ก่อนหน้านี้แอดมินมีโอกาสได้ไปเจอทีมนักแสดงนำและผู้กำกับ HALFWORLDS SEASON 2 ซีรี่ส์แนวดาร์กแอคชั่นแฟนตาซีสังกัด HBO Asia และได้นั่งคุยกันแบบใกล้ชิดม๊ากมากกกกกกกกกกก ในงานนี้ก็มีทั้งสื่อไทยและเทศถูกเชิญมาด้วยอีกหลายสำนักค่ะ ต้องขอขอบคุณ HBO Asia (Thailand) มา ณ โอกาสนี้ ที่ชวนเว็บแบไต๋ไปร่วมพูดคุยกับเหล่านักแสดงและผู้กำกับ “คุณเอกชัย เอื้อครองธรรม” ด้วยนะคะ ก่อนที่เราจะไปชมซีรี่ส์ HALFWORLDS SEASON 2 กันในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่จะถึงนี้ โดยแบ่งการออกอากาศทั้งหมด 8 ตอน ตอนละ 60 นาที ครั้งแรกออกอากาศตอนที่ 1 และ 2 ต่อกัน สำหรับตอนที่ 7 และ 8 ก็จะออกอากาศตอนจบต่อกันเป็นสองตอนสุดท้ายรวดเดียวแบบจุใจกันอีกที ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ซึ่งวันนี้แอดมินจะมาพูดถึงบทบาทที่แต่ละคนได้รับ และที่สำคัญจะขอเล่า  เรื่องย่อตอนที่  1 และ 2 แบบไม่สปอยล์  ให้ได้ทราบกันด้วยค่า

(ซ้าย) ภีม – ธนบดี ใจเย็น รับบท ไฟเตอร์ หรือ FYTER, (ขวา) เทีย – เทีย ทวีพาณิชย์พันธ์ รับบท จูเลียต หรือ JULIET

เหล่านักแสดงนำมีใครบ้าง ?

  • ภีม – ธนบดี ใจเย็น รับบทเป็น ไฟเตอร์ หรือ FYTER
  • เทีย – เทีย ทวีพาณิชย์พันธ์ รับบทเป็น จูเลียต หรือ JULIET
  • เอ็มม่า – เอมิกา แกร้นท์ รับบทเป็น พิม หรือ PYM
  • ไมร่า – มณีภัสสร มอลลอย รับบทเป็น วิช หรือ WISH
  • ชาร์ลี เลิศโปกานนท์ รับบทเป็น มิค หรือ MICK
  • นิโคล เทริโอ รับบทเป็น วาริณ หรือ WARIN
  • จีจ้า – ญาณิน วิสมิตะนันท์ รับบทเป็น ทิพย์ หรือ THIP
  • เดวิด อัศวนนท์ รับบทเป็น ชาร์ลี หรือ CHARLIE
  • เจค มาคาภากาล รับบทเป็น คาเฟรย์ หรือ KAPREY
  • อริฟิน ปูตรา รับบทเป็น บาราตา หรือ BARATA
  • เรซ่า ราฮาเดียน รับบทเป็น โทนี่ หรือ TONY
  • เทเรซ่า เดลี่ย์ รับบทเป็น เหยา หรือ YAO

(เรียงจากซ้ายไปขวา) อริฟิน ปูตรา, เจค มาคาภากาล, นิโคล เทริโอ, เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์, ภีม ธนบดี ใจเย็น, ผกก. เอกชัย เอื้อครองธรรม, ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย, เอมิกา แกรนท์, จีจ้า ญาณิน, เรซ่า ฮาราเดียน, ชาร์ลี เลิศโปกานนท์, เดวิด อัศวนนท์

HALFWORLDS SEASON 2

ซีซั่น 2 ดำเนินเรื่องราวในกรุงเทพมหานคร โดยติดตาม ‘จูเลียต’ นักวิจัยหัวแข็งที่พยายามจะค้นหาปริศนาของโลกปิศาจที่อาศัยอยู่ท่ามกลางมนุษย์ทั่วไป การสืบของจูเลียตกลับไปเตะตาเหล่า ‘ปีศาจ’ เข้า และทำให้เธอตกเป็นเป้าหมายของเหล่าปีศาจและ ‘ไฟเตอร์’ ก็ถูกสั่งมาให้จัดการกับจูเลียต !

HALFWORLDS SEASON 2 มีทั้งหมด 8 ตอน ออกอากาศตอนละ 60 นาที

เรื่องย่อตอนที่ 1 (Episode 1)

เรื่องราวเกิดขึ้นในกรุงเทพมหานคร เมื่อ “จูเลียต” นักวิจัยหัวแข็งพยายามจะค้นหาปริศนาของโลกปีศาจ ที่ดูเหมือนมนุษย์และอาศัยปะปนกับคนทั่วไป จากนั้นโลกของจูเลียตดูเหมือนจะกลับตาลปัตรลงเมื่อความจริงที่เธอต้องการรู้ ดันไปเกี่ยวข้องกับเหล่าสิ่งมีชีวิตที่เป็นอมตะ และปีศาจที่มีชื่อว่า “ไฟเตอร์” ซึ่งถูกสั่งมาให้กำจัดจูเลียตโดยตรง การเดินทางเยือนกรุงเทพมหานครของจูเลียตครั้งนี้เพื่อสานต่องานชิ้นสุดท้ายของพ่อที่เกี่ยวกับโลกลี้ลับ ทำให้เธอได้สิ่งตอบแทนกลับคืนมามากกว่าที่ต้องการมากโขนัก !

เรื่องย่อตอนที่ 2 (Episode 2)

“ไฟเตอร์” รู้สึกว่ายิ่งตนใช้เวลาจัดการ “จูเลียต” มากเท่าไหร่กลับยิ่งทำให้เขาฆ่าเธอได้ยากขึ้นเท่านั้น “พิม” รู้ตัวว่าตนถูกปีศาจออกตามล่า เธอจึงต้องใช้ชีวิตซ่อนเร้นอยู่ในเงามืด แต่ไม่นานนักเธอก็ถูก “มิค” จับได้จากคนกันเอง “โทนี่” เริ่มลงสนามต่อสู้ใน “ซอยผี” เพื่อที่เขาจะได้มีโอกาสอยู่กับ “เซียร์” ปีศาจนักพยากรณ์ จะได้ตามหาคนรักของเขา

Play video

อย่างที่แอดมินบอกไปนะคะว่ามีโอกาสได้พูดคุยกับนักแสดงและผู้กำกับของ HALFWORLDS SEASON 2 แล้วก็คุยกันมาเยอะมากด้วย แอดมินจึงขอแบ่งคลิปสัมภาษณ์ไว้ให้ได้ติดตามกันพร้อมกับเรื่องย่อตอนที่ 3 ในสัปดาห์หน้านะคะ สำหรับแฟน ๆ ของน้อง ไมร่า – มณีภัสสร มอยลอย แอดมินมีคลิปที่น้องไมร่าร้องเพลงสด ๆ แบบไม่มีการขอให้เตรียมตัวมาก่อนด้วยนะคะ เดี๋ยวจะเอามาฝากกันสัปดาห์หน้าแน่นอนค่าา

ใครชอบ HALFWORLDS SEASON 2 อย่าลืมมาอัปเดตเรื่องราวและร่วมพูดคุยกันทุกสัปดาห์จนกว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จะจบได้ทางเว็บแบไต๋ www.beartai.com หรือ Facebook Fanpage แบไต๋ไลฟ์สไตล์ นะคะ แอดมินสัญญาว่าจะมาลงให้ทุกวันศุกร์ไม่มีเบี้ยวแน่นอนค่าาา

อ่านข่าว HALFWORLDS SEASON 2 ก่อนหน้านี้