น้ำตาล ชลิตา สวนเสน่ห์  เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวอร์สที่ได้เข้ารอบ 6 คนสุดท้ายบนเวทีมิสยูนิเวอร์ส เปิดตัวกับบทบาทใหม่ในฐานะนักแสดงศิลปกายกรรมแอเรียลอาร์ท
แอเรียลอาร์ท เป็นศิลปการแสดงแขนงใหม่ที่เพิ่งถือกำเนิดมาเมื่อปี 2000 นี้เอง ถ้าใครรู้จักการโชว์ของคณะกายกรรมชื่อดังระดับโลก Cirque Du Soleil นั่นก็คือแอเรียลอาร์ทประเภทผาดโผนในอากาศ จนต่อมามีการนำมาต่อยอดเป็นท่าออกกำลังกาย เเละเเพร่หลายมาถึงปัจจุบัน ผู้แสดงกายกรรมประเภทนี้ต้องใช้ทักษะของกายกรรม ความอ่อนตัว การเต้นประกอบจังหวะ การหมุนตัวด้วยการเหนี่ยวยึดเกาะห่วงไว้ด้วยเข่า ข้อศอก ข้อพับ ข้อเท้าหรือแขน

ส่วนนางงามอย่าง น้ำตาล ชลิตา มาเข้าสู่วงการแอเรียลอาร์ทได้อย่างไร ตัวเธอเล่าให้ฟังเองว่า
น้ำตาลไปเห็นคลิปคลิปนึงที่เป็นการประกวดแอเรียล แต่ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าการเล่นแบบนี้ชื่อว่าอะไร แต่ดูจบเเล้วอยากเล่นมาก เลยลองหาข้อมูล คือเรารู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ท้าทาย เเละต้องอาศัยทักษะการทรงตัวสูง ซึ่งน้ำตาลคิดว่ามันจะช่วยพัฒนาบุคลิกภาพเราด้วย เเต่ตอนนั้นที่เข้ามาเล่นคือความอยากล้วนๆ อยากเเล้วเราก็ต้องลุยเลยคะ เลยได้มาเล่น

โชว์ของน้ำตาล จะเป็นโชว์เปิดของ AERIAL ARTS : THE NIGHT TO REMEMBER ถามน้ำตาล ถึงที่ไปที่มาของโชว์นี้
เป็นโชว์ที่เกิดจากความคิดของครูแนน ที่เป็นครูสอนแอเรียลของน้ำตาล ซึ่งครูแนนจะมีโรงเรียนสอนเเอเรียล เป็นเเห่งเเรกๆในไทยเลย ชื่อ AERIAL FACTORY พอมีลูกศิษย์ที่รักในกีฬานี้มากขึ้น ครูแนนเลยอยากสร้างสังคมของคนรักเเอเรียล ได้มีพื้นที่ในการเเสดงทักษะเเละความสวยงาม เลยมีการจัดโชว์นี้ขึ้นมาบอกเลยว่าจะเป็นค่ำคืนที่ชาวเเอเรียลทุกคนจะมอบความทรงจำที่งดงามและทรงพลังให้กับคนดูแน่นอน น้ำตาลเเสดงในอุปกรณ์ห่วงจะเป็นในส่วนของโชว์เปิดคะ ตื่นเต้นมากเพราะเป็นครั้งเเรกที่ได้มีโอกาสโชว์ในสิ่งที่เราชอบ และได้ฝึกฝนจริงจัง

AERIAL ARTS : THE NIGHT TO REMEMBER จัดเเสดงที่โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรี วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 19:00 – 21:00 2 ชั่วโมงเต็ม  สอบถามรายละเอียดได้ที่ AERIAL FACTORY หมายเลข 02-203-1352
และในวันที่ 27 จะเป็นรอบการแข่งขันที่ได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญแอเรียลอาร์ทระดับโลกทั้งต่างประเทศและไทยมาทำหน้าที่คณะกรรมการตัดสินด้วย