ผู้ชมในประเทศไทยสามารถรับชมซีรีส์เรื่อง HALFWORLDS ซีซั่น 2  ซึ่งมีกำหนดฉายพร้อมกันทั่วโลก ผ่านทาง เว็บไซต์ HBO Asia (www.hboasia.com) ได้ในวันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560 นี้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม

HALFWORLDS SEASON 2 กับฉากยามราตรีในกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดเกี่ยวกับ HALFWORLDS SEASON 2

โดยทั้งซีซั่นจะมีความยาวทั้งหมด 8 ตอน ความยาวตอนละ 1 ชั่วโมง โดยออริจินัลซีรีส์แนวดาร์กแอคชั่นแฟนตาซี จาก HBO Asia จะออกอากาศครั้งแรก ‘สองตอนติดต่อกัน’ ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.00 น. ส่วนตอนต่อ ๆ ไป จะออกอากาศวันอาทิตย์ ครั้งละ 1 ตอน เวลาเดียวกันในทุก ๆ สัปดาห์ และสองตอนสุดท้ายของซีรีส์จะฉายติดต่อกันอีกครั้ง เมื่อบทสรุปของซีรีส์มาถึงในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น.

(เรียงจากซ้ายไปขวา) อริฟิน ปูตรา, เจค มาคาภากาล, นิโคล เทริโอ, เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์, ภีม ธนบดี ใจเย็น, ผกก. เอกชัย เอื้อครองธรรม, ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย, เอมิกา แกรนท์, จีจ้า ญาณิน, เรซ่า ฮาราเดียน, ชาร์ลี เลิศโปกานนท์, เดวิด อัศวนนท์ ร่วมแถลงข่าว HALFWORLDS SEASON 2 ฉายทาง www.hboasia.com ครั้งแรก 22 มกราคมนี้ ดูฟรีทั่วประเทศ !

นักแสดงนำจาก ประเทศไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ได้มาร่วมโปรโมทซีรีส์เรื่อง  HALFWORLDS ซีซั่น 2  ร่วมกันในวันอังคารที่ 17 มกราคม ที่กรุงเทพฯ โดยในซีซั่นที่สองนี้ เป็นเรื่องราวของนักวิจัยสาวที่มุ่งมั่นที่จะค้นพบความลับโลกของปีศาจ เมื่อเธอได้ออกตามล่าหาวัตถุโบราณที่เต็มไปด้วยพลังมหาศาล และซีซั่นที่สองได้ขยับขยายจักรวาลจากตรอกซอกซอยของกรุงจาการ์ตา สู่ถนนที่เต็มไปด้วยแสงไฟนีออนในกรุงเทพฯ

Play video

ผู้กำกับและทีมนักแสดง

ซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดย ผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมือชาวไทยอย่าง เอกชัย เอื้อครองธรรม (บิวตี้ฟูลบ๊อกเซอร์ และสกินเทรด) ซึ่งใน HALFWORLDS ซีซั่น 2 จะได้พบกับนักแสดงจากอินโดนีเซีย อย่างเรซ่า ราฮาเดียน (Habibie & Ainun)และ อริฟิน ปูตรา (The Raid 2) ซึ่งจะกลับมารับบทบาทของโทนี่ และ บาราตา อีกครั้ง นอกจากนี้ ซีซั่นที่ 2 ยังมีนักแสดงชาวไทยร่วมแสดงด้วยอย่างคับคั่ง อาทิ ภีม – ธนบดี ใจเย็น (Hormones 3) เทีย – เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ (Asia’s Next Top Model 2) เอ็มม่า – เอมิกา แกรนท์ (The Idol Game) ไมร่า – มณีภัสสร มอลลอย (Thailand’s Got Talent) นิโคล เทริโอ (5 แพร่ง – Phobia 2) จีจ้า – ญาณิน วิสมิตะนันทน์ (ช็อคโกแลต) เดวิด อัศวนนท์ (เพชฌฆาต – The Last Executioner) ชาร์ลี เลิศโปกานนท์ (Only God Forgives) เจค มาคาภากาล (Metro Manila) และ เทเรซ่า เดลี่ย์ (Transformers: Age of Extinction) ที่แสดงนำในซีรีส์เรื่อง Grace จาก HBO Asia ด้วย

(ซ้าย) นิโคล เทริโอ รับบทเป็น วาริณ, (ขวา) จีจ้า ญาณิน รับบทเป็น ทิพย์

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ HALFWORLDS SEASON 2 ได้ที่นี่ !

ติดตามข่าวสารสำหรับ HALFWORLDS SEASON 2 ได้ทางเว็บ Beartai.com และ Facebook Beartai Lifestyle นะคะ เดี๋ยวแอดมินจะรีบมาอัปเดตให้ทราบกันว่าแต่ละตอนเนี่ยเรื่องราวเป็นยังไงบ้าง แถมด้วยคลิปสัมภาษณ์แบบใกล้ชิดสุด ๆ จากเหล่านักแสดงนำของซีรี่ส์เรื่องนี้กันด้วยค่า รอแอดมินหน่อยนะคะภาพเยอะและคลิปหนักมากจริง ๆ แล้วเจอกันในเพจ Beartai Lifestyle (แบไต๋ไลฟ์สไตล์) ค่ะ xD