Avengers 4 ได้เริ่มทำโพสต์โปรดักชั่น (Post Production) และเริ่มการถ่ายซ่อมแล้ว โดยคาดว่าจะเสร็จสิ้นในช่วงปลายปี 2018 นี้

เรามาดูความคืบหน้างานสร้าง Avengers 4 กัน

ภาพยืนยันการเริ่มถ่ายซ่อม Avengers 4 จาก Instagram ของ therussobrothers

โพสต์โปรดักชั่น ไปถึงไหนแล้ว

เควิน ไฟจ์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ MCU กล่าวว่า ได้ถ่ายทำฉากสำคัญไปแล้ว และทางด้าน แอนโทนี รุสโซ และ โจเซฟ วี. รุสโซ ผู้กำกับ ได้ทำการตัดต่อตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และพบสิ่งที่ยังขาดหายไปในภาพยนตร์ และคาดว่าจะแก้ไขได้ทันในช่วงปลายปี 2018 นี้

นั่นหมายความว่า ทีมงานสร้าง Avengers 4 นั้น ได้ถ่ายทำฉากสำคัญไปหมดแล้ว และมีเวลามากพอที่จะตัดต่อ, ทำงาน VFX, ดนตรีประกอบ รวมถึงถ่ายซ่อมเพิ่มเติม เพื่อให้ Avengers 4 ออกมาสมบูรณ์ที่สุด

ใครบ้างที่ต้องมา “ถ่ายซ่อม”

มาร์ค รัฟฟาโล ผู้รับบท ด็อกเตอร์บรูซ เบนเนอร์ หรือ ฮัลค์ ได้กล่าวว่า “เราไม่ได้แค่ถ่ายซ่อม แต่เราจะถ่ายทำภาพยนตร์ให้เสร็จสิ้น หลังจากที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์เมื่อปีที่แล้ว”

รางงานระบุว่า การถ่ายซ่อมจะมีฉากที่ Wakanda ซึ่งได้มีการเรียกนักแสดงที่เป็น Dora Milaje กลุ่มองครักษ์หญิงของ Black Panther และ ทอม ฮอลแลนด์ ที่รับบท Spider-Man มาเข้าฉากด้วย

จึงมีความเป็นไปได้ว่า Spider-Man ได้เดินทางไป Wakanda เพื่อพบกับ Dora Milaje และอาจรวมถึง Black Panther ด้วย

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่จะร่วมถ่ายซ่อม ดังนี้

  • คริส อีแวนส์ : ก่อนหน้านี้ คริส อีแวนส์ ได้เปิดเผยว่า การถ่ายซ่อม Avengers 4 จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับจุดจบของ Captain America และจากภาพการถ่ายซ่อมชุดแรกที่แอตแลนตา เราก็ได้เห็น คริส อีแวนส์ มาร่วมการถ่ายซ่อมจริงๆ

ภาพ คริส อีแวนส์ เข้าร่วมถ่ายซ่อม Avengers 4 ที่แอตแลนตา

  • สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน : จากภาพถ่ายซ่อมชุดแรก ทำให้ทราบว่า สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ผู้รับบท Black Widow ได้มาร่วมถ่ายซ่อมด้วยเช่นกัน

ภาพ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เข้าร่วมถ่ายซ่อม Avengers 4 ที่แอตแลนตา

  • พอล รัด : จากภาพชุดแรกของการถ่ายซ่อม Avengers 4 เราได้เห็น พอล รัด กลับมารับบท Ant Man อีกครั้งด้วย จึงมีความเป็นไปได้ว่านี่จะเป็นฉากที่ Captain America, Black Widow และ Ant Man กลับมารวมทีมกันอีกครั้ง หลังเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War

ภาพ พอล รัด ข้าร่วมถ่ายซ่อม Avengers 4 ที่แอตแลนตา

  • เจเรมี เรนเนอร์ : เจเรมี เรนเนอร์ ผู้รับบท Hawkeye ได้ยืนยันว่า เขาได้มาถ่ายซ่อม Anvengers 4 ด้วย

ภาพจาก Instagram ของ renner4real

  • รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ : ยังไม่ชัดเจนมากนักสำหรับการถ่ายซ่อมของ รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ผู้รับบท Iron Man แต่จนถึงตอนนี้ก็ดูเหมือนว่า เขายังไม่มีกำหนดการถ่ายทำ Sherlock Holmes 3 ที่จะเปิดกล้องหลังจากถ่ายทำ Avengers 4 เสร็จสิ้น

ภาพจากกองถ่าย Avengers 4

  • ทีม Guardians of the Galaxy : ในขณะที่กำลังโปรโมท Avengers: Infinity War อยู่นั้น โซอี ซัลดานา ผู้รับบท Gamora ถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ต้องบอกลาทุกคนไปหลังถ่ายทำเสร็จ ซึ่งเธอได้อธิบายว่าสบายดี และรู้ว่าทีม Guardians of the Galaxy จะกลับมารวมตัวกันครบอีกครั้งในช่วงปลายปี 2018 นี้ และจะร่วมกันถ่ายทำ Avengers 4 ให้เสร็จสิ้น และล่าสุด เดฟ บอทิสตา ผู้รับบท Drax ก็ยืนยันว่าได้เข้าร่วมถ่ายซ่อม Avengers 4 ด้วย

ในขณะนี้ Avengers 4 มีกำหนดฉายวันที่ 3 พฤษภาคม 2019 แต่อาจเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต

ข้อมูลอางอิง : screenrant