สำหรับทีมชอบอยู่บ้านหรือสายดูคอนเทนต์ยันสว่าง Beartai Buzz มีคอนเทนต์เด็ด ๆ ประจำเดือนมกราคม 2566 โดยเรามีหนังและซีรีส์จาก 4 แพลตฟอร์มสตรีมมิงสุดฮิตมาแนะนำกัน

Prime Video

เริ่มกันที่ ไพร์ม วีดีโอ (Prime Video)แพลตฟอร์มสตรีมมิงที่มาแรงขึ้นเรื่อย ๆ ยังคงเอาใจคนไทยด้วยคอนเทนต์ภาพยนตร์และซีรีส์เอเซีย รวมถึงเริ่มทำการตลาดกับซีรีส์ออริจินัลมากขึ้นเรื่อย ๆ

Hunt

แนวหนัง : แอ็กชัน ระทึกขวัญ

ความยาว : 131 นาที

นักแสดง : อีจองแจ, จองอูซอง, โกยุนจุง

กำหนดฉาย : 1 มกราคม 2566

พบกับหนังแอ็กชันสุดเดือดกำกับและนำแสดงโดย อีจองแจ กับเรื่องราวการกระชากหน้ากากสายลับเกาหลีเหนือที่แฝงตัวเข้ามาในองค์กรจนบีบให้ 2 เจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงแห่งชาติเกาหลีใต้ต้องหันมาสืบสวนกันเองก่อนสงครามภายในจะปะทุเมื่อความจริงเปิดเผย

Payback: Money and Power

แนวซีรีส์ : ดราม่า ระทึกขวัญ

จำนวนตอน : 12 ตอน

นักแสดง : อีซอนกยุน, มุนแชวอน

กำหนดฉาย : 6 มกราคม 2566 (ตอนใหม่ทุกวันศุกร์และเสาร์)

อึนยง อดีตเจ้าพ่อนักเทรดกลับมาเกาหลีเพื่อแท็กทีมกับ พัคจุนคยอง อัยการศาลทหารที่แม่ของเธอต้องตายอย่างเป็นปริศนาเพื่อฉีกหน้ากากวงการค้าเงินสุดอำมหิต นำแสดงโดย อีซอนกยุน หรือคุณพ่อบ้านคนรวยแห่ง ‘Parasite’ และ มุนแชวอน นักแสดงสาวสวยนางเอกซีรีส์ ‘Good Doctor’ ต้นฉบับ

Island

แนวซีรีส์ : แฟนตาซี ระทึกขวัญ

จำนวนตอน : 6 ตอน

นักแสดง : ชา อึนวู, ลีดาฮี, คิมนัมกิล

กำหนดฉาย : 30 ธันวาคม 2565 (ตอนใหม่ทุกวันศุกร์และเสาร์)

เมื่อลูกสาวเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่คือชะตากรรมที่จะปกป้องมนุษยชาติจากการรุกรานของเหล่าปีศาจร้าย ทำให้นักล่าปีศาจทั้ง 2 ต้องทำทุกทางเพื่อพิทักษ์เธอและพาเธอสู่เกาะแห่งโชคชะตาเพื่อเติมเต็มคำทำนายและทำลายเหล่าปีศาจร้ายให้สิ้นซาก ซีรีส์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ของเกาหลีที่บอกเลยว่าเปิดตัวได้แรงไม่น้อยเลยทีเดียว

Hunters Season 2 

แนวซีรีส์ : ระทึกขวัญ ดราม่า

จำนวนตอน : 8 ตอน

นักแสดง : อัล ปาชิโน (Al Pacino), โลแกน เลอร์แมน (Logan Lerman)

กำหนดฉาย : 13 มกราคม 2566

เรื่องราวของกลุ่มนักล่านาซีอันหลากหลายในปี 1977 ณ กรุงนิวยอร์ก ที่ค้นพบว่ามีนาซีหลายร้อยคนหลบหนีมาอาศัยอยู่ในอเมริกา พวกเขาจึงตั้งศาลเตี้ยออกตามล่าเพื่อแก้แค้นและทวงคืนความยุติธรรม

เรื่องราวในซีซัน 2 เกิดขึ้นหลังจากอุบัติเหตุที่ทำให้การเสาะแสวงหาในยุโรปของนักล่านาซีเกิดปัญหา เหล่านักล่าต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อตามล่า – อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ – นาซีผู้ฉาวโฉ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ที่กำลังซ่อนตัวอยู่ในอเมริกาใต้ ในขณะเดียวกัน การหวนถึงอดีตเผยให้เห็นว่า เมเยอร์ ออฟเฟอร์แมน (อัล ปาชิโน) กำลังเผชิญอันตรายที่อาจเผยความลับและเปิดโปงตัวตนที่แท้จริงของเขา พร้อมกับผลกระทบรุนแรงต่อเหล่านักล่านาซี

Alienoid 

แนวหนัง : ไซไฟ แฟนตาซี

ความยาว : 142 นาที

นักแสดง : คิมอูบิน, รยูจุนยอล, คิมแทรี

กำหนดฉาย : 27 มกราคม 2566

เมื่อเอเลียนแฝงตัวมาในกลุ่มมนุษย์เพื่อยึดโลก แต่ดันซวยเมื่อประตูมิติเปิดอยู่ทำให้จอมยุทธยุคโครยอมาเปิดสงครามกับเหล่ามนุษย์ต่างดาวในยุคปัจจุบัน นำแสดงโดยคิมแทรี จากซีรีส์ ‘Twenty-Five Twenty-One’

HBO GO

ต่อกันที่ เอชบีโอ โก ที่คราวนี้ขอเน้นทั้งซีรีส์จากเกมดังและหนังบล็อกบัสเตอร์ที่ลงสตรีมมิงให้ดูกันแบบทันใจ

The Last of Us

แนวซีรีส์ : ระทึกขวัญ ดราม่า

จำนวนตอน : 9 ตอน

นักแสดง : เปโดร ปาสคาล (Pedro Pascal), เบลลา แรมซีย์ (Bella Ramsey)

กำหนดฉาย : 16 มกราคม 2566

20 ปีหลังจากอารยธรรมสมัยใหม่ถูกทำลาย โจเอล ผู้รอดชีวิตได้รับการว่าจ้างให้พาตัวเอลลี เด็กหญิงอายุ 14 ปี ออกจากเขตกักกัน  เมื่อภารกิจเล็ก ๆ กลับกลายเป็นการเดินทางที่โหดร้ายและน่าสลดในไม่ช้า เมื่อทั้งคู่ต้องเดินทางข้ามสหรัฐอเมริกาและช่วยเหลือกันเพื่อความอยู่รอด

Top Gun : Maverick

แนวหนัง : ดราม่า ผจญภัย

ความยาว : 130 นาที

นักแสดง : ทอม ครูซ (Tom Cruise), ไมลส์ เทลเลอร์ (Miles Teller)

กำหนดฉาย : 21 มกราคม 2566

พีท มาเวอร์ริค กลับมายังท็อปกันอีกครั้งในฐานะครูฝึกเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักบินไปปฏิบัติภารกิจเสี่ยงอันตรายยังแดนข้าศึก ซี่งหนึ่งในนักเรียนของเขาคือลูกชายของเพื่อนรักที่จากไปทำให้บาดแผลในใจถูกสะกิดขึ้นมาอีกครั้ง ท่ามกลางภารกิจเสี่ยงอันตรายเหินเวหาที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน

Elvis

แนวหนัง : ดราม่า มิวสิคัล

ความยาว : 159 นาที

นักแสดง : ทอม แฮงค์ (Tom Hank) ออสติน บัตเลอร์ (Austin Butler)

กำหนดฉาย : สตรีมแล้ววันนี้ทาง HBO GO

สัมผัสชีวิตของราชาร็อกแอนด์โรลผ่านสายตาของอดีตผู้จัดการที่เคยส่งเอลวิส เพรสลีย์สู่ดวงดาวและฉุดเขาให้ลงนรกไปพร้อม ๆ กัน ถือเป็นโปรแกรมเด็ดต้อนรับการถูกเสนอชื่อเข้าชิงลูกโลกทองคำของหนังก่อนไปลุ้นผลรางวัลอย่างแท้จริง

Jerry & Marge Go Large

แนวหนัง : ดราม่า

ความยาว : 96 นาที

นักแสดง : ไบรอัน แครนสตัน (Brian Cranston) แอนเนต แบนนิง (Annette Bening)

กำหนดฉาย : 28 มกราคม 2566

ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงอันน่าทึ่งของ เจอร์รี เซลบี (Jerry Selbee) ชายเกษียณอายุที่ค้นพบช่องโหว่ทางคณิตศาสตร์ของลอตเตอรี่ในรัฐแมสซาชูเซตส์ และด้วยความช่วยเหลือจากมาร์จ ภรรยาของเขา ทำให้พวกเขาชนะเงินรางวัลหลายล้านเหรียญและนำเงินเหล่านั้นมาฟื้นฟูเมืองมิชิแกนเล็ก ๆ ของพวกเขา

Disney+Hotstar

มาถึงสตรีมมิงขวัญใจแฟนบอยและสาว ๆ สายหวาน แต่สำหรับเดือนมกราคมต้นปีแบบนี้ ทางดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ก็เซอร์ไพร์สด้วยคอนเทนต์ดี ๆ หลากหลายแนว

Star Wars : The Bad Batch Season 2

แนวซีรีส์ : แอนิเมชัน ผจญภัย

จำนวนตอน : 16 ตอน

กำหนดฉาย : 4 มกราคม 2566

กลุ่มโคลนกบฎในนาม แบด แบตช์ กลับมาอีกครั้งเพื่อรวมพลังต่อกรกับเหล่าจักรวรรดิ คราวนี้พวกเขาได้พบเจอกับกลุ่มกบฏที่วางแผนบุกถ้ำเสือหวังคืนอิสรภาพให้แก่กาแล็กซี่

The Menu

แนวหนัง : ตลกเสียดสี

ความยาว : 107 นาที

นักแสดง : อันยา เทย์เลอร์ จอย (Anya Taylor-Joy) นิโคลาส โฮลต์ (Nicholas Hoult) ราล์ฟ ไฟนส์ (Ralph Fiennes)

กำหนดฉาย : 4 มกราคม 2566

เมื่อคู่รักได้รับสิทธิ์เข้าร่วมมื้ออาหารไฟน์ ไดน์นิง สุดพิเศษของเชฟที่ต้องการรังสรรค์ประสบการณ์สุดพิลึกพิลั่น ความอร่อยสุดสยองกำล้งรอพวกเขาอยู่

Beauty and the Beast A 30th Celebration

แนวหนัง : บันทึกการแสดงสด

ความยาว : 87 นาที

นักแสดง : แกเบรียลลา วิลสัน (Gabriella Wilson)จอช โกรแบน (Josh Groban)

กำหนดฉาย : 4 มกราคม 2566

เริงรมย์กับการบันทึกการแสดงสดกับเรื่องราว โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ที่ทุกคนคุ้นเคยกับแคสต์ใหม่ ฉากใหม่สุดอลังการพร้อมระเบิดพลังจินตนาการแบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

If these walls could sing

แนวหนัง : สารคดี

ความยาว : 86 นาที

กำหนดฉาย : 6 มกราคม 2566

สารคดีที่พาเราไปรู้จักกับ แอบบี โร้ด สตูดิโอส์ (Abbey Road Studios) สตูดิโอบันทึกเสียงอัลบั้มของศิลปินระดับตำนานทั้งเดอะ บีทเทิลส์ (The Beatles) เอลตัน จอห์น (Elton John) ไปจนถึงดนตรีประกอบภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่อย่าง ‘Star Wars’

9-1-1 Lone Star Season 4

แนวซีรีส์ : ผจญภัย ระทึกขวัญ

จำนวนตอน : 18 ตอน

นักแสดง : ร็อบ โลว์ (Rob Lowe), โรเนน รูบินสไตน์ (Ronen Rubinstein)

กำหนดฉาย : 20 มกราคม 2566

พบเรื่องราวความรัก ความเสียสละ และความสัมพันธ์ในครอบครัวของทีมดับเพลิงเมืองออสติน เท็กซัส ที่นอกจากต้องช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนแล้ว ยังต้องกอบกู้ชีวิต ความสัมพันธ์และจิตวิญญาณของตัวเองได้

Netflix

ปิดท้ายด้วยบริการสตรีมมิงสามัญประจำบ้านอย่าง Netflix ที่คราวนี้ท้าทายผู้ชมด้วยซีรีส์อาชญากรรมที่ผู้ชมแต่ละแอคเคานต์จะได้ชมซีรีส์ไม่เหมือนกัน และภาพยนตร์ไทยเด็ด ๆ เพื่อทำให้เห็นว่าหนังไทยดี ๆ ยังมีอยู่จริง

Kaleidoscope

แนวซีรีส์ : ผจญภัย ระทึกขวัญ

จำนวนตอน : 8 ตอน

นักแสดง : จีอันคาร์โล เอสโปสิโต (Giancarlo Esposito), รูฟัส ซีเวลล์ (Rufus Sewell), ไจ คอร์ตนีย์ (Jai Courtney)

กำหนดฉาย : 1 มกราคม 2566

จอมโจรมือพระกาฬพร้อมพรรคพวกต้องออกปฏิบัติภารกิจปล้นสุดอันตราย เขามีแผนการที่แยบยลและไฟแค้นที่รอการสะสาง นี่คือซีรีส์ที่ระบบ AI ของ Netflix จะสุ่มตอนมาให้ผู้ชมแต่ละแอคเคานต์ไม่เหมือนกันและเมื่อดูครบ 8 ตอนเรื่องราวจะสมบูรณ์ตามการรับรู้ของผู้ชม

Copenhagen Cowboy

แนวซีรีส์ : ระทึกขวัญ

จำนวนตอน : 6 ตอน

นักแสดง : แอนเจลา บูนดาโลวิค (Angela Bundalovic), แอนเดรส์ ลีคค์ ยอร์เกนเซน (Andreas Lykke Jørgensen) , ลีลี จาง (Li li Zhang)

กำหนดฉาย : 5 มกราคม 2566

ซีรีส์ที่ได้ นิโคลาส วินดิง เรเฟิน (Nicolas Winding Refn) มานั่งแท่นกุมบังเหียน เล่าเรื่องราวของ มิว หญิงสาวได้รับพลังเหนือธรรมชาติ เธอจึงใช้อำนาจที่ได้รับมาเพื่อแก้แค้นคนที่เคยบูลลีเธอ

The Pale Blue Eye

แนวหนัง : ดราม่า สืบสวน

ความยาว : 128 นาที

นักแสดง : คริสเตียน เบล (Christian Bale), แฮรี เมลลิง (Hary Melling)

กำหนดฉาย : 6 มกราคม 2566

ยอดนักสืบวัยเกษียณต้องสืบคดีฆาตกรรมสยดสยองในโรงเรียนทหารของอเมริกา แต่งานนี้หินเกินความสามารถ จึงได้จ้างนักเรียนนายร้อยผู้ฉลาดเฉลียวของรุ่นมาช่วยไขคดีให้ผ่านไปได้ และนักเรียนนายร้อยคนนั้นมีชื่อว่า เอ็ดการ์ แอลลัน โพ ซึ่งต่อมาเป็นนักเขียนชื่อดังระดับโลกนั่นเอง

The Makanai: Cooking for the Maiko House

แนวซีรีส์ : ดราม่า

จำนวนตอน : 9 ตอน

นักแสดง : มายู มัตสึโอกะ ไอ ฮาชิโมโตะ

กำหนดฉาย : 12 มกราคม 2566

เด็กสาวคู่เพื่อนรักตัวติดกัน ต้องเดินทางเข้าเมืองใหญ่อย่างโตเกียว เพื่อมาทำตามความฝันในการที่จะเป็นไมโกะฝึกหัด (ก่อนเป็น เกอิชา) แต่ระหว่างทางที่ทั้งสองได้ใช้ชีวิตร่วมกันนั้น มีคนหนึ่งกลับพบพรสวรรค์ในการทำอาหาร ทำให้ทั้งคู่ที่เคยมีฝันร่วมกัน กลับต้องแยกย้ายไปตามความฝันกันคนละทาง ซีรีส์ได้ ฮิโรคาซึ โคเรเอดะ เป็นผู้อำนวยการสร้าง

หน่าฮ่าน

แนวหนัง : ดราม่า โรแมนติก

ความยาว : 120 นาที

นักแสดง : ก๊อส-สุดารัตน์ โพธิ์อำพล, แม็คกี้-นฤเบศร์ ฤทธิศร, แค็ปเปอร์-บุญฤทธิ์ เวียงนนท์

กำหนดฉาย : 20 มกราคม 2566

ยุพิน และพรรคพวก เดินทางจากบ้านโนนหินแห่ไปยัง อุดรธานี เป็นครั้งแรก แต่พอไปถึงแทนที่จะได้งัดถั่งงัดชิงความเป็นหนึ่งหน่าฮ่านหมอลำ แต่กลายเป็นว่าตัวเองพาแฟนปัจจุบันมาเจอกับแฟนเก่าที่ยังคิดถึงเขาเสมอ

JUNG_E

แนวหนัง : แอ็กชัน ไซไฟ

ความยาว : 98 นาที

นักแสดง : คิม ฮยอนจู, คัง ซูฮยอน

กำหนดฉาย : 20 มกราคม 2566

ในศตวรรษที่ 22 โลกของเราจะถดถอยขั้นสุด เสื่อมโทรมจนเกิดสงครามยื้อแย่งที่อยู่อาศัย ตัวแปรเดียวที่จะเป็นคำตอบให้กับมนุษย์โลกก็คือ แล็บแห่งอนาคต ที่ตั้งเป้าจะกู้ความปลอดภัยให้กลับมา ด้วยการโคลนนิงจิตวิญญาณของทหารยอดฝีมือ เพื่อสร้าง AI จักรกลสังหารผู้ชี้ชะตามนุษยชาติ

แอน

แนวหนัง : ดราม่า ระทึกขวัญ

ความยาว : 116 นาที

นักแสดง : ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, วรันธร เปานิล, วิโอเลต วอเทียร์, ภัณฑิรา พิพิธยากร, อรัชพร โภคินภากร, สุทัตตา อุดมศิลป์, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ,แพรวา สุธรรมพงษ์, อิษยา ฮอสุวรรณ, ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์

กำหนดฉาย : 26 มกราคม 2566

แอน หญิงสาวคนหนึ่งตื่นขึ้นมาในสถานที่คล้ายโรงพยาบาล เธอพบว่าหน้าตาตัวเองเปลี่ยนตลอดเวลา และในที่แห่งนั้นมีปีศาจตนหนี่งตามล่าเธอ และผู้หญิงทุกคนที่ชื่อแอนในที่แห่งนั้นอยู่

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส