เรียกได้ว่าฮอตปรอทแตกจริง ๆ สำหรับ ‘The Glory’ ซีรีส์ดราม่าสุดฟาดจากเกาหลีใต้ที่เรียกได้ว่าสร้างกระแสมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ลงสตรีมมิงทาง Netflix พาร์ตแรกไปตั้งแต่เดือนปลายเดือนธันวาคมปีก่อนและเพิ่งจบไปอย่างสะใจเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าในเมื่อซีรีส์เด็ดขนาดนี้เราจะพลาดเปิดวาร์ปนักแสดงได้อย่างไร ว่าแล้ว Beartai Buzz ก็ขอรวบรวมวาร์ปนักแสดงสุดแซ่บมาให้ทุกคนได้ตามฟอลกัน

Song Hye-kyo

Beartai Buzz เปิดวาร์ปนักแสดง The Glory

บท : มุนดงอึน

วันเกิด : 22 พฤศจิกายน 1981

อายุ : 41 ปี

ผลงานที่สร้างชื่อ : ‘Autumn in my heart’, ‘Full House’ และ ‘Descendent of the sun’

วาร์ปIG : kyo1122

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกซีรีส์เกาหลีขวัญใจคนไทยคนแรก ๆ เลยก็ว่าได้สำหรับ ซงฮเยคโย หรือเอาแบบเรียกเข้าปากคนไทยก็ ซองเฮเคียว นี่แหละจ้ะ เธอเข้าวงการครั้งแรกจากการประกวดนางแบบชุดนักเรียน จนได้ประเดิมแสดงซีรีส์ ‘First Love’ ในปี 1996 แต่ที่มาแจ้งเกิดเป็นพลุแตกคงหนีไม่พ้นบท อึนโซ กับ “พี่ชาย…ฉันหนาว” วลีติดหูจนถูกเอาไปล้อซีรีส์เกาหลีในปี 2000 แต่ยังไม่พอเพราะคล้อยหลังมาเพียง 4 ปี ‘สะดุดรักที่พักใจ’ หรือ ‘Full House’ ที่เธอแสดงกับเรน (Rain) ก็ส่งให้ชื่อซงฮเยคโยกลายเป็นนางเอกขวัญใจคนไทย และ ‘ชีวิตเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ’ หรือ ‘Descendant of the sun’ เมื่อปี 2016 ชื่อของซงฮเยคโยก็ถูกพูดถึงอีกครั้ง

สำหรับผลงานต่อไปที่นักแสดงตัวแม่อย่างซงฮเยคโยจะไปร่วมงานต่อไปคือ ‘Ships Passing in the Night’ ซีรีส์ที่จะเล่าถึงความรักสุดท็อกซิก (Toxic) ของนายแบบซุปตาร์หนุ่มกับนักแสดงสาวสวย แต่เธอจะรับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า ฮาน่า ซึ่งเป็นตัวละครสมทบ

ลิงก์ชมผลงานของ ซงฮเยคโย

Full House

Descendant of the sun

Jung Ji-so 

Beartai Buzz เปิดวาร์ปนักแสดง The Glory

บท : มุนดงอึน ตอนมัธยม

วันเกิด : 17 กันยายน 1999

อายุ : 23 ปี

ผลงานที่สร้างชื่อ : ‘Hyde, Jekyll, Me’ และ ‘W: Two Worlds Apart’

วาร์ป IG: mint_ziso

แม้จะโผล่มาไม่เยอะมาก แต่บทมุนดงอึน ในวัยมัธยมที่ได้จองจีโซ มาสวมบทบาทก็สร้างความสะเทือนใจให้ผู้ชมไม่น้อย และยังส่งผลให้การแก้แค้นของมุนดงอึนยิ่งสะใจเข้าไปใหญ่ โดย จองจีโซ สร้างชื่อจากผลงานอย่าง ‘Hyde, Jekyll, Me’ หรือ ‘รักสามเส้าเราสองคน’ และซีรีส์ไอเดียโคตรล้ำอย่าง ‘W: Two Worlds Apart’

สำหรับผลงานต่อไปของสาว จองจีโซ คือการรับบทนำใน ‘Miss Granny’ ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากภาพยนตร์ดังปี 2014 และเคยถูกรีเมกเป็นภาพยนตร์ไทยอย่าง ’20 ใหม่ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น’ โดยเล่าเรื่องราวของหญิงสาวยุค 70’s ที่ดันตื่นมาในยุคปัจจุบันแล้วกลายเป็นซุปตาร์ด้วยความสามารถด้านการร้องเพลงของเธอ

ลิงก์ชมผลงานของจองจีโซ

Hyde, Jekyll, Me

W: Two Worlds Apart

Lee Do-hyun

Beartai Buzz เปิดวาร์ปนักแสดง The Glory

บท : จูยอจอง

วันเกิด : 11 เมษายน 1995

อายุ : 27 ปี

ผลงานที่สร้างชื่อ : ‘Prison Playbook’ ‘Hotel Del Luna’ และ ’18 Again’

วาร์ป IG: Idh_sky

คงไม่ต้องสาธยายกันให้มากความเพราะท่ามกลางความเดือดของเกมแค้นยังมีแพทย์หนุ่มหน้าใส อบอุ่นราวไมโครเวฟที่แสดงโดย อีโดฮยอน ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วเมือง ซี่งอีโดฮยอนเริ่มมีผลงานแรกคือซีรีส์สุดฟีลกู๊ดอย่าง ‘Prison Playbook’ ในปี 2017 แต่ที่แจ้งเกิดจริง ๆ ก็ได้แก่ ‘Hotel Del Luna’ ซีรีส์สุดฮิตในปี 2019 ที่ทำเอาหลายคนหลงพระรองคนนี้เข้าเต็มเปา ก่อนจะแสดงฝีมือการแสดงอันสุดยอดในบทนำครั้งแรกกับ ’18 Again’ ที่เคยทำเอาหลายคนเสียน้ำตามาแล้ว

สำหรับผลงานต่อไปของอีโดฮยอนคือการรับบทสำคัญในซีรีส์ ‘The Good Bad Mother’ โดยเขาจะรับบทลูกชายที่ความจำเสื่อมจากอุบัติเหตุและกลายเป็นเด็กอีกครั้งเพื่อพิสูจน์ความรักของแม่ที่ต้องรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดแบบนี้ ซีรีส์มีกำหนดออนแอร์วันที่ 26 เมษายน 2566

ลิงค์ชมผลงานของอีโดฮยอน

Prison Playbook

Hotel Del Luna

18 Again

Lim Ji-yeon

Beartai Buzz เปิดวาร์ปนักแสดง The Glory

บท : พัคยอนจิน

วันเกิด : 23 มิถุนายน 1990

อายุ : 32 ปี

ผลงานที่สร้างชื่อ : ‘Obsessed’ ‘The Treacherous’ และ ‘Money Heist: Korea – Joint Economic Area 2’

วาร์ป IG: limjjy2

และแน่นอนว่าความแซ่บของซีรีส์ระดับพริกยกสวนจะมาจากใครไม่ได้นอกจากบท พัคยอนจิน หัวโจกจอมบูลลี่ที่ได้ อิมจียอน ที่เริ่มเดบิวต์จากการแสดงหนังสั้น ‘Dear Lim’ และปรากฎกายในหนังอีโรติกสุดร้อนแรงอย่าง ‘Obsessed’ ที่แสดงคู่กับพระเอกขวัญใจสาว ๆ อย่าง ซงซึงฮอน และต่อด้วยบทนักฆ่าสาวที่แฝงตัวเป็นสนมสุดเร่าร้อนใน ‘The Treacherous’ และมีผลงานอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะ ‘Money Heist: Korea – Joint Economic Area 2’ ในบท โซล ของซีรีส์ปล้นสะท้านโลกที่รีเมกจากเวอร์ชันสเปน

สำหรับผลงานต่อไปของอิมจียอนคือ ‘National Death Penalty Vote’ ซีรีส์ที่ว่าด้วยองค์กรลึกลับที่ให้ประชาชนโหวตผ่านข้อความในมือถือเลือกว่าจะประหารผู้ต้องหาคนไหนให้ตายก่อนกัน โดยมีกำหนดออนแอร์ในปีนี้

ลิงก์ชมผลงานของอีโดฮยอน

The Treacherous

Money Heist: Korea – Joint Economic Area

Shin Ye-eun 

Beartai Buzz เปิดวาร์ปนักแสดง The Glory

บท : พัคยอนจินสมัยเรียนมัธยม

วันเกิด : 18 มกราคม 1998

อายุ : 24 ปี

ผลงานที่สร้างชื่อ : ‘He is Psychometric’ ‘Rookie Cops’ และ ‘Revenge of Others’

วาร์ป IG: _shinyeeun

มีวาร์ปมุนดงอึนตอนมัธยมแล้ว จะให้ขาดวาร์ปของพัคยอนจินตอนมัธยมไปได้อย่างไร เพราะน้อง ชินเยอึน แสดงไว้ได้ร้ายกาจขนาดนั้นทั้งที่เพิ่งตัดสายสะดือเข้าวงการเมื่อปี 2019 กับ ‘He is Psychometric’ และมาโผล่ใน ‘Rookie Cops’ ตอนแรกและมาแจ้งเกิดเต็มตัวจาก ‘Revenge of Others’ เมื่อปีก่อน

ส่วนผลงานต่อไปของชินเยอึนคือ ‘The Secret Romantic Guesthouse’ ที่คราวนี้น้องชินเยอึนจะไม่ได้ไปบูลลี่ใครแล้วแต่จะมารับบท ยุนดันโอ เจ้าของโรงเตี๊ยมที่ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเหล่าผู้สอบราชการ จนวันหนึ่งเธอได้รับข้อเสนอให้ตามหาชายหนุ่มที่หายตัวไปคนหนึ่งเพื่อล้างหนี้โรงเตี๊ยมของเธอ โดยซีรีส์มีกำหนดออนแอร์ 20 มีนาคม 2566 นี้

ลิงก์ชมผลงานของชินเยอึน

He is Psychometric

Rookie Cops

Revenge of Others

Park Sung-hoon

Beartai Buzz เปิดวาร์ปนักแสดง The Glory

บท : จอนแจจุน

วันเกิด : 18 กุมภาพันธ์ 1985

อายุ : 38 ปี

ผลงานที่สร้างชื่อ : ‘My Only One’ ‘Psychopath Diary’ และ ‘Into the Ring’

วาร์ป IG: boxabum

บทเจ้าของกอล์ฟคลับอย่างจอนแจจุน ถือเป็นอีกหนึ่งกลไกความสนุกเพราะมีความลับสกปรกที่มุนดงอึนใช้ในการแก้แค้นคราวนี้ โดย พัคซองฮุน พระเอกสุดหล่อเคยมีผลงานที่ไม่ธรรมดาเลยอย่างการรับฆาตกรในคราบประธานบริษัทใน ‘Psychopath Diary’ และต่อด้วย ‘Into the Ring’ ซีรีส์โรแมนติกในออฟฟิศ แต่ ‘The Glory’ น่าจะกลายเป็นผลงานชิ้นสำคัญที่สุดของเขาแล้วในขณะนี้

สำหรับพัคซองฮุนตอนนี้ยังไม่มีประกาศผลงานชิ้นต่อไปออกมานะครับ แต่สามารถติดตามผลงานที่ผ่านมาของเขาได้จากลิงก์ด้านล่างนี้เลย

ลิงค์ชมผลงานของพัคซองฮุน

Into the Ring

Jung Sung-il 

Beartai Buzz เปิดวาร์ปนักแสดง The Glory

บท : ฮาโดยอง

วันเกิด : 3 กุมภาพันธ์ 1980

อายุ : 43 ปี

ผลงานที่สร้างชื่อ : ‘H’ ‘Stranger 2’ และ ‘Our Blues’

วาร์ป IG: ygmicael

เชื่อว่าถ้าข้าม ฮาโดยอง พ่อหนุ่มสุดภูมิฐานสามีของ พัคยอนจิน ไปแล้วล่ะก็คงโดนสาว ๆ บ่นกันยับแน่นอน ซึ่งบทนี้ได้ จองซองอิล หนุ่มหล่อสไตล์แดดดี้สุดฮอตมาสวมบทให้สาว ๆ ได้ระทวย ซึ่งเขาเริ่มงานแสดงในหนังทริลเลอร์อย่าง ‘H’ เมื่อปี 2002 หลังจากมีผลงานภาพยนตร์อีกเพียง 2 เรื่องก่อนจะหายไปรวมสิบกว่าปีเพื่อรับใช้ชาติก่อนจะกลับมามีผลงานในทศวรรษต่อมาอย่าง ‘Stranger 2’ ในปี 2020 และล่าสุด ‘Our Blues’ ซีรีส์ฮีลใจเรื่องล่าสุดปีที่แล้ว

ส่วนผลงานใหม่ของจองซองอิลยังไม่มีประกาศออกมาแต่สามารถชมผลงานของเขาได้จากลิงก์ด้านล่างได้เลยครับ

ลิงก์ชมผลงานของจองซองอิล

Stranger 2

Our Blues

Kim Hieora 

Beartai Buzz เปิดวาร์ปนักแสดง The Glory

บท : อีซ่าร่า

วันเกิด : 18 มีนาคม 1989

อายุ : 34 ปี

ผลงานที่สร้างชื่อ : ‘Beyond Evil’ ‘Hospital Playlist’ ‘Bad and Crazy’ และ ‘Extraordinary Attorney Woo’

วาร์ป IG: hiiiii_o.o_ps

อีซาร่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญด้วยบุคลิกพัง ๆ ของเธอในฐานะศิลปินที่ตกเป็นทาสยาเสพติดก็ทำให้เห็นฝีมือการแสดงของ คิมฮีออรา นักแสดงที่เริ่มด้วยบทสมทบในซีรีส์อย่าง ‘Beyond Evil’ และ ‘Hospital Playlist’ ซีซัน 2 ในปี 2021 ก่อนจะได้มีบทมากขึ้นในบทบาทสมทบกับ ‘Bad and Crazy’ ในปี 2022 รวมถึงการได้ไปปรากฎตัวในฐานะนักแสดงรับเชิญกับ ‘Extraordinary Attorney Woo’ หรือทนายอูยองอู กนก บวบ นลิน ขวัญใจคนไทยในปีที่ผ่านมา

ส่วนผลงานใหม่ของคิมฮีออรายังไม่มีประกาศออกมานะครับแต่สามารถติดตามชมผลงานที่ผ่านมาของเธอได้จากลิงก์ด้านล่างนี้เลย

ลิงก์ชมผลงานของคิมฮีออรา

Beyond Evil

Hospital Playlist

Bad and Crazy

Extraordinary Attorney Woo

Cha Joo-young

Beartai Buzz เปิดวาร์ปนักแสดง The Glory

บท : ชเวฮเยจอง

วันเกิด : 5 มิถุนายน 1990

อายุ : 32 ปี

ผลงานที่สร้างชื่อ : ‘Jugglers’ ‘Wok of Love’ และ ‘The spies who loved me’

วาร์ป IG: jooyoungthej

และสำหรับหนุ่ม ๆ คงขาดวาร์ปของชเวฮเยจอง สาวแอร์โฮสเตสสุดแซ่บที่ขยันอ่อยจนหนุ่ม ๆ ใจเต้นระส่ำทุกครั้ง และแน่นอนว่าผลงานของสาว ชาจูยอง สาวสวยหุ่นทรมานใจชายก็น่าสนใจไม่น้อย เริ่มต้นจากบทเล็ก ๆ ใน ‘Binggoo’ หนังทีวีในปี 2017 ถึงผลงานซีรีส์ที่น่าสนใจมากมายทั้งแนวโรแมนติกอย่าง ‘Jugglers’ ในปี 2017-2018 จนถึงแนวสงครามในครัวที่มีตะหลิวเป็นสรรพาวุธอย่าง ‘Wok of Love’ ในปี 2018 จนถึงแนวสายลับสุดเซ็กซี่อย่าง ‘The Spies Who Loved Me’ ในปี 2020

สำหรับผลงานต่อไปของชาจูยองคือ ‘The Real Has Come’ ซีรีส์โรแมนติกว่าด้วยรักวุ่น ๆ ซิงเกิลมัมที่มาพบรักกับหนุ่มโสด โดยงานนี้ชาจูยองรับบท จางเซจิน ซึ่งเป็นตัวละครสมทบของเรื่อง

ลิงก์ชมผลงานของชาจูยอง

Jugglers

Wok of Love

The Spies Who Loved Me

Kim Gun-woo 

Beartai Buzz เปิดวาร์ปนักแสดง The Glory

บท : ซนมยองโอ

วันเกิด : 10 มกราคม 1992

อายุ : 31 ปี

ผลงานที่สร้างชื่อ : ‘Fight for my way’ ‘Record of Youth’ และ ‘The Ultimate Oppa’

วาร์ป IG: gunoorla

จะขาดหนุ่มทรงอย่างแบดแบบซนมยองโอได้ยังไง ด้วยใบหน้าหล่อร้ายเชื่อว่าสาว ๆ คงมีใจเกเรกันบ้างเพราะหนุ่ม คิมกอนอู ก็เท่ขาดใจจริง ๆ โดยเขาประเดิมผลงานด้วย ‘Fight for my way’ ซีรีส์แนวสู้เพื่อฝันในปี 2017 และมีผลงานต่อเนื่องมาตลอดส่วนมากจะเป็นแนวสยองขวัญทั้ง ‘Less than evil’ ‘Catch the ghost’ ช่วงปี 2018-2019 และมาแจ้งเกิดในปี ‘Record of Youth’ ในปี 2020 รวมถึงผลงานหนังฟิลิปปินส์ ‘The Ultimate Oppa’ เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา

สำหรับหนุ่ม คิมกอนอู ตอนนี้ยังไม่มีประกาศผลงานใหม่นะครับ แต่ใครอยากไปรู้จักกับผลงานหนุ่มแบด ๆ รายนี้สามารถกดลิงก์ด้านล่างนี้ดูได้เลยครับ

ลิงก์ชมผลงานของคิมกอนอู

Fight for my way

Record of Youth

The Ultimate Oppa

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส