Lionsgate ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes’ ซึ่งเป็นภาคปฐมบทของแฟรนไชส์ ‘The Hunger Games’ ภายในงาน CinemaCon 2023

‘The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes’ ยังคงดัดแปลงจากนิยายของ ซูซาน คอลลินส์ (Suzanne Collins) โดยเน้นไปที่ตัวละคร Coriolanus Snow (รับบทโดย ทอม บลายธ์; Tom Blyth) ในช่วงเริ่มแรกที่ยังคงเป็นเพียงประชาชนธรรมดาของ Panem และเป็นพี่เลี้ยงให้แก่ Lucy Gray Baird (รับบทโดย ราเชล เซเกลอร์; Rachel Zegler) ผู้เข้าแข่งขัน Hunger Games จากเขต 12 ที่ถูกกำหนดให้เป็นผู้เจิดจรัสที่สุดในเกมนี้

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงชื่อดังอย่าง ปีเตอร์ ดิงค์เลจ (Peter Dinklage) มารับบท Casca Highbottom และ ไวโอลา เดวิส (Viola Davis) มารับบท Dr. Volumnia Gaul โดยตัวอย่างดังกล่าวได้เผยให้เห็นสนามแข่งขัน Hunger Games Arena ครั้งที่ 10 เป็นครั้งแรก และการร่วมมือกันของ Snow และ Baird ที่ต้องการเปลี่ยนการแข่งขัน Hunger Games และ Panem ไปตลอดกาล

‘The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes’ ยังคงกำกับโดย ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ (Francis Lawrence) เช่นเดิม โดยเป็นภาคแยกภาคแรกในแฟรนไชส์ ‘The Hunger Games’ ซึ่งถ้าหากประสบความสำเร็จก็จะมีการนำนิยาย ‘The Hunger Games. Nevertheless’ มาพัฒนาเป็นภาคแยกต่อเนื่องไปอีก

‘The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes’ มีกำหนดฉายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส