘Avengers: The Kang Dynasty’ ซึ่งถูกวางคิวฉายในเดือนพฤษภาคม ปี 2025

ที่มา : NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส