Marvel Studios ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดของ ‘Ant-Man and the Wasp: Quantumania’ ภาพยนตร์เปิดหัวเฟสที่ 5 หลังจากที่เฟสที่ 4 ที่จบไปเมื่อปี 2022 ได้เกริ่นนำถึงมหากาพย์พหุจักรวาล (Multiverse Saga) กันไปแล้ว โดยภาคที่ 3 ของ ‘Ant-Man’ นี้จะมีบทบาทสำคัญต่อมหากาพย์ดังกล่าว และการที่ Kang the Conqueror (รับบทโดย จอนาทัน เมเจอส์) ได้ก้าวมามีบทบาทสำคัญเต็มตัว

ตัวอย่างดังกล่าวได้เผยให้เห็นฉากแอ็กชันและการปะทะกันระหว่าง Scott Lang หรือ Ant-Man (รับบทโดย พอล รัด) และ Kang ให้ชมกันแบบเต็มตา สอดแทรกด้วยประเด็นพ่อ-ลูกที่พระเอกของเราต้องการย้อนเวลากลับไปแก้ไขสิ่งผิดพลาดในอดีตเพื่อให้มีเวลากับลูกมากขึ้น และกลายเป็นการทำข้อตกลงสุดอันตรายกับ Kang ที่อาจกลายเป็นจุดเปลี่ยนของมหากาพย์สงครามพหุจักรวาลนี้ และการเสียสละครั้งยิ่งใหญ่ของ Ant-Man

นอกจากนี้ยังมีการปรากฏตัวของ M.O.D.O.K. วายร้ายไซเบอร์กลายพันธุ์ที่มีชื่อเสียงจากคอมิก เคยปรากฏตัวในซีรีส์แอนิเมชัน ‘Marvel’s M.O.D.O.K.’ รวมถึงในวิดีโอเกมมาก่อนแล้ว

อีกสิ่งที่น่าสนใจคือ ได้มีการโปรโมตในตัวอย่างล่าสุดว่า ผู้ชมจะได้ร่วมเป็นประจักษ์พยานการเริ่มต้นของราชวงศ์ ซึ่งเป็นการอ้างไปถึง ‘Avengers: The Kang Dynasty’ ในเฟสที่ 6 และเป็นการตอกย้ำว่า ‘Ant-Man and the Wasp: Quantumania’ มีบทบาทสำคัญของมหากาพย์พหุจักรวาลจริง ๆ

‘Ant-Man and the Wasp: Quantumania’ มีกำหนดฉายวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส