สวัสดีครับบบบบ วันนี้เราจะมาพูดกันถึงเรื่องสุดประหลาดของจักรวาล คอมิกส์ !!!!!! เมื่อฮีโร่จากทั้ง 2 ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง ดีซี (DC) และ มาร์เวล (MARVEL) มาร่วมร่างกัน !!!! อ่ะๆ เพื่อนๆ คงจะมีอาการงงกันสักเล็กน้อยสินะ บางคนอาจจะสงสัยว่า เห้ย !! นี่มันเป็นแค่แฟนอาร์ทที่มีคนแต่งขึ้นมาเล่นๆ หรือเปล่า บอกเลยว่าไม่ใช่ครับผม มันเคยเกิดขึ้นมาแล้วจริงๆ ในโลกของ คอมิกส์ ซึ่งเราจะไม่ขอเล่าเรื่องทั้งหมดว่าทำไมฮีโร่จาก 2 ค่ายนี้ถึงได้มาเจอกัน เพราะคงจะเล่าหมดไม่ไหว มันเยอะซะเหลือเกิน (ฮา) แต่จะขอเล่าแบบคร่าวๆ หน่อยล่ะกัน ถ้าอยากอ่านกันแล้วก็เลื่อนลงไปได้เลย !!!!

โดยเนื้อเรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อประตูที่คอยปิดกั้นทั้ง 2 จักรวาลเกิดรั่วออก จึงทำให้ฮีโร่จากทั้งฝั่ง ดีซี และ มาร์เวล ได้มาเจอกัน !! โดยที่ว่าหากฮีโร่ของฝ่ายไหนแพ้ จักรวาลของฝ่ายนั้นจะต้องสลายหายไปตลอดกาล และนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมฮีโร่ที่ไม่รู้จักกัน ไม่มีความแค้นต่อกันถึงต้องมาสู้กันเอง ไม่ว่าจะเป็น แบทแมน สู้กับ กัปตันอเมริกา หรือ ฮัลค์ กับ ซูเปอร์แมน และอีกหลายๆ คู่มากมายเต็มไปหมด !!! ซึ่งนับว่าเป็นมหาสงครามครั้งใหญ่อีกครั้งนึงเลยก็ว่าได้ แต่ทว่าผลสุดท้ายก็ไม่มีจักรวาลไหนถูกทำลายลงไป เพียงแค่ทั้ง 2 จักรวาลได้มารวมกันเป็นหนึ่งเดียว และทำให้เกิดฮีโร่หน้าตาแปลกๆ ขึ้นมากมาย โดยการเอา ฮีโร่มารวมร่าง กันนั่นเอง(แต่ภายหลังก็แยกออกจากกันเหมือนเดิมนะ) อ่ะ ลองมาดูกันดีกว่าว่าใครรวมร่างกับใครบ้าง !!!


Batman รวมร่างกับ Wolverine

Batman รวมร่างกับ Wolverine

ประเดิมด้วยคู่แรกเลย กับพ่อหนุ่มค้างคาว แบทแมน (ดีซี) กับหมาป่าเดียวดายผู้มาพร้อมกับกรงเล็บคู่ใจอย่าง วูฟเวอรีน (มาร์เวล) มาร่วมร่างกัน !!! เป็นการรวมร่างที่ผลลัพธ์ออกมาแบบช๊อคมาก คือเอาเข้าจริงตอนเห็นครั้งแรกนี่คิดก่อนเลยว่า นี่มันไม่เหมือนฮีโร่แล้วววว เป็นตัวร้ายดีกว่าพี่ ฮ่าๆๆๆ น่ากลัวมาก แต่ถ้าได้ความฉลาดของแบทแมนกับพลังฟื้นตัวและกรงเล็บของ วูฟเวอรีน พี่แกก็คงโหดเอาเรื่องเหมือนกันนะ !!

Captain America รวมร่างกับ Superman

Captain America รวมร่างกับ Superman

นี่น่าจะเป็นการรวมร่างที่ดูดีที่สุดแล้วมั้ง ระหว่างซูเปอร์โซลเยอร์อย่าง กัปตันอเมริกา (มาร์เวล) กับบุรุษเหล็ก ซูเปอร์แมน (ดีซี) นอกจากชุดที่มีสีฟ้าแดงคล้ายๆ กันแล้ว หน้าตาก็แอบเหมือนกันอีกต่างหาก แต่ผมกลับไม่ชอบแหะ แอบน้อยใจแทน ซูเปอร์แมน ดูๆ แล้วมันเหมือนแค่กัปตันเปลี่ยนโล่ยังไงก็ไม่รู้ (ฮา)

 Wonder Woman รวมร่างกับ Storm

 Wonder Woman รวมร่างกับ Storm

มาถึงสาวๆ พลังสุดเทพของ 2 คนนี้กันบ้าง ระหว่าง วันเดอร์ วูแมน (ดีซี)กับ สตอร์ม (มาร์เวล) ก่อนทั้งคู่จะมารวมร่างกันก็เคยสู้กันมาก่อนนะครับ และสตอร์มก็เอาชนะมาได้ แต่พอมารวมกันเอาจริงๆ ก็แอบเวิร์คนะ แต่ไม่รวมน่าจะดีกว่า (ฮา)

Dr.Fate ร่วมร่างกับ Dr.Strange 

คราวนี้เป็นฮีโร่สายจอมเวทย์ของทั้ง 2 จักรวาล ระหว่าง ดร.เฟต (ดีซี) กับ ดร.สเตรนจ์ (มาร์เวล) น่าจะเป็นการรวมร่างที่ผมชอบที่สุดแล้วแหละ !! ถึงมันจะดูแบบ ดร.เฟต แค่เอาผ้าคลุมของ ดร.สเตรนจ์ มาคลุมเอาดื้อๆ เลยก็ตาม ฮ่าๆ  เอาจริงมันก็ได้ฟิลแบบพ่อมดดาร์คๆ เหมือนกันนะ

 Super Boy รวมร่างกับ Spider Man

 Super Boy รวมร่างกับ Spider Man

เมื่อฮีโร่วัยรุ่น 2 คนได้มาฟิวชั่นกัน ความเกรียนจึงบังเกิด ระหว่าง ซูเปอร์บอย (ดีซี) กับ สไปรเดอร์แมน (มาร์เวล) ส่วนพลังก็คงจะประมาณ มีพลังเกือบเท่าซูเปอร์แมน ปีนตึกได้ พ่นไยแมงมุมได้ อะไรประมานนี้แหละครับ แต่ไม่เข้าใจคนออกแบบเลยจริงๆ เหมือนซูเปอร์บอยไปขโมยเอาชุดสไปรเดอร์มาใส่แค่นั้นเอง !!

Joker รวมร่างกับ Saber Tooth

Joker รวมร่างกับ Saber Tooth

งานนี้ไม่ได้มีเฉพาะฮีโร่ที่ร่วมร่างกันเท่านั้นนะครับ แม้แต่วายร้ายตัวเบ้งของจาก 2 จักรวาลก็ยังมารวมกันด้วย !! และนี่ก็โฉมหน้าของ โจ๊กเกอร์ (ดีซี) กับ เซเบอร์ ทูธ (มาร์เวล) ตอนที่รวมร่างกัน แอบดูโหดเหมือนกันนะเนี่ย !!


ก็จบกันไปแล้วครับผม กับการจับ ฮีโร่ของ 2 จักรวาล ดีซี และ มาร์เวล มารวมร่างกัน !!! เพื่อนๆ ชอบตัวไหนกันบ้างก็ลองคอมเมนต์กันเข้ามาได้ แต่สำหรับผมมันรู้สึกเหมือนจับฮีโร่มารวมกันเอาดื้อๆ เลย (ฮา) แบบขวานผ่าซากสุดๆ แล้วก็อย่าลืมถ้าชอบก็ ไลค์และแชร์ เป็นกำลังใจให้คนเขียนด้วยครับผม แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อไป !!