“เกี่ยวกันไหม (YOU?)”  เป็นซิงเกิลใหม่ที่มาพร้อมกับความน่ารักสดใสของ INK WARUNTORN  – อิ้งค์ วรันธร เปานิล นักร้องและนักแสดงสาวที่ฝากผลงานคุณภาพไว้ไม่ว่าจะงานเพลงหรืองานแสดงก็ตาม

“เกี่ยวกันไหม (YOU?)” เป็นเพลงที่พูดถึงความสงสัยของผู้หญิงคนหนึ่งอันก่อเกิดจากความรู้สึกว่าตนเองนั้นแปลกไป ดูไม่เป็นตัวเองเลย

“มันเหมือนไม่เป็นตัวเอง มันไม่ใช่ฉัน

เหตุผลมันเพราะอะไร ไม่รู้เหมือนกัน”

หรือว่าจริงๆเรานั้นกำลังตกหลุมรักใช่หรือเปล่านะ ? หรือว่าเธอนั้นคือต้นเหตุของความแปลกในตัวฉัน เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้น เกี่ยวกับเธอรึเปล่า

“มันเกี่ยวกันไหม ที่เธอได้เดินเข้ามา

ที่เธอได้สบสายตา ตัวฉันถึงเป็นแบบนี้

มันเกี่ยวกันไหม เมื่อไหร่ที่เธอนั้นยิ้มให้ฉันเหมือนโลกดูเปลี่ยนไป

เหตุผลก็เพราะว่าเธอ ใช่หรือเปล่า”

ซิงเกิลนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ แทน Lipta มาร่วมงานด้วย โดยทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ แต่งเมโลดี้และร่วมเขียนเนื้อเพลงร่วมกับ ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา นักร้องนำวง Fellow Fellow วงป็อปเพลงเพราะ ฟังสบายหู  ซึ่งช่วยสร้างสีสันให้เพลงนี้มีความงดงาม ไพเราะสดใส ยิ่งได้อิ้งค์เป็นคนถ่ายทอดด้วยแล้ว ยิ่งทำให้รู้สึกอิ่มเอมและเบิกบานใจมาก

แทน Lipta

ข้าว Fellow Fellow

ที่น่าสนใจอีกอย่าง คือ มิวสิควีดิโอเพลงนี้ได้สองฝาแฝดนักเล่าเรื่อง วรรณแวว และแวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ ผู้แจ้งเกิดจาก ภาพยนตร์สารคดีแนวโรดมูฟวี่เรื่อง “Wish Us Luck ขอให้เราโชคดี” มากำกับมิวสิควีดิโอเพลงนี้ โดยให้อิ้งค์ในชุดสีแดงสดใสร้องเพลงไปเรื่อยๆพร้อมรอยยิ้มเบิกบาน ร่วมกับวงดนตรี โดยมีหนุ่มหน้าใส คอยเล่นกีตาร์อยู่ใกล้ๆ พร้อมจ้องตาและหยอกล้อกันไป ด้วยความสงสัยว่าเธอนั้น คือคนที่ใช่ ใช่หรือเปล่า

วรรณแวว และแวววรรณ หงษ์วิวัฒน์

มิวสิควีดิโอนั้นมีความน่ารัก ถ่ายทอดความร่าเริง สดใสงดงามของบทเพลงและอิ้งค์ วรันธร ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติมากๆ

 

 

จะน่ารักสดใสและชวนเบิกบานใจแค่ไหน เราไปชมกันเลยดีกว่าครับ

Play video

FYI

  • อิ้งค์ วรันธร ปัจจุบันอายุ 23 ปี เดิมทีเป็นสมาชิกกลุ่มชิลลี่ไวท์ช็อคสังกัดกามิกาเซ่ในเครืออาร์เอส ปัจจุบันเป็นศิลปินสังกัดบ็อกซ์มิวสิก ในเครือ มิวสิกมูฟเอนเตอร์เทนเมนต์
  • อิ้งค์ ศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาขับร้อง จาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • อิ้งค์ เป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง Snap แค่ได้คิดถึง โดยแสดงคู่กับ โทนี่ รากแก่น กำกับโดย คงเดช จาตุรันต์รัศมี โดย อิ้งค์ ได้รับรางวัล ภาพยนตร์เอเชีย สาขานักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ อิ้งค์ จะวางแผงอัลบั้ม EP แรกในชีวิตของเธอ โดยใช้ชื่อว่า “Ink Waruntorn Bliss”  ซึ่งประกอบไปด้วยเพลง 5 เพลงได้แก่

  1. เหงา เหงา (Insomnia)
  2. ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน (Cloudy)
  3. เกี่ยวกันไหม (You?)
  4. Snap
  5. ยังรู้สึก (Old Feelings)

ติดตามผลงานของ อิ้งค์ ได้ทาง facebook.com/InkWaruntorn