ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเล็กชันเสื้อยืด ‘CELEBRATING SOFIA COPPOLA UT’ เพื่อสดุดีและให้เกียรติ โซเฟีย คอปโปลา (Sofia Coppola) ในฐานะผู้กำกับ ที่สร้างสรรค์ผลงานร่วมสมัยให้วงการฮอลลีวูดมายาวนานกว่า 25 ปี

คอลเล็กชันเสื้อยืด ‘CELEBRATING SOFIA COPPOLA UT’ นำเสนอแรงบันดาลจากภาพยนตร์ 4 เรื่องที่โดดเด่นที่สุดของคอปโปลา มาถ่ายทอดลงบนเสื้อยืด ซึ่งประกอบไปด้วย ‘Lost in Translation’, ‘Marie Antoinette’, ‘Somewhere’ และ ‘The Bling Ring’

ทาคาฮิโระ คิโนะชิตะ (Takahiro Kinoshita) เจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส และผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ บริษัท ฟาสท์ รีเทลลิ่ง จำกัด บริษัทแม่ของยูนิโคล่กล่าวถึงคอลเล็กชันนี้ว่า “โซเฟีย คอปโปลา มีแฟน ๆ อยู่มากมายทั่วโลก รวมทั้งผมเองด้วย ผมรู้สึกว่าเสน่ห์ของเธออยู่ที่ความสามารถในการสร้างสรรค์งานภาพอย่างมีชั้นเชิง รวมถึงสไตล์โดยรวมของเธอที่มีความสง่างามอยู่เสมอ ผมมีความสุขจริง ๆ ที่ได้ร่วมงานกับโซเฟียใน UT คอลเล็กชันพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ของเธอ”

ประโยคดังจากหนังเรื่อง Lost in Translation

ด้านคอปโปลากล่าวว่า “ฉันมีความสุขมากที่เกิดโปรเจกต์นี้ขึ้นเพื่อถ่ายทอดผลงานของฉัน และหวังว่าผู้คนจะชื่นชอบเสื้อยืดที่เป็นสัญลักษณ์ของภาพยนตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉัน ภาพยนตร์เหล่านี้เป็นเครื่องเตือนใจถึงประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของทีมงานและกองถ่ายที่ทำงานมาด้วยกัน ฉันชอบใส่เสื้อยืดที่เป็นผลงานของศิลปินและนักดนตรีที่ฉันรักอยู่แล้ว และในขณะเดียวกันก็อยากให้คอลเล็กชันนี้มีความหมายบางอย่างกับคนที่ชื่นชอบงานของฉัน มันวิเศษมากที่เสื้อยืดสามารถเชื่อมโยงคุณกับคนอื่น ๆ ที่ชอบในสิ่งเดียวกันกับคุณได้เสมอ”

สำหรับผู้ที่สนใจ คอลเล็กชันนี้สนนราคาอยู่ที่ตัวละ 590 บาท นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าผ้าลายพิเศษวางขายคู่กัน ในราคาใบละ 590 บาทอีกด้วย โดยจะเริ่มจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ ในวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2023 เป็นต้นไป

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส