มีหลายคนยอมจ่ายหลายพันดอล์ล่าร์เพื่อที่จะจ้างช่างภาพมาถ่ายภาพของตนเองเพื่อทำเวบไซต์ ธุรกิจ และต้องการปรากฏในหน้าของสื่อสังคม จาก The New York Times

นักธุรกิจเหล่านี้ต้องการที่จะมั่นใจได้ว่าผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของพวกเขาว่าพวกเขามีการลงทุนในบริการที่มีคุณภาพ ที่แสดงถึงความเป็นแบรนด์ส่วนบุคคล Gina DeVee โค้ชที่ประสบความสำเร็จ ยอมจ่าย 3,500 ดอลลาร์ในการถ่ายภาพของเธอ โดยเธอกล่าวว่า เธอใช้ภาพถ่ายนี้ใน Facebook และ Twitter เพราะรูปโปร์ไฟล์ที่สวยงามนั้นมีความหมายที่เกี่ยวกับหน้าตาเป็นหลักสำหรับเว็บไซต์ของบริษัท

Genavieve Shingle ทนายความในนิวยอร์กอธิบายเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการถ่ายภาพว่า คนที่ซื้อสินค้าของคุณนั้นได้มากกว่าการได้รับสินค้าและการบริการ แต่ยังแสดงถึงความเป็นธุรกิจอย่างแท้จริง และยังทำให้แน่ใจว่าสิ่งนี้ยังส่งผลไปในสื่อทางสังคมอีกด้วย

Amy Wall เจ้าของสปา ก็ใช้บริการของการถ่ายภาพที่มีราคาแพง โดยเธอให้เหตุผลว่า ภาพถ่ายของเธอนั้นโดยตรงอาจจะไม่ได้มีจุดประสองค์ที่จะใช้ในทางธุรกิจมากนัก แต่เธอใช้สำหรับสื่อออนไลน์เพื่อให้ได้รับความสนใจแม้เป็นเพียงเล็กน้อย แต่ก็อาจจะส่งผลต่อระบบของธุรกิจเธออธิบาย ผู้หญิงอีกคนหนึ่งอ้างว่าเป็นข้อเสนอแนะที่เธอได้รับจากเพื่อนของเธอหลังจากที่เธอโพสต์รูปถ่ายและผลที่ได้รับทำให้มันคุ้มค่าเงินที่จ่ายไป

ที่มา  ; cosmopolitan