สวัสดีครับ วันนี้ก็กลับมาอีกครั้งกับการแนะนำการ์ตูนน่าติดตามจาก Webtoon !! ในบทความที่ท่านจะได้อ่านต่อไปนี้เป็นการ์ตูนน้องใหม่แกะกล่องจากทาง webtoon เลย เป็นแนวเรื่องราวลี้ลับระทึกขวัญมีชื่อเรื่องว่า “ตู้หยอดเหรียญมรณะ” ก็จะเป็นยังไงอย่ารอช้า เชิญเพื่อนๆ เลื่อนลงไปอ่านกันเลยดีกว่าาาาา !!

ผู้แขียน ยุนจองมิน

เรตติ้งปัจจุบัน 9.79

ปัจจุบันมี 3 ตอน


เนื้อเรื่องย่อ

ปาร์คโดยอง ศิลปินฝึกหัดที่กำลังจะได้เดบิวต์เปิดตัวเป็นศิลปิน ทุ่มเทซ้อมอย่างหนักแต่ทว่ากลับถูกยกเลิกกระทันหัน เพราะมีลูกคนใหญ่คนโตมาตัดหน้าไป ทำให้เค้ารู้สึกผิดหวังอย่างรุนแรง ไปดื่มเหล้าย้อมใจ ระหว่างที่เค้ากำลังเมากลับบ้านนั้นได้ไปเจอ ตู้ปริศนาสีแดง อยู่ทางขากลับ พอเค้าได้ไปอ่านตู้กลับตกใจเพราะมันเป็นตู้ที่จะบันดาลสิ่งที่คนหยอดตังต้องการให้เป็นจริงขึ้นมา แต่เค้าก็ไม่เชื่อ จนกระทั่งวันต่อมาเค้าเห็นคนอื่นมาหยอดแล้วก็มีตังออกมาตามที่คนนั้นต้องการ แต่ทว่าก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คนๆ นั้นต้องตาย ทำให้เค้ากลัวที่จะหยอดเหรียญจากตู้นั้นทั้งๆ ที่ในใจเค้าก็อยากจะขอตู้ให้ตัวเองได้เดบิวต์


ตัวละครหลัก

ปาร์คโดยอง – ศิลปินฝึกหัด ที่อกหักจากการที่เค้าไม่ได้เดบิวต์


ความรู้สึกหลังอ่าน

  • ความสวยงามของภาพ 7/10
  • เนื้องหาชวนน่าติดตาม 9/10
  • ความชอบโดยรวม 8/10

สำหรับการ์ตูนเรื่อง “ตู้หยอดเหรียญมรณะ” ถ้าจะให้รีวิวแบบสรุปก็ยังถือว่าพูดยาก เพราะตอนนี้การ์ตูนเรื่องนี้ออกมาได้เพียง 3 ตอนเท่านั้น ก็จะพูดในแง่ที่ว่าการ์ตูนใหม่ที่ออกมาได้เพียงไม่กี่ตอนมันน่าติดตามยังไงก็แล้วกัน อย่างแรกเลยที่ผมชอบนะครับ นั่นก็คือพล็อตของเรื่อง ก็ถือว่าแปลกไม่คุ้นตาดี อารมณ์แบบถ้าเคยดูหนังเรื่อง 999 ต่อติดตาย การ์ตูนเรื่องนี้ก็แอบคล้ายตรงที่บันดาลความต้องการให้เป็นจริง แต่คนขอก็ต้องตายเหมือนกัน แต่มันมีเงื่อนไขการใช้งานของตู้นี้หลายเรื่องมาก บางทีก็อาจจะจบไม่สวยเสมอไปถ้าไม่ผิดกฏของตู้ และตอนนี้ตัวเอกของเรื่องก็ยังไม่กล้ากด ก็ต้องมาลุ้นกันดูว่าท้ายที่สุดแล้วพระเอกจะกล้าใช้ไอตู้นี่รึเปล่า ก็อ่านถึงตอนล่าสุดผมก็กดติดตามการ์ตูนเรื่องนี้เลยครับ (ฮา) ถือว่าน่าติดตามสุดๆ

สนุก พล็อตแปลกแหวกแนว เป็นการ์ตูนใหม่ที่น่าติดตาม


ก็จบไปแล้วกับการรีวิว “ตู้หยอดเหรียญมรณะ”  ถ้าใครเคยอ่านหรือมีอะไรก็คอมเมนต์พูดคุยกันได้ครับผม ส่วนถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วย แล้วเจอกันใหม่บทความต่อไปครับผม