แม้ว่าเส้นทางชีวิตคู่ แบรนเจลินา (Brangelina) ของอดีตสามีภรรยาซูเปอร์สตาร์อย่าง แองเจลินา โจลี (Angelina Jolie) และ แบรด พิตต์ (Brad Pitt) จะจบแบบไม่สวย แถมยังมีเรื่องคาราคาซังต่อมาอีก เมื่อโจลีตัดสินใจฟ้องอดีตสามีเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ดูเหมือนชีวิตรักของฝั่งสามีอย่างพิตต์ก็ยังมีสีสันความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด เพราะพระเอกดาวค้างฟ้าวัย วัย 58 ปี ก็ยังคงมีกระแสข่าวว่ากำลังออกเดตกับสาว ๆ ยกตัวอย่างเช่นเมื่อเดือนตุลาคม ที่เขามีข่าวว่ากำลังออกเดตกับนางเอกฮอต เอมิลี ราทาจโควสกี (Emily Ratajkowski) ที่เพิ่งหย่าจากสามีมาหมาด ๆ

และก็มีกระแสอีกระลอกตามมาว่า พิตต์กำลังซุ่มปลูกต้นรัก คบหากับหวานใจรุ่นน้องคนใหม่ อีเนส เดอ รามอน (Ines de Ramon) สาวสวยดีกรีไม่ธรรมดา เพราะในโปรไฟล์ LinkedIn ของเธอเองได้ระบุว่า เธอเป็นถึงรองประธานของแบรนด์เครื่องประดับ Anita Ko วัย 30 ปี

แม้จะเป็นข่าวลือ แต่สื่อต่างประเทศหลายสำนักต่างก็รายงานว่า ทั้งสองฝ่ายอาจจะกำลังซุ่มคบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลาสักพักใหญ่ ๆ แล้ว เพราะเมื่อประมาณกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Daily Mail ได้ลงภาพที่ทั้งคู่ได้ไปดูคอนเสิร์ตเดี่ยวของโบโน (Bono) ฟรอนต์แมนวงร็อก ยูทู (U2) ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

Brad Pitt Ines de Ramon

ตามรายงานระบุว่า ที่หน้าคอนเสิร์ตวันนั้น ทั้งคู่ลงมาจากรถยนต์ Tesla ของพิตต์ จนเมื่อถึงเวลาจบคอนเสิร์ต ทั้งคู่แยกกันกลับ โดยพิตต์ขับรถ Tesla กลับตามลำพัง ส่วนรามอนเดินทางกลับด้วยรถ SUV ที่บอดีการ์ดของพิตต์เป็นผู้ขับ แต่ที่มากกว่านั้นคือ มีรายงานว่าทั้งคู่ดูจะสนิทสนมกันมากจนถึงขั้นมีการโอบไหล่ สัมผัสตัวกันอย่างสนิทสนมด้วย นับเป็นครั้งแรกที่พบทั้งคู่อยู่ด้วยกัน

Brad Pitt Ines de Ramon

และข่าวความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ก็ดูชัดเจนมากขึ้นไปอีก โดยมีรายงานว่า พิตต์ได้พารามอนไปร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์หนังเรื่อง ‘Babylon’ ที่พิตต์แสดงนำเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเขาได้พาเธอไปร่วมงานในงาน After Party หลังจบงานด้วย ตามรายงานระบุว่าเธอกับเขาสนิทสนมกันเป็นพิเศษ และทั้งคู่ก็คล้องแขนกัน พูดคุยกับแขกอย่างสนิทสนม แถมพิตต์ยังแนะนำตัวเธอกับบรรดานักแสดงระดับ A-List ที่มาร่วมในงานทั้ง ซินดี ครอว์ฟอร์ด (Cindy Crawford), ฌอน เพนน์ (Sean Penn) และอีกหลาย ๆ คนอีกด้วย

Brad Pitt Ines de Ramon

ซึ่งวงในได้รายงานกับเว็บไซต์ People ว่า ทั้งคู่เพิ่งจะออกเดตกันไม่นาน โดยทั้งคู่ได้รู้จักกันผ่านเพื่อนของทั้งคู่นั่นเอง และยังมีรายงานว่าพิตต์ก็ดูจะชอบเธอมาก ๆ เพราะเธอทั้งสวย นิสัยน่ารัก ดูกระฉับกระเฉง สนุกสนาน บุคลิกดีเยี่ยม พิตต์ชอบใช้เวลาอยู่กับเธอ และเขามักจะดูสนุกสนานมาก ๆ เวลาที่ได้ใช้ชีวิตกับเธอ ในขณะที่หลายสื่อก็รายงานว่าทั้งคู่ยังไม่ได้มีความสัมพันธ์พิเศษอะไร และพิตต์ที่มักจะไม่ได้แสดงออกในเชิงโรแมนติกในที่สาธารณะ ก็กลับแสดงออกกับรามอนอย่างสนิทสนมมาก ๆ จึงชวนให้คิดต่อว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะมีอะไรมากกว่านั้นหรือไม่

Brad Pitt Ines de Ramon

อีเนส โอลิเวีย เดอ รามอน (Inés-Olivia de Ramon) เกิดเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 1992 ปัจจุบันเธออายุ 30 ปี เป็นชาวอเมริกันมาตั้งแต่กำเนิด พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจ และมีแม่เป็นแม่บ้าน เธอสำเร็จการศึกษาสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยเจนีวา มีความสามารถพูดได้ 5 ภาษา อาทิ อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, สเปน, และ อิตาลี

Brad Pitt Ines de Ramon

ปัจจุบันเธอดำรงตำแหน่งรองประธานของแบรนด์เครื่องประดับ Anita Ko และเป็นผู้ที่คลุกคลีในแวดวงอัญมณี และทำงานเกี่ยวกับบริษัทอัญมณีมายาวนานในหลาย ๆ บริษัท นอกจากนี้ เธอยังเป็นโค้ชด้านการออกกำลังกายและด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรองอีกด้วย ก่อนที่เธอจะมีข่าวสนิทสนมกับพระเอกซูเปอร์สตาร์ เธอเพิ่งมีข่าวแยกกันอยู่กับอดีตสามีนักแสดง พอล เวสลีย์ (Paul Wesley) นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ ‘The Vampire Diaries’ (2009–2017) เมื่อต้นปีที่ผ่านมาอย่างเงียบ ๆ ก่อนจะมีข่าวว่าทั้งคู่หย่าร้างกันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

Brad Pitt Ines de Ramon

ในขณะที่ตอนนี้ พิตต์เองก็ยังตกเป็นผู้มัวหมอง จากการที่อดีตภรรยาอย่างโจลีได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อฟ้องเขาในข้อหาล่วงละเมิดทางร่างกายและจิตใจต่อเธอและลูก ๆ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จากเหตุการณ์ที่พิตต์ทำร้ายร่างกายเธอและลูก ๆ อย่างรุนแรงบนเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว เมื่อเดือนกันยายน ปี 2016 นอกจากนี้ยังมีกรณีพิพาทที่พิตต์เคยฟ้องร้องเธอในข้อหาละเมิดผิดข้อตกลงในการขายหุ้นไร่องุ่นที่ฝรั่งเศสอีกด้วย


ที่มา: ELLE, Daily Mail, Daily Mail (2), People, People (2), Page Six

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส