Prime Video ประกาศเตรียมสตรีมคอนเสิร์ตครั้งประวัติการณ์ ‘Grammy X RS: 90’s Versary Concert’ ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตแรกจาก 3 คอนเสิร์ตใหญ่ ในโปรเจกต์ความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ระหว่างสองค่ายเพลงยักษ์ของวงการที่แฟน ๆ ต่างตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ โดยสามารถรับชมบันทึกการแสดงสดได้ 7 กันยายนนี้ ที่ Prime Video เท่านั้น

โดยคอนเสิร์ตแรกในชื่อ Grammy X RS: 90’s Versary Concert มีกำหนดจัดการแสดงสดในวันที่ 29-30 กรกฎาคม และจะถูกบันทึกภาพเพื่อให้แฟนเพลงสามารถรับชมการแสดงและบรรยากาศความประทับใจย้อนหลังได้อีกครั้งที่ Prime Video คอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่ศิลปินยุค 90s จากสองค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของวงการเพลงไทยซึ่งมีอิทธิพลและบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมรวมถึงวัฒนธรรมเพลงป๊อปของประเทศไทยตลอด 4 ทศวรรษ จะได้มาปรากฏตัวบนเวทีเดียวกัน เพื่อสร้างปรากฏการณ์และระเบิดความสนุกแบบจัดเต็มให้แฟน ๆ อีกครั้ง

คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงและเป็นที่ตั้งตารอคอยมาอย่างยาวนาน จะยกทัพ ศิลปินระดับตำนานจากทั้งสองค่ายเพลง มาร่วมประชันความมันส์คูณสองแบบไม่มีใครยอมใคร ประกอบด้วย เจ เจตริน / ติ๊นา คริสติน่า / ใหม่ เจริญปุระ / มอส ปฏิภาณ / นิโคล เทริโอ / มาช่า วัฒนพานิช / นัท มีเรีย / คู่หู แร็พเตอร์ / ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง / โดม ปกรณ์ ลัม / คู่หู ลิฟท์-ออย / เต๋า สมชาย / เจมส์ เรืองศักดิ์ และ นุ๊ก สุทธิดา

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำเพลงป๊อปไทยในตำนานจาก GMM Grammy และ RS Music ซึ่งเคยสร้างความประทับใจให้แก่แฟน ๆ ในยุค 90s ให้ได้กลับมารับชมผ่านหน้าจอกันอีกครั้ง” เดวิด ไซมอนเซ่น ผู้อำนวยการ Prime Video ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าว “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับการแสดงของเหล่าศิลปินชื่อดังบน Prime Video พร้อมกับส่งมอบประสบการณ์การชมจากการแสดงสด มาให้แฟน ๆ เพลงไทยสามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศได้จากทุกที่”

ทั้งนี้ คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ในซีรีส์คอนเสิร์ตความร่วมมือระหว่างสองค่ายในชื่อ “Grammy X RS : 2K Celebration Concert” มีกำหนดจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-10 กันยายนนี้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส