เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับแอนิเมชันที่ใครหลายคนรอคอย ‘Spider-Man: Across the Spider-Verse’ หลังจากนี้ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังไตรภาคจึงตั้งเป้าไปกับการสร้างภาคที่ 3 อย่าง ‘Beyond the Spider-Verse’ เต็มตัว

แต่เดี๋ยวก่อนเพราะนี่ยังไม่ใช่โพรเจกต์จากจักวาลแมงมุมเรื่องเดียวที่รอคอยพวกเราอยู่ เพราะเราจะได้เห็นไลฟ์แอ็กชันหรือหนังเวอร์ชันคนแสดงของสไปดี้ Miles Morales และแอนิเมชันของ ‘Spider-Woman’ ด้วย!

เอมี ปาสคาล (Amy Pascal) ประธานกลุ่ม Motion Pictures Group ของ Sony Pictures Entertainment กล่าวว่าแฟน ๆ จะได้เห็นไลฟ์แอ็กชัน Miles Molares และแอนิเมชันเดี่ยวของ Spider-Woman แน่นอน และโปรเจกต์ต่าง ๆ เหล่านี้ก็ “กำลังเกิดขึ้นแล้ว” แถมโปรดิวเซอร์อย่าง เอวี่ อาราด (Avi Arad) ยังแซวว่าแฟน ๆ อาจได้ดูแอนิเมชันของ Spider-Woman เร็วกว่าที่คิด

Spider-Man Miles Morales

นอกจากนี้ปาสคาลยังอัปเดตว่าหนังภาค 4 ของ ‘Spider-Man’ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) และเซนเดอา (Zendaya) เองก็อยู่ระหว่างการสร้างเช่นกัน แม้จะล่าช้าไปเพราะกลุ่มนักเขียนประท้วงก็ตาม

‘Spider-Man: Across the Spider-Verse’ กำกับโดย วาคิม ดอส ซังตูซ (Joaquim Dos Santos), จัสติน เค. ทอมป์สัน (Justin K. Thompson) และ เคมป์ พาวเวอร์ส (Kemp Powers) สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา: variety

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส