Deadline ได้รายงานว่า Netflix ได้แสดงความเป็นกังวลต่อโปรเจกต์ใหม่ของผู้กำกับหญิงเก่ง แนนซี มายเออร์ส (Nancy Meyers) ที่มีชื่อว่า ‘Paris Paramount’ ที่วางแผนจะฉายบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงยักษ์ใหญ่นี้

เดิมที Netflix ได้ตกลงให้งบประมาณในการสร้างไว้ที่ 130 ล้านเหรียญ แต่ผู้กำกับได้ผลักดันไปถึง 150 ล้านเหรียญ ซึ่งทำให้ Netflix และมายเออร์ส ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงด้านงบประมาณใหม่นี้ได้ และจะทำให้โปรเจกต์นี้ต้องถูกระงับชั่วคราว

มายเออร์สเป็นผู้กำกับที่มีชื่อเสียงในการกำกับภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้-ดราม่า ที่การันตีรายได้และคำวิจารณ์ในระดับดี อีกทั้งยังสามารถดึงนักแสดงชื่อดังมาร่วมงานได้อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ‘What Women Want’ (2000) ที่ได้ เมล กิบสัน (Mel Gibson) มาแสดงนำร่วมกับ เฮเลน ฮันต์ (Helen Hunt), ‘Something’s Gotta Give’ (2003) ที่นำแสดงโดย แจ็ก นิโคลสัน (Jack Nicholson), ไดแอน คีตัน (Diane Keaton), คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) และ ฟรานเซส แม็คดอร์มานด์ (Frances McDormand)

It's Complicated
แนนซี มายเออร์ส ระหว่างกำกับฉากบนโต๊ะรับประทานอาหารอันโด่งดังใน ‘It’s Complicated’ (2009)

รวมถึง ‘The Holiday’ (2006) ที่ได้นักแสดงระดับแม่เหล็กอย่าง เคต วินสเล็ต (Kate Winslet), แจ็ก แบล็ก (Jack Black), คาเมรอน ดิแอซ (Cameron Diaz) และ จู๊ด ลอว์ (Jude Law) นำแสดง และ ‘It’s Complicated’ (2009) ที่ได้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง เมอรีล สตรีป (Meryl Streep), อเล็ก บอลด์วิน (Alec Baldwin) และ สตีฟ มาร์ติน (Steve Martin) นำแสดง

สำหรับ ‘Paris Paramount’ นั้น ก็จะเป็นการรวมนักแสดงระดับแถวหน้าเช่นกัน ไม่ว่จะเป็น โอเวน วิลสัน (Owen Wilson), สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson), มิชชาเอล ฟัสเบ็นเดอร์ (Michael Fassbender) และ เพเนโลปี ครูซ (Penélope Cruz)

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส