ลิซ่า BLACKPINK ลงสตอรี่ภาพคู่กับ เนย์มาร์ (Neymar Jr.) นักฟุตบอลทีมชาติบราซิลของทีมปารีสแซงต์แชร์กแมง ขณะเดินทางมาร่วมคอนเสิร์ตการกุศล ‘Le Gala des Pieces Jaunes’ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

หลังลิซ่าแชร์ภาพนี้พร้อมแท็กเนย์มาร์ไป นักฟุตบอลคนดังก็รีโพสต์สตอรี่นี้กลับ ซึ่งต่อมาภาพนี้ทำให้ #LISA ติดเทรนด์อันดับ 1 บน Twitter ที่บราซิลทันที

สองซูเปอร์สตาร์มาเจอกันทั้งที ชาวบลิงค์ฝรั่งเศสที่เห็นภาพก็รู้ทันทีว่าเป็นที่ไหน ก็ได้ให้ข้อมูลกับชาวเน็ตว่า ทั้งคู่ถ่ายภาพนี้ด้วยกันที่ Matignon (มาตีญง) ร้านอาหารสุดหรูในกรุงปารีส ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหล่าคนดังมักจะชอบไปแฮงเอาต์กัน

เนย์มาร์

เนย์มาร์ถือเป็นหนึ่งในบลิ๊ค์ตัวยง เขาเคยกดเเชร์เพลง “Pink Venom” ช่วงที่เพลงเพิ่งออกมาใหม่ ๆ พร้อมพิมพ์เเคปชันว่า “ผมชอบสิ่งนี้” นอกจากนี้เขายังเคยสตรีมเกม pubg ในชุดดำชมพูอีกด้วย

ลิซ่า

สำหรับลิซ่า ปัจจุบันเธอมียอดผู้ติดตาม 87.1 ล้านคนบน Instagram ด้วยตัวเลขนี้ทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่มียอดติดตามมากที่สุดในเอเชีย ขณะที่เนย์มาร์ เป็นนักฟุตบอลที่มีมียอดผู้ติดตามบน Instagram มากที่สุดอันดับ 3 อยู่ที่ 202 ล้านคน เป็นรองเพียง ลิโอเนล เมสซี (Lionel Messi) ที่มีผู้ติดตาม 424 ล้านคน เเละ คริสเตียโน โรนัลโด (Cristiano Ronaldo) ที่มีผู้ติดตาม 540 ล้านคน

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส