เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ชวนคุณและเพื่อนมาสนุก พร้อมปลุกพลัง ฮีโร่ในตัวคุณในงาน “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 5 ในตอน 5 For Friends” ท้าแก๊งเพื่อนกัน มันส์ถึงเที่ยงคืน ฟรี ! เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ชวนคุณและเพื่อนมาสนุกพร้อมปลุกพลังฮีโร่ในตัวคุณ กับการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่

สถานที่จัดงาน บริเวณริมหาดชะอำ หน้าร้านปลาทู

Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 5 ในตอน 5 For Friends

ในงาน “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 5 ในตอน 5 For Friends” งานเดียวที่คอหนัง และคอเพลงจะได้ร่วมสนุกสุดเหวี่ยงในพื้นที่เดียวกันพร้อมระเบิดความมันส์กับศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทย ในวันที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ ริมชายหาดชะอำ (หน้าร้านปลาทู)

ตัวอย่างเหล่าฮีโร่สุดชิค ที่ถอดแบบมาจากหนังเกือบเป๊ะ !

สนุกสานไปกับ ธีม ซุปเปอร์ฮีโร่สุดชิค

เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ชวนคุณและเพื่อนมาสนุกกับปาร์ตี้สุดคูลในงาน “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 5 ในตอน 5 For Friends” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เอาใจคอหนังปลุกพลังฮีโร่” ภายในงาน ได้เนรมิตผืนทรายริมชายหาดชะอำ(หน้าร้านปลาทู) ให้กลายเป็นโรงหนังเอาท์ดอร์ริมทะเลขนาดใหญ่เอาใจชาวมูฟวี่เลิฟเวอร์ พร้อมชวนเหล่าแก๊งเพื่อนแต่งกายในธีม ซุปเปอร์ฮีโร่ ชิค (Superhero Chic) เพื่อมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนานในงาน ไปกับเวทีคอนเสิร์ตขนาดยักษ์ ที่จะพาคุณและเพื่อนสุดเหวี่ยงไปกับประสบการณ์ความมันส์ให้กับสาวกคนรักดนตรี

นำทีมโดย ฮีโร่หนุ่มเสียงดี แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

นำทีมโดย ฮีโร่หนุ่มเสียงดี แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่จะมาเปลี่ยนเสียงเพลง ให้กลายเป็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ตามมาด้วยฮีโร่ดีว่าสาวราชินีป๊อปร็อคสองล้านตลับ ใหม่ เจริญปุระ เจ้าของเสียงแหบเสน่ห์ที่ทรงพลัง ที่จะมาสะกดให้ทุกคนได้ตกตะลึงเหมือนต้องมนต์ ปิดท้ายด้วย ฮีโร่หนุ่มเจ้าพ่อเพลงรัก บอย- อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ที่จะพาเสียงนุ่มๆมาทำให้สาว ๆ ใจละลาย

ฮีโร่สาวฮอตปรอทแตก เสียงดี ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ

นอกจากนี้ยังพบกับเวที Voice Battle ของฮีโร่ขวัญใจคนรุ่นใหม่ ระหว่าง ฮีโร่สาวฮอตปรอทแตก เสียงดี ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ ฮีโร่หนุ่มเสียงทรงพลัง หน้าคม อารมณ์ดี นนท์ iam – ธนนท์ จำเริญ ที่จะมาแบทเทิลกันด้วยเสียงเพลงที่นำเอาเอกลักษณ์เฉพาะตัวของการเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ทางดนตรี มาร้อง เล่น เต้นโชว์ แบบเต็มรูปแบบให้ได้สนุกสนานและมหัศจรรย์แบบคาดไม่ถึง พร้อมด้วย Hero Step Battle Show ของเหล่านายแบบจาก WE Fitness Society พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมลุ้นรับของรางวัลในงานมากมาย !

ผู้ร่วมงานที่มาลงทะเบียนเข้างาน 100 ท่านแรกรับฟรีไปเลย SUPERHERO APRON Limited edition สุดจี๊ดที่จะทำให้คุณเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในแบบฉบับของตัวคุณเอง !!

กติกา !!

สามารถร่วมลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตผ่าน Major Cineplex(คลิกได้เลย!) เพียงลงทะเบียนชื่อ – นามสกุล และตอบคำถามว่า ฮีโร่ตัวใดที่บอกความเป็นคุณพร้อมบอกเหตุผล และ Tag & Share now on Facebook เพื่อน 5 คนที่อยากให้ไปมันส์ถึงเที่ยงคืนด้วยกัน เหตุผลโดนใจคณะกรรมการรับบัตรคอนเสิร์ตท่านละ 5 ใบ หรือ ดูหนังยกก๊วน รับบัตรฟรี…ยกแก๊ง เพียงซื้อตั๋วหนัง 5 ใบ แลกรับบัตรคอนเสิร์ตฟรีจำนวน 5 ใบ

ตั้งแต่วันนี้. – 4 มี.ค. 2560

หรือ !! ติดตามกิจกรรมได้ทาง Beartai Lifestyle แบไต๋ก็แจกด้วยค่า !!