สตูดิโอ Liongates ได้เปิดเผยภาพแรกของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ใน Rambo V : Last Blood อย่างเป็นทางการผ่านทางทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นการยืนยันว่าคราวนี้ จอห์น แรมโบ จะมาในมาดคาวบอยตะวันตก

ภาพข้างต้นเพียงภาพเดียว สามารถบอกเล่าเรื่องราวมากมายของ Rambo V : Last Blood เขามีท่าทีโรยราและอ่อนแรง ยืนท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก โดยสีหน้าและแววตาของเขานั้นดูตึงเครียด และพร้อมที่จะเข้าสู่สงครามอีกครั้ง ตามคำโปรยในทวิตเตอร์ของ Liongates

ชื่อภาค Last Blood นั้น เป็นการบอกว่า นี่คือภาคสุดท้ายในแฟรนไชส์ Rambo หลังจากที่ภาคแรกได้เข้าฉายเมื่อปี 1982 ในชื่อ Fist Blood ซึ่ง จอห์น แรมโบ ผู้ต้องทนทุกข์กับภาพหลอนจากความโหดร้ายในสงครามเวียดนาม ได้กลับมาเยี่ยมเพื่อนที่เมืองเล็ก ๆ  และพบว่าเหล่าทหารผ่านศึกเหล่านี้ไม่ได้รับการต้อนรับอย่างเป็นมิตรมากนัก

First Blood (1982)

ใน Rambo ภาคที่ 4 เมื่อปี 2008 นั้น ได้ทิ้งท้ายลงที่ จอห์น แรมโบ ได้กับมายังบ้านเกิดในสหรัฐอเมริกา หลังจากที่ต้องเดินทางมานานหลายปี ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการเตรียมบอกลาตัวละครนี้แล้ว สำหรับ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน

Rambo (2008)

นอกจากนี้ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ยังได้อัพเดตความเคลื่อนไหวงานสร้าง Rambo V : Last Blood ผ่านอินสตาแกรมของเขาอย่างต่อเนื่องด้วย

“คืนนี้ เราจะเริ่มถ่ายทำแล้ว…” (officialslystallone)

มาแล้ว ชายขี่ม้าในป่าใหญ่ (officialslystallone)

ถ้ำของแรมโบ (officialslystallone)

มีดเล่มใหญ่ของแรมโบ ออกแบบโดย ดีตมาร์ โพห์ล (officialslystallone)

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend และ menshealth