Beartai Buzz จัดโปรแกรมเด็ดต้อนรับเดือนที่ 3 ให้คอหนังพิจารณาก่อนตีตั๋วเข้าโรงภาพยนตร์กัน เดือนนี้จัดหนักทั้งหนังนักมวย หนังไทยภาคต่อสุดมันและหนังแอ็กชันสุดเดือด

1.ขุนพันธ์ ๓

แนวหนัง : แอ็กชัน, ผจญภัย

ผู้กำกับ : ก้องเกียรติ โขมศิริ

นักแสดง : อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ เมาเร่อ, ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

เข้าฉาย 1 มีนาคม 2566

เหตุการณ์ในหนังภาค 3 วางไว้ช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อขุนพันธ์ต้องต่อกรกับ 2 เสือชื่อดังทั้งเสือดำ และ เสือมหศวร สองโจรที่ครองใจชาวบ้านราวโรบินฮูด งานนี้ขุนพันธ์ต้องเอาชีวิตและเกียรติยศเป็นเดิมพันในการทำหน้าที่ของตน

2.Missing

แนวหนัง : สืบสวน, ทริลเลอร์

ผู้กำกับ : วิล เมอร์ริค (Will Merrick), นิโคลาส ดี จอห์นสัน (Nicholas D Johnson)

นักแสดง : สตอร์ม รีด (Storm Reid)

เข้าฉาย 1 มีนาคม 2566

เมื่อคุณแม่หายไปในทริปโคลัมเบียกับแฟนใหม่ จูนจึงต้องใช้ทุกวิถีทางเพื่อตามหาแม่ของเธอ นี่คือหนังในจักรวาล ‘Searching’ หนังแนวสกรีน ทริลเลอร์ที่เน้นให้ผู้ชมรับรู้ข้อมูลผ่านมุมมองจากจอต่าง ๆ ที่ตัวละครใช้งาน

3.ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน จุดเริ่มต้นของไฮบาระ ไอ ปริศนารถด่วนทมิฬ

แนวหนัง : อนิเมะ, สืบสวน

เข้าฉาย 1 มีนาคม 2566

แอนิเมะตอนพิเศษที่จะเล่าเรื่องราวความเป็นมาของ ไฮบาระ ไอ ตั้งแต่ยังเป็นมิยาโนะ ชิโฮะ หรือ เชอร์รี่ นักวิทยาศาสตร์และสมาชิกขององค์กรชุดดำ โดยเธอคือคนคิดค้นยา  APTX (Apotoxin) 4869 ที่ทำให้คุโด้ ชินอิจิ กลายร่างเป็นเด็กและใช้ชื่อ โคนัน แต่ความแค้นที่เธอมีต่อองค์กรชุดดำกำลังทำให้เธอตัดสินใจบางอย่างเพื่อเอาคืนอย่างสาสม บอกไว้ก่อนว่านี่ไม่ใช่หนังภาคเดอะมูฟวี่นะครับ แต่เป็นการตัดต่อตอนต่าง ๆ เกี่ยวกับ ไฮบาระ ไอ มาบอกเล่าเพื่อปู่พื้นไปยังเดอะ มูฟวี่ ภาคใหม่

4.ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก

แนวหนัง : อนิเมะ, โรแมนติก

เข้าฉาย 1 มีนาคม 2566

เรื่องราวของ ทาคาซากิ โคโยมิ เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่กับแม่ของเขาหลังจากที่พ่อแม่หย่าร้างกัน เขาพยายามหาเพื่อนในโรงเรียนแห่งใหม่ แต่มันไปได้ไม่สวยเสียเท่าไหร่ เพราะสังคมใหม่นี้มีทั้งความอึดอัดและบรรยากาศที่เน้นแต่การเรียน อยู่มาวันหนึ่ง ทาคางาวะ คาซุเนะ เพื่อนร่วมชั้นของเขาก็ได้เข้ามาพูดคุยกับเขา และบอกเขาว่าเธอมาจากโลกคู่ขนานที่ 85 ซึ่งเธอกับ โคโยมิ จะเป็นคู่รักกัน

5.CREED III

แนวหนัง : ดราม่า, แอ็กชัน, กีฬา

ผู้กำกับ : ไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan)

นักแสดง : ไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan), โจนาธาน เมเจอร์ส (Jonathan Majors), เทสซา ธอมป์สัน (Tessa Thompson)

เข้าฉาย 2 มีนาคม 2566

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับ ‘CREED III’ ภาคต่อหนังมรดกจาก ‘Rocky’ หนังนักมวยสุดยิ่งใหญ่ที่คราวนี้ อโดนิส ครีด ต้องต่อกรกับคู่ชกที่เหมือนฝันร้ายจากอดีตอย่าง เดเมียน ที่กลับมาทวงสิทธิทวงแค้นคืนจากครีด ไมเคิล บี จอร์แดน ประเดิมงานกำกับเองแสดงเองเป็นครั้งแรกและได้ โจนาธาน เมเจอร์ส ที่พวกเราเพิ่งพบเขาในบท แคง ผู้พิชิต จาก ‘Ant-Man and the Wasp Quantumania’ มารับบทเดเมียน

6.The First Slam Dunk

แนวหนัง : อนิเมะ, กีฬา

เข้าฉาย 9 มีนาคม 2566

คงไม่ต้องพูดอะไรให้มากความเพราะบรรยากาศการฉายรอบแฟนคลับที่ผ่านมาเรียกได้ว่าอุ่นหนาฝาคั่งไปด้วย “แฟนบาสเก็ตบอลวัยกลางคน” เรื่องราวของทีมบาสเก็ตบอลโรงเรียนมัธยม โชไฮคุ ที่ต้องผ่านบททดสอบทั้งร่างกายและจิตใจเพื่อเป็นสุดยอดนักบาสเก็ตบอลให้จงได้ เอาเป็นว่า 9 มีนาคมนี้ไปชมฉากไฮไฟว์ในตำนานให้สาแก่ใจที่รอคอยมาร่วม 20 กว่าปีกันในโรงภาพยนตร์ได้เลย

7.หุ่นพยนต์

แนวหนัง : สยองขวัญ

ผู้กำกับ : ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ

นักแสดง : คุนาธิป ปิ่นประดับ, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, ทสร กลิ่นเนียม

เข้าฉาย 9 มีนาคม 2566

เรื่องราวของคุณไสยมนตร์ดำที่เกิดจากหุ่นพยนต์ สิ่งประดิษฐ ์ตามความเชื่อที่วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกำลังประสบกับความสยองขั้นสุด

8.Alice Darling

แนวหนัง : สืบสวน, ดราม่า

ผู้กำกับ : แมรี่ นาย (Mary Nighy)

นักแสดง : แอนนา เคนดริก (Anna Kendrick, คาเนห์ติโอ ฮอร์น (Kaniehtiio Horn)

เข้าฉาย 9 มีนาคม 2566

เมื่อความรักเริ่มเป็นพิษ อลิซ เลยชวนสองเพื่อนซี้เปิดทริปพักใจ แต่ก็ไม่วายความเผือกของเพื่อน ๆ เธอดันไปพบความลับอันตรายบางอย่างของแฟนเธอ

9.ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอน ปริศนา! บุปผาแห่งโรงเรียนเทนคะสุ

แนวหนัง : อนิเมะ, ตลก

เข้าฉาย 9 มีนาคม 2566

หลังเกิดเหตุเพื่อนเจอบางอย่างโจมตีจนเพี้ยนสุดกู่ ชินโนะสุเกะ จึงตั้งชมรมนักสืบคาซึคาเบะขึ้นเพื่อสืบหาตัวการดังกล่าวพร้อมอุปสรรคที่จะมาทดสอบมิตรภาพระหว่างเขากับเพื่อน ๆ

10.SCREAM VI

แนวหนัง : ทริลเลอร์, สยองขวัญ

ผู้กำกับ : แมตต์ เบตติเนลลี โอลพิน (Matt Bettinelli-Olpin), ไทเลอร์ กิลเลต (Tyler Gillett)

นักแสดง : เมลิสซา บาร์เรรา (Melissa Barrera), คอร์ตนี ค็อกซ์ (Courteney Cox), เจนนา ออร์เทกา (Jenna Ortega)

เข้าฉาย 9 มีนาคม 2566

ฆาตกรโกสต์เฟซยังคงตามหลอกหลอนพวกเขาไม่หยุด คราวนี้มันมาล่าเหยื่อที่นิวยอร์ก เมืองที่คราคร่ำไปด้วยผู้คนและมันเลือกจะกลับมาปิดบัญชีกับ แซม เกล ทาร่า และเพื่อน ๆ

11.Shazam! Fury of the God

แนวหนัง : แอ็กชัน, ซูเปอร์ฮีโร

ผู้กำกับ : เดวิด เอฟ แซนด์เบิร์ก (David F Sandberg)

นักแสดง : แซคคารี ลีวาย (Zachary Levi), เฮเลน เมอร์เรน (Helen Mirren), ลูซี่ หลิว (Lucy Liu), เรเชล เซกเลอร์ (Rachel Zegler)

เข้าฉาย 16 มีนาคม 2566

เมื่อเฮสเพอรา และ คาลิปโซ่ รุกรานโลกเป็นหน้าที่ของ ชาแซม! ฮีโรคนเก่งของเราพร้อมเหล่าพรรคพวก โดยเขาต้องช่วยเหลือ แอนเธีย เทพีให้พ้นอันตราย ไปพร้อม ๆ กับต้องเรียกคืนศรัทธาในตัวเองกลับมา

12.A Man Called Otto

แนวหนัง : ดราม่า, ตลก

ผู้กำกับ : มาร์ค ฟอร์สเตอร์ (Marc Foster)

นักแสดง : ทอม แฮงค์ส (Tom Hanks), ราเชล เคลเลอร์ (Rachel Keller)

เข้าฉาย 16 มีนาคม 2566

ทอม แฮงก์ รับบทมนุษย์ลุงชื่อ อ๊อตโต้ ที่หลังสูญเสียภรรยาสุดที่รัก เขาก็กลายเป็นคนเกรี้ยวกราดและก่อกำแพงปิดรับความสัมพันธ์ แต่แล้วแม่ลูกที่เพิ่งย้ายมาเป็นเพื่อนบ้านและเหมียวน้อยกำลังเปลี่ยนโลกที่เคยโดดเดี่ยวของอ๊อตโต้

13.John Wick 4

แนวหนัง : แอ็กชัน

ผู้กำกับ : แชด สตาเฮลสกี (Chad Stahelski)

นักแสดง : คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves), เจิ้นจื่อตัน (Donnie Yen)

เข้าฉาย 22 มีนาคม 2566

จอห์น วิค กลับมาโค่นสภาสูง แต่ราคาที่เขาต้องจ่ายเพื่ออิสรภาพคือการกลับไปเผชิญหน้ากับคู่ปรับสุดอันตราย อดีตมิตรสหายที่จะกลับมาเพื่อหยิบยื่นความตายให้เขาแทน

14.Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

แนวหนัง : ผจญภัย, แฟนตาซี

ผู้กำกับ : จอห์น ฟรานซิส ดาลีย์ (John Francis Daley), โจนาธาน โกลด์สไตน์ (Jonathan Goldstein)

นักแสดง : คริส ไพน์ (Chris Pine), มิเชล โรดริเกวซ (Michele Rodriguez), เรกเก้ ฌอง-เพจ (Regé-Jean Page), จัสติซ สมิธ (Justice Smith), ฮิว แกรนต์ (Hugh Grant)

เข้าฉาย 29 มีนาคม 2566

สร้างจากบอร์ดเกมสุดคลาสสิก เรื่องราวของกลุ่มโจรพราวเสน่ห์นำโดย เอ็ดจิน หัวหน้าโจรลิ้นสาลิก โฮลกา นักรบสาวสุดแกร่ง เซงค์ ปราชญ์ประจำกลุ่มและไซมอน หนุ่มสุดกวน พวกเขาออกตามหาขุนทรัพย์ล้ำค่าโดยไม่รู้เลยว่า ฟอร์จ พ่อค้าผู้ทรงอำนาจก็ต้องการครอบครองมันอยู่เช่นกัน

15.แสงกระสือ 2

แนวหนัง : สยองขวัญ, โรแมนติก

ผู้กำกับ : ปภังกร ปุญจันทรักษ์

นักแสดง : ชัญญา แม็คคลอรีย์, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, กฤษดา สุโกศล แคลปป์, นพชัย ชัยนาม

เข้าฉาย 30 มีนาคม 2566

30 ปีหลังเหตุการณ์กระสือสายบ้านโคกอีนวล สาว เด็กสาวโชคร้ายได้รับเชื้อกระสือจน น้อย และ บาทหลวงออกัสติน ต้องหาวิธีรักษาโดยความหวังเดียวของพวกเขาคือ ว่านกระสือ สมุนไพรที่เชื่อว่ามีสรรพคุณในการรักษาโรคประหลาดได้ การรักษาทำให้สาวได้พบกับ คล้าว บุตรบุญธรรมของบาทหลวงออกัสติน แต่ความรักของทั้งคู่ยิ่งเป็นตัวกระตุ้นให้เชื้อกระสือแผลงฤทธิ์เข้าไปทุกวัน จนการกลายร่างของสาวไปเตะตานักลงทุนต่างชาติที่อยากได้เธอมาเป็นของสะสมทำให้ทหารรับจ้างอย่าง พันธุ์ เข้ามาเป็นตัวแปรสุดอันตราย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส