เจ. เค. โรว์ลิง และ Warner Bros. ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดของ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ภายในงาน San Diego Comic-Con 2018 (19 -22 ก.ค.) ซึ่งเป็นเรื่องราวต่อเนื่องจาก Fanstastic Beasts and Where to Find Them เมื่อปี 2016 ที่พาผู้ชมย้อนไปในยุค 1920 เพื่อติดตามการผจญภัยของ Newt Scamander และผองเพื่อน ซึ่งเป็นการขยายจักรวาลพ่อมดของ Harry Potter

Play video

ลิงค์ตัวอย่างซับไทย : YouTube

ในภาคนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Gellert Grindelwald (รับบทโดย จอห์นนี เดปป์) พ่อมดศาสตร์มืดที่ร้ายกาจพอ ๆ กับ Voldemort ซึ่งเขามีความคิดว่า พ่อมดและแม่มดนั้นควรใช้ชีวิตอยู่เหนือพวกมักเกิล (มนุษย์) และทำให้ Albus Dumbledore (รับบทโดย จู๊ด ลอว์) ต้องออกมากำราบ Grindelwald ให้ได้ ในขณะที่ Nwet Scamander (รับบทโดย เอดดี เรดเมน) ต้องออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อหยุดยั้ง Gridgelwald เช่นกัน

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ยังคงกำกับโดย เดวิด เยตส์ ที่กำกับภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Harry Potter มาตั้งแต่ Harry Potter and the Order of the Phoenix, Harry Potter and the Half-Blood Prince, Harry Potter and the Deathly Hallows Part 1&2 และ Fanstastic Beasts and Where to Find Them จากฝีมือการเขียนทของ เจ. เค. โรว์ลิง เจ้าของบทประพันธ์ Harry Potter อันโด่งดัง

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald มีกำหนดฉายวันที่ 15 พฤศจิกายน 2018

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend