หลังจากที่มีภาพหลุดมาประปรายและมีเสียงซุบซิบตั้งแต่ปีที่แล้วกันว่า ‘ซงจุงกิ’ พระเอกหน้าหวานขวัญใจอันดับต้น ๆ ของแฟนคลับชาวไทยและชาวเกาหลีได้พบรักใหม่กับสาวสวยชาวอังกฤษ ‘เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส’ (Katy Louise Saunders) มาถึงวันนี้ โอปาก็ทำเอาชาว Ki Aile (กลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการที่เกาหลี) และแฟนคลับชาวไทยกรี๊ดสนั่นเมื่อโอปาหน้าหวานได้ประกาศผ่านทางคาเฟ่ว่า เขาสละโสดรอบสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแฟนสาวของเขากำลังตั้งครรภ์อยู่

จดหมายประกาศแต่งงานของซงจุงกิ

“อกหักซ้ำ ๆ กับผู้ชายคนเดิม แต่ก็เลิกรักเขาไม่ได้” เชื่อว่าเหล่าแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นของซงจุงกิคงจะเข้าใจความรู้สึกนี้เป็นอย่างดี เพราะในวันที่ 30 ม.ค. 23 ซงจุงกิ ได้ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวต่างชาติ ด้วยการเขียนจดหมายถึงแฟน ๆ ผ่านแฟนคาเฟ่ของตัวเอง เนื้อความในจดหมายระบุว่า เขาจะแต่งงานกับ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส โดยทั้งคู่ได้จูงมือไปจดทะเบียนสมรสกับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมากไปกว่านั้นหวานใจของเขากำลังตั้งครรภ์ โดยเนื้อความในจดหมายที่เขียนถึงแฟนคลับ มีดังนี้

สวัสดีครับ ผมจุงกิ

วันนี้ผมมาทักทายพวกคุณเพราะอยากจะแบ่งปันคำสัญญาที่มีความสุขและมีค่าที่สุดในชีวิตให้กับทุกคนได้ทราบ ผมสัญญาว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันกับ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส เธอเป็นคนที่อยู่เคียงข้างผม คอยสนับสนุนผมและเป็นคนที่ใช้เวลาอันมีค่าร่วมกันมาตลอด เธอเป็นคนที่มีจิตใจเมตตาและมีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน มีเหตุผลและน่าทึ่ง ซึ่งผมชื่นชมเธอมาตลอด และเธอทำให้ผมกลายเป็นคนที่ดีขึ้น

เราใฝ่ฝันที่จะสร้างครอบครัวที่มีความสุขด้วยกันตามธรรมชาติ เราได้พยายามอย่างมากที่จะรักษาสัญญาของกันและกัน และเรารู้สึกซาบซึ้งที่เราได้ต้อนรับชีวิตใหม่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเราสองคน และในวันนี้ ด้วยความไว้วางใจและความรักที่เรามีให้กัน เรากำลังเดินทางกลับจากการจดทะเบียนสมรสเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่ ในตอนนี้เราสองคนจะเดินไปข้างหน้าอย่างสวยงามบนเส้นทางเดียวกัน เพื่อสร้างครอบครัวของเราร่วมกัน ผมขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนจากส่วนลึกของหัวใจที่อยู่เคียงข้างผมเสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

ผมจะทำงานและมีความรับผิดชอบอย่างเต็มที่เพื่อเป็นนักแสดงและเป็นคนที่ดีขึ้น ตามความปรารถนาของทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือความปรารถนาและการสนับสนุนของ Ki Aile (แฟนคลับของซงจุงกิ) ที่คอยให้กำลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแก่ผมตลอดอาชีพการแสดง ผมจะทำงานเพื่อบินให้สูงขึ้นในฐานะนักแสดงและบุคคลด้วยปีกของความรับผิดชอบและความมุ่งมั่น ผมหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุข จนถึงวันที่ผมจะได้ทักทายทุกคนด้วยตัวเองครับ

ความคิดเห็นจากต้นสังกัดและการพบรักแบบเพื่อนอุ้มสม

ต้นสังกัดของซงจุงกิได้แสดงความคิดเห็นสั้น ๆ เกี่ยวกับการแต่งงานของเขากับเคที่ หลุยส์ ซอนเดอร์ส! เมื่อซงจุงกิได้เข้าไปประกาศที่แฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของเขาเพื่อบอกข่าวดีที่น่าตื่นเต้นของเขาให้รับทราบ ผ่านจดหมายถึงแฟน ๆ ที่อบอุ่น เปิดเผยสมกับเป็นซงจุงกิและสมกับความรักที่แฟน ๆ มีให้ซะจริง ๆ โดยแหล่งข่าวจาก High Zium Studio เอเจนซี่ของซงจุงกิกล่าวเพิ่มเติมว่า พิธีแต่งงานจะจัดขึ้นแยกกัน แต่ยังไม่มีการตัดสินใจที่แน่นอน คือยังไม่ฟันธงนั่นแหละว่าจะแต่งแบบไหน อะไร ยังไง และพวกเขายังกล่าวเสริมอีกว่า ทั้งคู่จะใช้ชีวิตคู่แบบไป ๆ มา ๆ คืออยู่เกาหลีใต้และสหราชอาณาจักร สลับกันไปมาแบบนี้

ก็คงจะเนื่องด้วยหน้าที่การงานที่ต่อจากนี้ทั้งคู่จะต้องทุ่มเทเพื่อสร้างครอบครัว และดูแลลูกน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลก ซึ่งสาวเคทีภรรยาสาวคนสวยก็ถือเป็นสาวคนแรกที่เปิดตัวคบหากันหลังจากที่ซงจุงกิหย่าขาดจากซงฮเยคโย จนทั้งคู่ได้จูงมือไปจดทะเบียนสมรสในที่สุด และการพบกันของทั้งคู่ก็เรียกได้ว่ามีเพื่อนอุ้มสม เพราะทั้งคู่คบกันผ่านเพื่อน และเธอก็เป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้ซงจุงกิ แน่ะ จีบคุณครูซะงั้นอ่ะนะ แต่ก่อนที่จะมาเอาดีทางด้านครูสอนภาษา สาวเคทีเคยเป็นนักแสดงมาก่อนค่ะ

The Borgia – Stills

เคทีเป็น สาวชาวอังกฤษ โดยพ่อของเธอเป็นชาวอังกฤษ และแม่ของเธอเป็นชาวโคลอมเบีย สำเร็จการศึกษาจาก คณะบริหารธุรกิจ ของ Bocconi และเธอเป็นอดีตนักแสดงที่ฝากผลงานเอาไว้มากมายหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Lizzie Maguire , The Borgia, The Third Person, Scorpion King และยังเคยได้รับรางวัล Most Promising Actress award at the 2007 อีกด้วย ก็ขออวยพรให้ครอบครัวใหม่ของทั้งคู่ เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข จนล้นออกมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมยินดีไปด้วยนะคะ และเชื่อว่าเหล่าแฟนคลับทั้งหลายกำลังรอคอยชมภาพงานวิวาห์แสนหวาน และภาพแรกของจุงกิน้อยที่กำลังจะออกมาลืมตาดูโลกในไม่ช้า

อ้างอิง [1] [2]

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส