มีรายงานด่วนว่า เจมี ฟ็อกซ์ (Jamie Foxx) นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 55 ปี ได้ถูกส่งเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลภายหลังจากพบภาวะแทรกซ้อนทางการแพทย์ (Medical Complication) โดยอ้างอิงจากคำกล่าวของครอบครัวฟ็อกซ์

คอรีน ฟ็อกซ์ (Corinne Foxx) ลูกสาวของเขา ได้เปิดเผยข้อมูลดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม โดยกล่าวถึงอาการของเจมีและระบุว่าเขากำลังพักฟื้นอยู่ในขณะนี้

“เราต้องการแจ้งให้ทราบว่า พ่อของฉัน เจมี ฟ็อกซ์ ได้ประสบภาวะแทรกซ้อนทางการแพทย์เมื่อวานนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2023) โชคดีที่ได้รับการดูแลรักษาอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เขากำลังพักฟื้นอยู่”

ทางด้านอินสตาแกรมข่าววงในอย่าง Gossip of the City Tea ได้กล่าวอ้างว่า “ฟ็อกซ์มีอาการสโตรกและต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยอาการของเขาทรงตัวอยู่ในตอนนี้”

ผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายคนในสหรัฐฯ เริ่มตั้งข้อสงสัยว่าอาจเป็นผลสืบเนื่องจากการฉีดวัคซีนป้องกัน Covid-19 หรือไม่ เนื่องจากนักแสดงทุกคนที่จะเข้าฉากในฮอลลีวูดจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน Covid-19 เสียก่อน

ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีการกล่าวอ้างน้อยไปถึงช่วงเริ่มแรกที่มีการฉีดวัคซีนป้องกัน Covid-19 ในสหรัฐฯ แล้วมีชาวอเมริกันหนุ่มสาวหลายคนประสบอาการหัวใจวายและเป็นสโตรก แต่ยังไม่มีการยืนยันเกี่ยวกับข้อมูลดังกล่าวอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

นอกจากนี้ยังมีรายงานเกี่ยวกับประเด็นดรามjามากมายในกองถ่ายภาพยนตร์ ‘Back in Action’ ที่ฟ็อกซ์ซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย กำลังเดินหน้าถ่ายทำร่วมกับนักแสดงชื่อดังอย่าง เกลนน์ โคลส (Glenn Close) และ คาเมรอน ดิแอซ (Cameron Diaz) ที่เมืองแอตแลนตา รวมถึงมีการระงับการถ่ายทำถึง 2 ครั้ง ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ครั้งแรกนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ฟ็อกซ์ได้ระเบิดอารมณ์อย่างรุนแรงและไล่ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร, ผู้กำกับ 2 คน และคนขับรถของเขาออก เนื่องจากพบการขู่กรรโชกนักแสดงภายในกองถ่าย

ครั้งที่ 2 นั้น เป็นเหตุมาจากมีการค้นพบระเบิดสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ในฉากถ่ายทำที่ Royal Docks ในอีสต์ลอนดอน ซึ่งทำให้ต้องย้ายถ่ายทำโดยใช้กรีนสกรีนที่โรงถ่าย Longcross Studios ในเทศมณฑลเซอร์เรย์ ของลอนดอนแทน

‘Back in Action’ มีกำหนดฉายบน Netflix ในต้นปี 2024

ที่มา : Yahoo News, Sandrarose, USATopNews

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส