พีท เดวิดสัน (Pete Davidson) ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีแฟนสาวในวงการอยู่มากมาย ซึ่งแต่ละคนล้วนเป็นระดับท็อปของวงการทั้งนั้น

เดวิดสันในวัย 29 ปี เคยคบหากับดาราสาวที่มีชื่อมากมายอย่าง คิม คาร์แดเชียน (Kim Kardashian), เอมิลี่ ราทาจโคว์สกี้ (Emily Ratajkowski), เคต เบ็กคินเซล (Kate Beckinsale), ฟีบี้ ไดเนเวอร์ (Phoebe Dynevor) และ อารีอานา กรานเด (Ariana Grande) ที่เคยถึงขั้นประกาศหมั้นกันแล้วแต่ก็ได้เลิกรากันไป โดยระยะเวลา 12 ปี เดวิดสันเคยมีแฟนเป็นคนดังในวงการบันเทิงไปแล้วมากถึง 10 คน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เดวิดสันได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในรายการพอดแคสต์ ‘REAL ONES with Jon Bernthal’

“ผมไม่คิดว่ามันน่าสนใจขนาดนั้น ผมอยู่ในวงการการแสดง และรายการโทรทัศน์มาครึ่งชีวิตประมาณ 14-15 ปีได้ และภายใน 12 ปีผมออกเดตกับคน 10 คน ผมไม่คิดว่ามันบ้าขนาดนั้น แต่สำหรับบางคน มันกลับดูน่าสนใจมาก”

ซึ่งทาง นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ก็ได้ยืนยันอีกว่า ความสัมพันธ์ทั้งหมดนี้มันเกิดขึ้นโดยใช้ความรู้สึก พร้อมเสริมถึงวิธีการที่เขาจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคน

“ผมไม่เล่น Instagram และผมก็ไม่ชอบลงโซเชียลฯ คนที่ผมเคยเดตด้วยล้วนแต่เจอกันในที่ทำงานทั้งนั้น ผมไม่ได้ DM ไปหาใครเลย และก็ไม่มีใคร DM มาหาผม ผมทำงานในฮอลลีวูด ผมพบปะผู้คน ผมทำงานกับใครอยู่ใกล้ใคร นั่นแหละคือสิ่งที่มันเกิดขึ้นทั้งหมด”

ล่าสุดเดวิดสัน ก็ได้มีข่าวว่า กำลังศึกษาดูใจกับ เชส ซุย วันเดอร์ (Chase Sui Wonders) นักแสดงร่วมจากเรื่อง ‘Bodies Bodies Bodies’ ซึ่งทางเดวิดสันก็ไม่ได้ออกมายืนยันอะไรในความสัมพันธ์ของเขาแต่ก็มีภาพหลุดโมเมนต์หวาน ๆ ของทั้งคู่ออกมาให้เหล่าคนโสด อิจฉาตาร้อน ไปตาม ๆ กัน

ที่มา ladbible

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส