หลังประสบความสำเร็จจากสองซีซันก่อนหน้านี้ ล่าสุด Prime Video ก็ได้ทำการสตรีม ‘Tom Clancy’s Jack Ryan’ ซีซัน 3 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยซีซันนี้ยังคงได้ จอห์น คราซินสกี  (John Krasinski) กลับมารับบท แจ็ค ไรอัน เช่นเดียวกับ เวนเดลล์ เพียร์ซ (Wendell Pierce) กับบท เจมส์ เกรียร์ เจ้าหน้าที่ CIA อาวุโส และ ไมเคิล เคลลี (Michael Kelly) ในบทของ ไมค์ โนเวมเบอร์ อดีตเจ้าหน้าที่ CIA ร่วมด้วยนักแสดงในซีซันใหม่นี้ได้แก่ นีนา ฮอส (Nina Hoss) ที่จะมารับบท อลีนา โคแวค ประธานาธิบดีสาธารณรัฐเช็ก และ เบ็ตตี้ กาเบรียล (Betty Gabriel)  กับบท เอลิซาเบธ ไรท์ เจ้าหน้าที่ CIA ประจำกรุงโรม 

Jack Ryan ซีซัน 3 จะเล่าเรื่องราวของ แจ็ค ไรอัน เจ้าหน้าที่ CIA ที่ต้องมีภารกิจเดินทางไปที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ซึ่งเขาได้รับข้อมูลมาว่าโครงการ ‘Sokol’ ซึ่งเป็นแผนการลับในการฟื้นฟูจักรวรรดิโซเวียตนั้น กำลังจะกลับมาปฏิบัติการใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ทุกคนคิดว่าโครงการนี้ได้ปิดตัวลงไปแล้ว แจ็คเริ่มปฏิบัติภารกิจเพื่อหยุดยั้งโครงการนี้ทันที แต่ทุกอย่างกลับเกิดความผิดพลาด และเขาดันเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างผิด ๆ แจ็คถูกกล่าวหาว่าทรยศและถูกออกหมายจับ ทำให้เขาจำเป็นต้องหนีจากรัฐบาลของตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังมีความหวังที่จะเปิดเผยตัวผู้ร้ายให้ได้ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป แจ็คต้องเดินทางไปทั่วยุโรปเพื่อหนีการตามล่าจากทั้งอดีตพันธมิตรและศัตรูหน้าใหม่ เขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อหยุดความขัดแย้งที่ก่อความไม่มั่นคงซึ่งจะนำไปสู่หายนะระดับโลก

ในซีซัน 3 นี้ จะเข้าฉายพร้อมกันทั้งหมด 8 ตอน วันพุธที่ 21 ธันวาคม ซึ่งแฟนหนังสายลับสามารถรับชมได้บน Prime Video เท่านั้น และสามารถรับชมได้มากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส