คอรี หว่อง (Cory Wong) สุดยอดมือกีตาร์และโปรดิวเซอร์ระดับเทพ ผู้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี อวอร์ดส และสมาชิกแห่งวง Vulfpeck & Fearless Flyers เตรียมมาเปิดการแสดงเต็มรูปแบบครั้งแรกที่ประเทศไทย วันที่ 1 มิถุนายน 2023 นี้ ณ Moonstar Studio

หว่องเจ้าของเพลงฮิตอย่าง “Lunchtime”, “Cosmic Sans” และ “Home” ขึ้นชื่อว่าเป็นมือกีตาร์ฟังก์ที่มีฝีไม้ลายมือโดดเด่น ตามรอยตำนานกีตาร์ฟังก์รุ่นพี่อย่าง ไนล์ ร็อดเจอร์ส (Nile Rodgers) นอกจากนี้โชว์คอนเสิร์ตของเขายังถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในโชว์ที่ดูสนุกสุด ๆ จนต้องมีการเพิ่มรอบอยู่บ่อยครั้ง

ย้อนกลับไปในปี 2021 หว่องได้ทำการเปิดตัวโปรเจกต์เดี่ยวของเขาอย่าง ‘Cory and the Wongnotes’ ซึ่งเป็นโปรเจกต์อัลบั้มที่สะท้อนให้เห็นวิสัยทัศน์ทางดนตรีอันกว้างไกลของเขา และในปีเดียวกันนั้นเอง เขากับ Fender แบรนด์กีตาร์ชั้นนำของโลก ก็ตอกย้ำความแรงในฐานะการเป็นศิลปิน ด้วยการได้ร่วมกันออกแบบกีตาร์ซิกเนเจอร์ตัวแรกของเขาอย่าง ‘The Cory Wong Signature Fender Stratocaster’

แฟนเพลงชาวไทยที่ชอบดนตรีฟังก์ ห้ามพลาดคอนเสิร์ต ‘Cory Wong live in Bangkok 2023’ ด้วยประการทั้งปวง เพราะนี่ถือศิลปินฟังก์เบอร์ต้น ๆ ของโลกที่มีโอกาสบินมาทัวร์ที่ไทยอีกครั้ง นับตั้งแต่คอนเสิร์ตของ Earth, Wind and Fire เมื่อปี 2012

สำหรับบัตรเข้าชม สนนราคาอยู่ที่ 2,300บาท สามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ticketmelon.com/viji/corywong

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส