เมื่อไม่กี่วันก่อน The Sun สำนักข่าวสายใต้เตียงดาราของอังกฤษ ได้ออกมารายงานข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ 2 นักร้องอย่าง เทเลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) และแมตตี้ ฮีลีย์ (Matty Healy) ฟรอนต์แมนแห่งวง The 1975 ที่มีข่าวว่าทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่

8 เมษายน 2023 มีรายงานว่าสวิฟต์ได้ยุติความสัมพันธ์ตลอด 6 ปีกับแฟนหนุ่ม โจ อัลวิน (Joe Alwyn)

3 พฤษภาคม 2023 ทางแหล่งข่าวของ The Sun ได้ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ความสัมพันธ์ของสวิฟต์และอัลวินได้จบลงตั้งแต่ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งในเวลาต่อมาก็มีข่าวว่านักร้องสาวชื่อดังกำลังศึกษาดูใจอยู่กับฮีลีย์ โดยแหล่งข่าวจากคนใกล้ตัวของสวิฟต์ได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไว้ว่า

“แม้ว่า 10 ปีก่อนจะมีข่าวทั้งคู่เคยออกเดตกันในระยะเวลาสั้น ๆ แต่ในตอนนั้นเวลาของทั้งคู่มันไม่ตรงกันทำให้ไม่มีการคบหากันต่อ แต่ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งฮีลีย์และสวิฟต์ ต้องออกทัวร์คอนเสิร์ตในหลาย ๆ ประเทศทำให้ทั้งสองจะต้องใช้วิธีเฟซไทม์และส่งข้อความหากันเป็นจำนวนมากแทน แต่ทาง สวิฟต์แทบจะรอไม่ไหวที่จะได้เจอกับฮีลีย์อีกครั้ง”

4 พฤษภาคม 2023 ในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศฟิลิปปินส์ ฮีลีย์ได้มีการเพิ่มเพลง “She’s American” ลงในเซตลิสต์เวิลด์ทัวร์ของวง ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่มีข่าวว่าเขากับสวิฟต์กำลังศึกษาดูใจกันอยู่

5 พฤษภาคม 2023 หนึ่งวันให้หลังการทัวร์ที่ฟิลิปปินส์ มีผู้คนพบเห็นว่าฮีลลีย์กำลังยืนฟังเพลง “Shake It Off” ในคืนแรกของการแสดงคอนเสิร์ต The Eras Tour ของสวิฟต์ที่เมืองแนชวิลล์

6 พฤษภาคม 2023 ในโชว์วันที่ 2 ของการแสดง ฮีลลีย์ได้เล่นเปิดคอนเสิร์ตของสวิฟต์ร่วมกับ ฟีบี บริดเจอรส์ (Phoebe Bridgers) อีกด้วย

ล่าสุดสำนักข่าว Daily Mail ได้ปล่อยภาพถ่ายขณะที่ฮีลลีย์และสวิฟต์ กำลังนั่งรถไปคอนโดของนักร้องสาวในเมืองแนชวิลล์ หลังจากจบการแสดงคอนเสิร์ต

แม้จะมีข่าวหรือภาพที่แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ดีของทั้งคู่ แต่ก็ยังไม่มีการประกาศแบบเป็นทางการจากทางต้นสังกัดของทั้งสอง เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ครั้งนี้ ต้องติดตามกันต่อไปว่าข่าวลือในครั้งนี้จะเป็นจริงหรือไม่?

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส