สวัสดีครับ เชื่อว่าเราต้องรู้จักกับฮีโร่หลายๆ คนเลยใช่มั้ย !!! ฮีโร่แต่ละคนก็จะมีพลังโหดๆ เท่ๆ กันไปคนละแบบ แต่วันนี้ผมจะขอนำเสนอฮีโร่ทั้งจากค่าย มาร์เวล (MARVEL) และ ดีซี (DC) มาจัดอันดับดูว่าฮีโร่ที่เทพสุดๆ นั้นจะมีใครกันบ้าง  **แต่ขอบอกเลยนะครับว่า ฮีโร่ที่ผมพูดถึงเป็นฮีโร่ที่มักจะปกป้องและอาศัยในโลกเป็นส่วนใหญ่เท่านั้น จะไม่โยงไปถึงพวก คอสมิกส์บีอิ้ง หรือตัวที่อยู่ในจักรวาลหรือดาวดวงอื่นเท่าไหร่ และการจัดอันดับครั้งนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น ถ้าไม่ถูกใจใครหรือผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยครับผม เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยยย !!!!!

10 อันดับฮีโร่พลังสุดเทพ

10. Quick Silver

ควิก ซิลเวอร์ ชายที่มีความเร็วระดับเสียง แบบเร็วกว่ากระสุนปืนอ่ะครับ โจมตีทีศัตรูนี่แทบจะไม่รู้ตัวว่าถูกโจมตีด้วยซ้ำ หากเค้าพุ่งเข้ามาต่อยด้วยความเร็วสูงสุดล่ะก็ รับรองเจ็บยิ่งกว่าถูกปืนยิงแน่ !!! จึงทำให้ ควิก ซิลเวอร์ ติดอันดับเข้ามาด้วย

9. Jane Foster (Thor)

สำหรับตัวละคร เจน นั้นที่จริงปรากฏตัวออกมานานมากๆ  แล้วในโลกของ มาร์เวล ในฐานะแฟนสาวสุดสวยของ ธอร์ (Thor) แต่เมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งจะได้รับเลือกเป็น ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ที่ถูกเลือกโดยค้อน โยเนียร์ (Mjolner) ทำให้เธอได้รับพลังมานั่นเอง แถมดูเหมือนพลังเธอจะเทพกว่า ธอร์ ร่างชายอีกต่างหาก !!!!

 8. THE HULK

คงไม่มีใครไม่รู้จัก กับ ฮัลค์ (HULK) หรือ บรูซ แบนเนอร์ นักวิทยาศาสตร์ที่ได้พลังมาจากอุบัติเหตุระเบิดรังสีแกรมม่า ทำให้เค้าสามารถแปลงร่างเป็น อสูรสีเขียว ทั้งยังจะยังมีพลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่เค้าโกรธอีกด้วย !!! เรื่องพลังนี่ไม่ต้องพูดถึง โดนยิง โดนระเบิด แทบจะไม่เป็นอะไร และยังสามารถทำลายตึกทั้งตึกด้วยการต่อยเพียงไม่กี่ครั้ง จะมีข้อเสียก็ตรงที่เมื่อเค้ากลายร่างจะไม่ค่อยสามารถควบคุมตัวเองได้เท่าไหร่…

7.Scarlet Witch

นี่ก็นับว่าเป็นฮีโร่ที่ฝีมือโหดเอาเรื่องเลยกับ สการ์เล็ต วิทช์ (Scarlet Witch) ฮีโร่ขวัญใจหนุ่มๆ หญิงสาวผู้มีพลังจิตที่รุนแรงมาก สามารถยกของ เคลื่อนย้ายสิ่งของ สะกดจิตฝ่ายตรงข้าม เคยปั่นหัว เดอะฮัลค์ ให้ไปทำลายเมืองๆ นึงเลยด้วย !!!!

6.Super Girl

ซูเปอร์ เกิร์ล (Super Girl) เป็นฮีโร่ที่เกิดขึ้นมานานมากกกกกกก ประวัติของเธอมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ญาติห่างๆ ของซูเปอร์แมน เป็นร่างโคลนของซูเปอร์แมน ที่ เล็ก ลูเธอร์ สร้างขึ้นมา แต่ที่เราจะพูดถึงคือ ซูเปอร์เกิร์ล คนปัจจุบันที่เป็นลูกพี่ลูกน้องและมีอายุเยอะกว่า ซูเปอร์แมน ด้วยซ้ำ !!! ส่วนพลังของเธอเรียกว่าใกล้เคียง วันเดอร์ วูแมน เลยก็ว่าได้

5.THE FLASH

เป็นไปไม่ได้เลยที่ฮีโร่ตัวนี้จะไม่ติดอันดับเข้ามา เพราะมันคือฮีโร่ตัวโปรดของผมเลยก็ว่าได้ กับชายผู้ครอบครองพลังที่เร็วกว่าแสง เดอะ แฟลช (THE FLASH) การที่มีความเร็วขนาดนี้นั้นมันไม่ง่ายเลยที่จะหาผู้ที่มาต่อกรกับเค้าได้ อย่างคำที่เคยกล่าวไว้ว่า ถึงมีพลังเยอะแค่ไหน แต่ถ้าจับไม่ได้ก็ไร้ค่า !!! นอกจากนี้ถ้า เดอะแฟลช วิ่งเต็มสปีดของเค้าเข้ามาต่อย ต่อให้เป็นซูเปอร์แมนก็มีเจ็บนะครับผม

4.Thor (Odin Force)

ธอร์ ตอนที่ครอบครองพลังแห่ง โอดินฟอร์ช พลังของเค้าจะเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่ามาก เรียกได้ว่ากลายเป็นเทพของจริงเลยครับ !!!!แกร่งขนาดที่ว่าหวดค้อนของเค้าไปที่โล่ของ กัปตัน อเมริกา ที่ทำมาจาก ไวรเบเนี่ยม ทั้งยังสามารถดูดซึมการโจมตีได้ทุกรูปแบบถึงกับบุบเข้าไปเลย โคตรโหด !!!

3.Sentry

เซนทรี (Sentry) ชายผู้มีพลังเท่าพระอาทิตย์ระเบิดหนึ่งล้านดวง และเคย ฆ่าเทพ แอรีส โดยการ “ฉีก” ออกมาเป็น 2 ท่อน! แต่สติของเค้าไม่ค่อยจะดีนัก สำหรับคนนี้จะเรียกฮีโร่ ก็ยังเรียกได้ไม่เต็มปาก เพราะเป็นทั้งตัวดี แต่บทจะร้ายก็โคตรร้ายเลย (ถ้ามีโอกาสจะมาเขียนประวัติให้ได้อ่านกันครับ)

2. Wonder Woman

วันเดอร์ วูแมน หลายคนคงจะรู้ถึงความเทพของเธอคนนี้กันไปไม่มากก็น้อยแล้ว เพราะเธอเพิ่งจะมีฉายหนังเดี่ยวของตัวเองไปเมื่อเร็วๆ นี้ !!! การที่เป็นลูกของเทพ และได้รับพลังต่างๆ มามากมาย ไม่ว่าจะพลังที่เหนือกว่ามนุษย์ทั่วไปหลายๆ เท่า พูดได้หลายภาษา ความไวระดับ เดอะแฟลช และอื่นๆ อีเพียบ นอกจากพลังแล้วอาวุธเธอก็โหดสุดๆ อีกด้วย !!!

1.Superman

แล้วก็มาถึงอันดับ 1 กันแล้ว สำหรับคนที่ผมคิดว่าเหมาะสมกกับตำแหน่งนี้นั่นก็คือ ซูเปอร์แมน บุรุษเหล็กผู้มาจาก ดาวคริปตัน เป็นคนที่มีพลังราวกับพระเจ้าบนโลกใบนี้เลยก็ว่าได้ เรื่องความแข็งแกร่งนี่ไม่ต้องพูดถึงกันมาก เอาเป็นว่าถ้าหากเค้าเอาจริงเค้าสามารถทำลายโลกนี้ทิ้งได้เลย !!! พลังของเค้าจะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นหากได้ “ดูดซับ” พลังจากดวงอาทิตย์ แม้แต่ระเบิดนิวเคลียร์ที่สามารถถล่มประเทศได้ประเทศนึง ก็ยังไม่สามารถทำอะไร ซูเปอร์แมน ได้ และก็ยังมี ตาเลเซอร์ มีพลังในการมองทะลุกำแพง มีหูเทพที่ได้ยินแทบทุกอย่าง  !!!! คือเอาไปเถอะครับอันดับ 1


เอาล่ะก็จไปแล้วครับผมกับการ จัดอันดับฮีโร่พลังสุดเทพ เป็นยังไงกันบ้างเพื่อนๆ ชอบฮีโร่คนไหนกันบ้างเอ๋ย ?! แต่ก็อย่างที่พูดกันไปข้างต้นว่าเป็นเพียงความเห็นของผมเท่านั้น และฮีโร่ที่พูดถึงจะไม่นับพวกที่อาศัยอยู่นอกโลกหรือตัวร้ายเบ้งๆ เช่น คอสมิกส์ บีอิ้ง หรือพวก ธาร์นอส  ดาร์คไซต์ อะไรพวกนี้ เพราะจริงๆ ยังมีตัวที่เทพกว่านี้อีกมาก ไว้บทความต่อไปจะเขียนมาให้อ่านกันครับผม !!!  ถ้าเพื่อนๆ มีฮีโร่ที่คิดว่าเทพๆ อีกก็ลองคอมเมนต์บอกกันได้ แล้วเจอกันใหม่ครับผม